Piccolo là một nhân vật trong game bảy nổi tiếng viên ngọc rồng

Người đăng: Unknown in

Piccolo là một nhân vật hư cấu trong loạt game bay vien ngoc rong. Piccolo , còn được gọi là Piccolo Jr , ra ​​đời khi King Piccolo đã bị đánh bại bởi Goku . Trong phút chốc chung cuộc của mình, King Piccolo nhổ ra quả trứng chung cuộc và rốt cục của ông trong đó có Piccolo . Mục đích ban đầu của mình trong Trái đất là để báo thù cho cái chết của cha mình. Piccolo đào tạo mình để chuẩn bị cho cuộc thi Thế giới Võ thuật , mà ông biết rằng Goku sẽ phải cạnh tranh và đó sẽ là cơ hội tốt nhất của mình để báo oán cho cha mình.

Game bay vien ngoc rong

Nhưgame bảy viên ngọc rồng3 năm trôi qua và khi Piccolo rút cuộc đã có thời cơ để chống chọi Goku, ông thua trận tuy nhiên ông đã được thứ lỗi bởi Goku tại thời khắc chung cuộc. Goku thậm chí cho ông Đậu Shenzu , một hạt đậu mà hoàn toàn có thể bình phục năng lượng của một ai đó khi ăn . Sau khi hồi phục hoàn toàn , Piccolo đã bay đi nhưng không trước khi nói với Goku rằng ông sẽ hối tiếc không kết liễu Piccolo .

Cả hai Piccolo và Goku đã hình thành một liên minh để đẩy lùi một lực lượng mạnh mẽ đãgame bảy viên ngọc rồngđược đe dọa Trái đất. Rút cục, Goku đã chết trong trận chiến. Piccolo mất con trai của Goku Gohan giam của mình và đào tạo anh ta để đương đầu sau khi nhìn thấy tiềm năng ẩn mình trong cuộc chiến trước đó. Cả hai Piccolo và Gohan phát triển một tình bạn mạnh mẽ cuối cùng. Trong một tập phim, Piccolo hy sinh mạng sốnggame bảy viên ngọc rồngcủa mình để cứu Gohan từ một vụ nổ.

Bay vien ngoc rong

Vai trò của Piccolo trong chuỗi phát triển từ một máy bay tranh đấu để hơn về vai trò của một cố vấn cho Gohan . Ông cũng là một Nemek , mà ông chỉ được phát hiện sau này trong phim và khi ông quyết định trở về hành tinh để đương đầu với Frieza , các hành tinh Namek đã được thổi bay đi bởi Frieza .

Piccolo , giống như hết thảy những người bạn khác của mình trong hành tinh Namek chỉ tiêu thụ nước để tồn tại. Mặc dầu ông không cần thực phẩm để tồn tại, ông được nhìn thấy trong một số tập phim ăn đi .


Chúng tôi đã được cung cấp cùng với ảnh chụp màn hình mới nhẵn của bộ phim Dragon Ball . Và đoán người mà chúng ta có thể nhìn thấy ? Piccolo ! Goku trong hành động! Chúng tôi nhận được một đóng lên của bóng Rồng thực tại , một đóng lên của Piccolo , ảnh chụp màn hình mới của Master Roshi và đào tạo Goku, và nhiều hơn nữa! Lưu ýgame bảy viên ngọc rồngrằng điều này vẫn được lấy trực tiếp từ chính thức DB phim trailer , nên tôitai game bay vien ngoc rongtrông đợi để thấy rằng sớm hơn tháng Mười.

Đọc dưới đây để biểu đạt đầy đủ liên tưởng đến các ảnh tĩnh bộ phim mới .

Chung cục, Piccolo đã được tiết lậu . Có tổng cộng hai ảnh chụp màn hình của anh ta. Một cho thấy ông là một giới thiệu từ trailer sắp tới và hiển thị khác ông trong hành động sẵn sàng chống chọi Goku . Ông mặc một bộ đồ màu đen bọc thép chồng chéo với mộtgame bảy viên ngọc rồngchiếc áo choàng màu đỏ. Đặc điểm khuôn mặt của mình cũng hao hao như một con quỷ hay ma cà rồng . Da của mình là rất lợt lạt và ánh sáng màu xanh lá cây .

Ảnh chụp màn hình tiếp theo chúng ta thấy là của Goku trong hành động. Anh ta mặc nhãn gi cam của mình với tượng trưng Kame . Anh ấy trông rất dữ dội như ông đã sẵn sàng để chống đỡ với con quỷ Piccolo . Hình ảnh khác của Goku được ông knealing trước khi xác chết Thạc sĩ Roshi và đang kêu gọi các con rồng đời đời kiếp kiếp ( Shenron ) để hồi phục lại ông chủ của mình .

Ảnh chụp màn hình khác bao gồm một đóng lên của bóng Rồng thực tế , một thời kìgame bảy viên ngọc rồngnhật thực ngày trước khi Shenron tăng , đào tạo với Master Roshi , Goku soát một quả bóng Dragon, và Master Roshi Goku ngồi aa bảng thu thập với các bậc thầy khác .

Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/kamehameha-don-the-manh-trong-game-bay-vien-ngoc-rong.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: