Ý tưởng truyền cảm hứng cho lời chúc tết

Người đăng: Unknown in

Tis ' mùa giải bị tràn đầy bởi bít tất những điều chúng ta nghĩ rằng chúng ta cần phải làm, 2) để nghiền ngẫm hơn quờ quạng những điều chúng tôi đã làm (hoặc không ) thực hành trong năm trước và 3) lên kế hoạch trước và phát triển các thước đo mà sẽ thúc đẩy chúng tôi để bắt đầu quá trình một lần nữa khi tháng tiếp theo đến. Tôi đã đến để xem điều này như là aah và mùa ugh .

SMS chuc tet

Của aah và của ugh hẳn nhiên là các số truy cập và bỏ lỡ tôi tích lũy được trong năm qua. Đối với một số lý do cuối năm là một thờisms tet 2014gian , không có nó là thời kì, để đưa cổ phiếu của những gì chúng ta đã làm , để xem xét các bài học kinh nghiệm và xây dựng kế hoạch của chúng tôi cho năm tiếp theo . Cho dù doanh nghiệp hoặc cá nhân , dịp để tiến lên phía trước , vượt qua thành tích trong kí vãng hay hiện tại của chúng tôi là một lực lượng hấp dẫn. Có điều là nó sẽ trở nên giống như một làn sóng thủy triều tỷ lệ tại thời khắc này trong năm. Liệu nó có được theo cách này ?

Ý thức của một khởi đầu mới là một thành phần sâu ăn sâu của tết và tôi tin rằng nó sẽ được khoảng một thời gian rất dài. Đồng thời tôi nghĩ rằng sự kiện hàng năm này có thể là một tẹo bối rối không đề cập đến rất bao tay đối với một số người trong chúng ta . Tôi muốn san sẻ một vài suy nghĩ rằng có thể có một số độ phân giải sức ép giảm của tết.

Quyết nghị của tết , trong cuộc chuyện trò họ loại giống như " làm thế nào bạn của " - tất mọi người là yêu cầu về họ .

Một trong những điều sôi nổi về độ phân giải tết " là họ đang loại buộc . Đã bao nhiêu lần bạn được yêu cầu -để độ phân giải tết của bạn là gì ? bỗng đặt đích tết có cảm giác nhiều hơn và nhiều hơn như một đánh giá hiệu quả - úi chà !

Tôi có đủ sự lựa chọn để thực hiện và các bổn phận thực hành đầy đủ . Độ phân giải điều này mới ' năm , truyền thống sang một bên, là một sự chọn lọc cá nhân. Lần sau ai đó hỏi tôi nếu tôi thực hành một giải phápsms tet 2014tôi nghĩ rằng tôi sẽ nói với họ tôi đã - nó là tôi sẽ không đàm đạo về chủ đề này. Nếu nó cảm thấy tốt cho bạn sau đó làm cho một ( hoặc một số ) . Nhưng làm điều đó vì chưng bạn muốn , không phải vì bạn lo lắng về phá vỡ truyền thống hoặc tệ hơn nữa vì có người khác có thể hỏi bạn về nó.

Nếu bạn quyết định để thực hành một hoặc hai độ phân giải , ít nhất là lập mưu hoạch để thành công.

Cho chúng tôi theo mùa tắc nghẽn băng tần rộng , nhiều người trong chúng duyệt y Nghị quyết mà không xem xét tính khả thi hoặcsms tet 2014cho rằng vấn đề , mong muốn đạt được chúng. Tôi tin đây là một trong những lý do mà quyết nghị của tết trực tính thất bại.

Nghị quyết của tết về cải thiện cá nhân chủ nghĩa; có vài điều như bực bõ như không đạt được đích của chúng tôi , có lẽ không có gì là bực bội như không đạt được đích của chúng tôi tự . Nhưng như chúng ta nhận thức rõ : mục tiêu không chỉ đơn giản xảy ra , chúng tôi có kế hoạch để đạt được chúng !

Do vậy, nếu bạn quyết định để thực hành quyết nghị của tết , lập một kế hoạch để đạt được chúng . Với sự lựa chọn giữa một độ phân giải lên kế hoạch tốt có thời cơ tranh đấu để thành công và một kém hoặc không có kế hoạch với rất ít dịp cho thành công là sự tuyển lựa rõ ràng.

Không có vấn đề gì họ nói có 365 ngày trong năm , tại sao đợi cho năm cuối để thiết lập mục tiêu mới ?

Cho 364 ngày trong năm , chúng tôi đi trên đường vui vẻ của chúng tôi ; vào ngày 365 chúng tôisms tet 2014tuyên bố kỳ vọng của chúng tôi cho 364 ngày tới. Nó làm cho tôi tự hỏi - bất cứ điều gì chúng ta đã làm với 364 ngày khác trong năm ?

Ý tưởng về một "mới" năm suôn sẻ với mắt lưới của một khởi đầu mới, do đó độ phân giải của tết. Nó không phải như chúng tôi không đặt đích trong cả năm nhưng điều gì đó về thời kì này trong năm là đặc biệt. Thí dụ điển hình có độ phân giải là để giảm cân . Sau khi ăn uống no nê quờ các kỳ nghỉ là trên đây có thể là thời điểm tốt để đi cho nó. Nhưng chúng ta hãy nói tỉ dụ mà trong giữa tháng sáusms tetbạn quyết định thực hiện một cố trên sẽ ăn sáng dạ, thực hành tốt và duy trì kiểm soát trọng lượng của bạn . Chỉ cần nghĩ rằng những gì một cứu trợ , nó sẽ được đến những ngày nghỉ khi bạn có thể thưởng thức ăn uống no nê mà không lo lắng về bao nhiêu bạn có để mất trong tết .

Hết thảy đều đi xuống này , độ phân giải có thể được thực hiện bất cứ lúc nào . Vì sao không làm cho họ khi cảm hứng là chính hãng và là động lực để thành công là lúc cao điểm của nó? Nếu nó xảy ra như vậy Tháng Mười Hai 31at là thời gian và địa điểm, như vậy đi ! Nếu nó không phải là , có rất nhiều ngày khác sẽ làm việc chỉ là tốt. Khi thời gian là phải đi cho nó !

Tôi hy vọng những ý tưởng truyền cảm hứng cho một số xem xét . Có thể bạn sẽ làm cho một hoặc hai độ phân giải để thực hành chúng . Tôi hy vọng rằng thời gian tới là hòa bình và thú cho bạn và rằng khi cuộn 31 tháng 12 xung quanh bạn sẽ nhìn lại với những kỷ niệm của năm 2008.

Đối với tôi, tôi sẽ bận rộn chũm để mất £ 25 , chí ít đó là những gì tôi đãsms tet 2014nói với quờ mọi người !

Giúp công ty của bạn phát triển dễ dàng như 1-2-3-4 . Có tức thị, nếu bạn hỏi Ed Drozda , Hiệu trưởng của E & D Associates - một công ty tham vấn kinh dinh được thiết kế để cung cấp cho các công ty với sự tương trợ và chỉ dẫn cấp thiết để duy trì kinh dinh và tạo tiện lợi cho tăng trưởng. Chìa khóa thành công E & D và các khách hàng của nó nằm trong một và chuyên sâu bốn bước tiếp cận khiêu khích của việc thiết lập rõ ràng trong tổ chức, chiến lược phát triển , xây dựng sức mạnh tổng hợp , và xác định bổn phận.

Cho dù một tổ chức tranh đấu để thiết lập mục tiêu hoặc tìm cách để đạt được chúng, E & D tài năng và chuyên môn thành công giúp các công ty , cá nhân khám phá những cách thức mới và sáng tạo để tăng khách hàng và sự chấp thuận của viên chức , doanh thu giảm nhân viên và tăng doanh thu tổng thể.

Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/22/mua-xuan-mot-ngoi-nha-moi-danh-cho-ban/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: