Chăm sóc miễn phí trang trại với game thần nông

Người đăng: Unknown in

Tôi không bao giờ có quá nhiều thời gian để chơi game than nong và khi tôi làm , tôi tiêu nó trong BGS hay đánh phá. Nuôi vàng là nhàm, nhưng cần thiết , vì thế xem xét thời kì giới hạn của tôi, tôi đã phải sử dụng các phương pháp tốn thời gian nhất . Cho nên, đây là một hướng dẫn nuôi game than nong Cataclysm ngắn gọn cho người chơi thường ngày như tôi.

Game than nong

Trước khi tôi đi xa hơn , nói cho bạn xác thực những gì tôi làm để có được vàng của tôi , tôi phải cho bạn biết rằng các phương pháp này không đề nghị bất kỳ giết chết mobs. Bất kỳ cách nào nuôi mà đề nghị giết mobs tiêu tốn thời kì mà bạngame thần nôngcó thể không có . Do vậy, nếu bạn muốn giết mobs , những phương pháp này không dành cho bạn . Tôi không bao giờ rời khỏi nhà đấu giá và tôi dùng bítgame thần nôngtất khuôn khổ của AH addons để siết chặt mỗi bit thông báo hàng có giá trị có thể.

Tải game thần nông cho điện thoại

Vì thế, bạn đã sẵn sàng cho các phương pháp vàng nhanh chóng tôi sẽ tiết lộ trong ngắn của tôi game than nong Cataclysm nuôi dẫn ? Đây là những gì bạn cần biết .

Phương pháp # 1

Tôi khá kiên cố rằng bạn biết nhiều cầu thủ được đề nghị phải dùng potions , bình và thực phẩm trong cuộc tiến công. Nếu họ không có bất kỳ, guild hoặc tiến công các nhà lãnh đạo của họ có thể không chọn chúng cho các cuộc tiến công hàng tuần. Điềugame than nongnày đang được nói, bạn phải biết rằng sau mỗi lần khởi động lại máygame thần nôngchủ, sau khi khởi động lại cuộc tấn công đối với bất kỳ máy nghe nhạc. Đó là khi họ cần tiêu dùng nhiều nhất. Tuy nhiên, giá cho hàng tiêu dùng có thể nhận được thấp hơn, giá cho các nguyên liệu cần thiết cho việc tiêutải game thần nôngdùng tăng lên , vày sờ soạng mọi người là đánh phá quá bận rộn thay vì nuôi . Vì vậy, trước khi khởi động lại mỗi máygame thần nôngchủ, các loại thảo mộc , cá và dễ bay hơi Cuộc sống là sự lựa chọn tốt để đầu tư trong , và sau khi phát động lại, đó là thời kì để bán và thu lợi nhuận .

Phương pháp # 2

Phương pháp thứ hai tôi sẽ tiết lộ trong game than nong cataclysm chỉ dẫn nuôi này tiêu tốn thời gian hơn một chút so với người trước hết . Nó đòi hỏi một chút thu thập, và các nghề phá hoang mỏ . Tất nhiên, bất kỳ người chơi có thể điều chỉnh phiên khai hoang khoáng sản thời kì củagame thần nônghọ. Tỉ dụ, tôi đi thu thập cho 10-20 phút . Vào buổi sáng, trong khi tôi uống cà phê của tôi trước khi làm việc . Khoáng sản tốt nhất để trang trại không phải là ngay cả trong các lĩnh vực Cataclysm . Đó là trong Un'Gorogame thần nôngmiệng núi lửa . Tôi đang nói về Thori . Khoáng sản này là cấp thiết bởi người chơi cho các kỹ năng trung gian của hàng thủ công khác nhau và nó thường được bán như tôm tươi. Trong 10-20 phút . Tôi thường làm cho 5-6 ngăn xếp trong Un'Goro , có sự cạnh tranh trong khóa học.

Tôi hy vọng ngắn của tôi game than nong Cataclysm hướng dẫn canh tác là đủ hữu dụng cho bất kỳ cầu thủ thông thường . Hạnh phúc nuôi .

Bạn có muốn biết nhanh nhất, tốn nhiều thời kì game than nong phương pháp canh tác vàng nhất ?

Theo nguồnhttp://tinnhansmstet2014.Blogspot.Com/2013/12/cham-soc-nong-mien-phi-trai-voi-game.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: