So cho bé sánh những câu chuyện chúc ngủ ngon

Người đăng: Unknown in

Khi nói đến văn học của trẻ con , thỏ dường như là nhân vật chính của sự lựa chọn . Mặc dù những người khác loài được thể hiện trong những câu chuyện khác nhau , thường là trong các nhóm của ba Ba Bears , The Three Billy Goats Gruff , Ba con heo nhỏ - thỏ tạo thành luôn thể loại toàn bộ , một nét đẹp văn hóa , nếu bạn sẽ, của văn xuôi động vật. Có bền Peter Rabbit và thỏ không may người đi cùng con rùa trên cuộc đua tuyệt vời. Thậm chí Trăm Acre Wood Christopher Robin sẽ không đầy đủ nếu không có sự Thỏ đáng   tin nhắn chúc ngủ ngon   kính và hơi vụng . Cho các thiết lập trẻ sơ sinh , thỏ đá rõ ràng.

Kể từ khi tôi tin rằng trẻ thơ học đọc bằng cách đọc cho , tôi bắt đầu chọn sách cho cháu trai của tôi trong khi họ vẫn còn trong nôi. Như tôi duyệt   tin nhắn chúc ngủ ngon   kệ thỏ ở hiệu sách địa   tin nhan chuc ngu ngon   phương của tôi , tôi thấy ba cuốn sách trước tiên có thể : Goodnight Moon , The Runaway Bunny , và Pat Bunny , trong đó vai   tin nhắn chúc ngủ ngon   trò diễn viên được hâm mộ lấp đầy bởi cottontails .

Như tôi so sánh những câu chuyện , một người thắng lợi rõ ràng xuất hiện. Goodnight Moon là một đối thủ mạnh . Một câu chuyện quyến rũ hàng triệu bậc ba má đã sử dụng như một nghi lễ trước khi đi ngủ , cuốn sách lại đặt ra một số câu hỏi đáng lo ngại. Người , chuẩn xác , là người nữ giới già ngồi trong góc vườn ươm và thầm thĩ: " Hush " ? Cô ấy   tin nhắn chúc ngủ ngon   chỉ cần đi bộ trong ra đường phố ? Không bố mẹ thỏ biết họ phải khóa cửa ? Và vì sao lại có một bát chuyện lãng mạn trong phòng ngủ ? Để tốt nhất của kiến thức của tôi , thỏ truyền thống , chẳng hạn như những người trong khu vườn của ông McGregor , ưu tiên rau diếp và cà rốt. Miệng của họ không thích ứng tốt để slurping lên chuyện lãng mạn. Được chú thỏ con đang được nuôi bởi một nhóm   tin nhắn chúc ngủ ngon   xét lại ngũ cốc ăn ? Có vẻ hùng mạnh lật đổ cho tôi.   sms chuc ngu ngon   Tôi chuyển di trên .

Người đăng ký tiếp theo trong rút thăm trúng thưởng trước hết cuốn sách, The Runaway Bunny , là một cổ điển thú. Tuy nhiên, tôi đã cho nó một đường chuyền bởi nó giảm con gái - trong - luật pháp của tôi lũ lụt nước mắt sau khi sinh hormonally gây ra. Một chọn lọc khác được gọi là cho.

Bởi thế, nó đã giảm xuống Pat Bunny . Cho cốt truyện suýt nữa và căng thẳng kịch tính , bạn chẳng thể   tin nhắn chúc ngủ ngon   đánh bại cuốn sách nhỏ này . Nơi cư với các nhân vật - sự quyến rũ thỏ , bao giờ hấp dẫn - Paul và Judy Không -Last- Tên , người đàn ông với bộ râu hổ lốn và người đàn bà với chiếc nhẫn vàng (OK , Vì vậy họ bật ra được Mummy và Daddy   tin nhắn chúc ngủ ngon   ) và thú hiệu ứng, chẳng hạn như gương biến mất và cuốn sách - trong - một -book, khối lượng này ít có quơ và chấm dứt với một đơn giản, nhưng đáp ứng , "giã từ . " Làm thế nào nhiều tác giả khác có thể kéo ra để đột ngột   tin nhắn chúc ngủ ngon   một đêm chung kết với ân sủng và sự phô trương như vậy?

Dù rằng Pat Cát , phần tiếp theo huyễn hoặc Pat Bunny , có người ngưỡng mộ của mình là tốt, nó bằng cách nào đó thiếu ánh của bản gốc. Chú thỏ làm cho tất sự khác biệt.

  Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/bai-cho-be-tho-chuc-ngu-ngon.Html  

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: