Thêm một tin nhắn đẹp chúc tết và chào đón năm mới 2014

Người đăng: Unknown in

Khi bạn chuẩn bị sóng lời từ biệt với thêm một năm và chào đón năm 2014 với hy vọng một cảm giác lạc quan và phấn khích , tôi cược rằng bạn đã có một mục tiêu hay hai lên tay áo của bạn trong năm mới .

Nó có thể hoặc không thể là một độ phân giải năm mới cho mỗi nhập . Trong thực tại, nó có thể không được viết ra, nhưng tôi đặt cược có điều gì đó ẩn trong đạt nether của tâm trí của bạn . Một số đích , hoặc thay đổi cá nhân đó sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt nếu bạn đạt được nó trong năm 2014.

Nó có thể được bỏ hút thuốc, mất đi một chút trọng lượng, chạy ga đua 10k, dành nhiều thời kì với những người quan yếu đối với bạn (gợi ý: mà có nhẽ không phải là ông chủ của bạn ) hoặc thậm chí dập tắt nạn đói thế giới vào giữa tháng Ba.

Nó không phải là kỹ năng đọc tâm não của tôi cho tôi biết rằng tôi gần như chắc chắn đúng. Nó chỉ đơn giản thực tại là vào cuối năm nay gây ra nhiều người để đưa cổ phiếu và chí ít tạm , phản ảnh về cuộc sống của họ . Dân gian đặc biệt là khôn ngoan như bạn biết rằng đã dành thời kì và công sức để đọc blog tự phát triển như thế này.

Thực tiễn đáng buồn là mặc dầu , nói thống kê bạn đang gần như vững chắc cam chịu thất bại trước khi bạn thậm chí bắt đầu . Tôi biết đó là khó khăn , nhưng hey không bắn người đưa tin.

Tôi đã thấy nhiều nhân vật được trích dẫn như thế nào nhiều người thành công trong việc thay đổi lâu dài với nhiều năm mới Nghị quyết, nó không bao giờ nhiều hơn khoảng 5% , và những tỷ lệ cược bốc mùi .

Vâng, bữa nay chúng ta sẽ nói về một số nguyên tắc căn bản trong việc giúp bạn ngăn xếp sao cho có lợi của bạn và vững chắc rằng bạn không phải là một trong những 95% còn sót lại tự hỏi , những gì đã xảy ra? .

Có một câu nói cũ mà đi " Nếu không có gì đổi thay , không có gì thay đổi " và nó hoàn toàn miêu tả tình hình cho hầu hết mọi người thiết lập năm mới các quyết nghị.

Cố kỉnh hơn để làm cái gì đó đã thường thất bại không phải là khả năng mang lại thành công như bạn có thể mường tượng. Nó có thể đôi , nhưng như một quy luật trong những tình huống này nó trở thành một quy luật giảm dần và chỉ cung cấp chừng độ gia tăng của sự thất vọng .

Để thực hành đổi thay lâu dài bạn cần phải làm điều gì đó khác biệt đáng kể đó là điều mà nhiều người hình như bỏ lỡ . Bằng cách làm theo những lời khuyên trong bài nàytin nhan tettôi sẽ bảo đảm bạn sẽ tăng khả năng đạt được mục tiêu của mình trong năm nay theo cấp số nhân .

Viết It Down

Tôi gần như hổ thẹn để được đánh máy này . Gần, nhưng không hoàn toàn có tức là . Tôi thậm chí khôngtin nhan tetthể bị làm phiền để giải thích lý do vì sao mục tiêu bằng văn bản theo cấp số nhân nhiều khả năng trở nên hiện thực hơn mục tiêu mà chỉ là nổi vòng đầu của bạn . Tôi tin cậy, họ chỉ cần .

Thành thử, nếu bạn đã biết rằng , lý do tại sao bạn đã không viết mục tiêu của bạn xuống?

Nếu bạn chẳng thể dành 45 đến 60 phút để ngồi xuống và viết ra những gì nó là quan yếu với bạn , sau đó nó chẳng thể là quan trọng. Đây là một thời đoạn cấp thiết mà mọi người gần như luôn luôn bỏ qua . Không là một trong những vong linh bị mất. Ngăn chặn một giờ trong kế hoạch của bạn ngồi xuống và đi qua những giấc mơ và ước vọng của bạn và bạn sẽ nhìn lại thời điểm đó là vào cuối năm 2014 như giờ tốt nhất bạn tiêu xài.

Nếu bạn cần trợ giúp thiết lập đích tốt sau đó soát trang web của tôi hoặc Google thông minh hơn ( không SMART ) đích .

Trong thời kì này đặc biệt chú ý đến nghĩ suy về cảm giác của bạn về mục đích vày nó đó là những gì sẽ giữ cho bạn có động lực nếu và khi giai đoạn khó khăn .

Mục đích cần phải được vui vẻ và không phải là một việc vặt. Đây là phần còn lại của cuộc sống của bạn, bạn đang đồ mưu hoạch ra ở đây , nếu bạn chẳng thể có được vui về nó sau đó bạn thực thụ cần phải làm một số rốn nghiêm trọng nhìn và nhìn chăm bẳm giày.

Thay đổi nhận dạng của bạn

Nếu bạn thấy mình là một người hút thuốc , khó khăn làm thế nào để bạn nghĩ rằng nó sẽ bỏ thuốc lá ? Nếu bạn thấy mình là một người béo chỉ gắng giảm một tẹo trọng lượng , làm thế nào soát và khó khăn sẽ được?

Khả năng đổi thay tính danh của bạn và không bao giờ được gắn vào bất kỳ một bản sắc là một trong những kỹ năng phát triển cá nhân đánh giá dưới nhất . Nó cũng là một mà ai cũng có thể có được nếu họ thực thụ muốn . Bạn cũng có thể quyết định những gì bản sắc bạn muốn nắm lấy .

Tính danh của bạn không phải là công việc của bạn , nó không phải là kích tấc trang phục của bạn , nó không phải trẻ con của bạn , nó không phải là bạn bè của bạn và may mắn cho tôi là fan ái mộ Rams nó không phải là đội thể thao yêu thích của bạn . Ắt những đóng góp cho bạn như một người , nhưng đó là thảy họ làm, chỉ đóng góp vào thảy lớn hơn nhiều.

Nếu tôi mất khả năng nghe vào mai sau cuộc sống Huấn Luyện sẽ là một tẹo khó khăn . Trong thực tại trong ngắn hạn nó sẽ được nhiều hơn hoặc ít hơn chẳng thể. Đó sẽ là một Downer bởi vì tôi yêu những gì tôi làm .

Tôi cũng nhận ra rằng nó có thể được đưa ra khỏi tôi tại một thời điểm thông báo và do đó nếu tôi đính kèm danh tính của tôi để trở thành một huấn luyện viên cuộc sống, những gì xảy ra sau đó ? Tôi đánh mất bản sắc của tôi ; tôi phải xây dựng một khác hay tôi chỉ , dù rằng tạm bợ , một ai ?

Hẳn nhiên câu trả lời cho tuốt tuột những câu hỏi này là không có . Tôi vẫn còn cùng một người tôi trước đây. Ok, bây chừ tôi có âm lượng của TV một tẹo ở phía cao vàtin nhan tettôi đã thực hiện để hò hét rất nhiều, nhưng tôi vẫn còn tôi . Đó là vị công việc của tôi không bao giờ có thể bằng danh tính của tôi .

Nếu bạn đang cố kỉnh để đổi thay một hành vi điều lớn nhất bạn có thể làm để đảm bảo thành công là thay đổi danh tính của bạn . Sử dụng giảm cân là một tỉ dụ . Nếu bạn từ khước để xem mình là một người béo, nhưng tập hợp mọi núm để tin rằng bạn là do thực chất một người mỏng tạm bợ trong một thân người béo , những gì hiệu quả bạn có nghĩ rằng sẽ có ?

Quờ của một hình ảnh bất ngờ nội bộ của bạn là trực tiếp mâu thuẫn với những gì bạn đang xem khi bạn nhảy trên quy mô . Trong tâm trí của bạn, bạn là một trọng lượng khỏe mạnh và thiết lập một ngắt kết nối thoải mái giữa những gì bạn nhìn thấy và những gì bạn tin về bản thân . May mắn thay vô thức của bạn không thích kiểu này của sự bất hòa nhận thức và nó sẽ đi làm thay cho bạn để giúp bạn đáp ứng hình ảnh nội bộ của bạn .

Nếu bạn chuyển đổi danh tính của bạn và cách bạn xem chính mình, làm cho đổi thay này sẽ được chóng vánh bởi vì bạn sẽ không chi tiêu ắt năngtin nhan tet 2014lượng của bạn vào việc chống hệ thống niềm tin của riêng bạn.

Có một số điều bạn có thể làm để trợ giúp như được nhận thức của ngôn ngữ bạn dùng để thể hiện bản thân cho người khác và cho chính mình . Và thẳng băng làm điều gì đó mà phá vỡ với cách bạn đang xem mình có thể là rất hữu dụng. Một ví dụ về điều đó có thể được nếu bạn thấy mình là một người nhát , cam kết tham gia các hoạt động nhóm một cách thẳng băng .

Hình dong

Thanh cách hiệu quả nhất không mặc dầu là sử dụng trực giác như một công cụ để đổi thay cách bạn nhìn thấy chính mình. Hình hoạt động!

Đây không phải là woo -woo thứ , đó là một phương pháp đã được chứng minh một cách khoa học đã nỗ lực và tin tưởng.# Của việc thay đổi thành công lâu dài.

Hãy mường tưởng đi bộ về nhà từ một công việctin nhan tetmới một ngày. Bạn bỗng nhiên nhận ra có một cánh đồng cỏ dài, bạn có thể sử dụng để cắt giảm 20 phút tắt đi bộ của bạn. ( Nếu bạn sống ở New York, bạn sẽ cần một trí hình dong tót vời cho một này . )

Lần đầu tiên vài lần bạn đi bộ qua bãi cỏ, bạn chỉ có thể nhìn thấy cách mà bạn đã đi ngày hôm trước. Tuy nhiên , sau khi 10 hoặc 20 lần đi qua lĩnh vực này, bạn có thể thấy rõ một con đường bắt đầu hình thành . Sau 100 lần cả thảy các cỏ mòn đi .

Rồi một ngày có một người dân cày với một khẩu súng săn và con chó lớn đang chờ bạn ở cuối con đường. Bây giờ, chúng ta hãy giả sử bạn lạm dụng súng của chúng tôi là một softy lớn và ông cho phép bạn sử dụng con đường đó miễn bạn muốn . Tỷ lệ cược rằng lần sau khi bạn đi bộ qua bãi cỏ, bạn có một hướng hơi khác nhau là gì? Mỏng để không sẽ đoán của tôi . Sau khi tất tật , bạn biết con đường này hoạt động và bạn có một đáng yêu, con đường dễ dàng để điều hướng. Vì sao nguy cơ tham cách khác?

Mặttin nhan tetkhác , nếu nông dân Giles bắt đầu chụp ảnh nồi vào bạn và sportingly cho phép con chó nỗ lực để bắn bạn cũng như trước khi phát hành nó chìm gnashers của nó vào phía sau của bạn , sau đó bạn sẽ có thể tìm thấy một cách mới về nhà một lần phát hành từ bệnh viện . Bạn chọn lựa không chống lại reacquainting mình với Fido .

Lần sau khi bạn đi bộ về nhà , bạn phát hiện đồng cỏ khác xa hơn trên con đường này . Quá trình hao hao bắt đầu xảy ra. Chỉ có thời gian này , con đường ban sơ bạn tạo ra trong đồng cỏ rút cục đã bắt đầu phát triển trở lại . Đó là khá nhiều những gìtin nhan tetsẽ xảy ra khi chúng ta hình thành những suy nghĩ trong tâm khảm của chúng tôi .

Lần trước nhất chúng ta có một tư tưởng mới , đó là một kẻ yếu đuối mà được cát đá vào mặt của mình bằng cách suy nghĩ và niềm tin mạnh mẽ . Mỗi khi bạn suy nghĩ lại nghĩ suy , tuy nhiên, nó phát triển trong sức mạnh như con đường trở nên vật lý xác định tốt hơn. Không chỉ vậy, nhưng nếu suy nghĩ mới là một niềm tin rằng mâu thuẫn với một trong những bạn hiện đang nắm giữ , niềm tin cũ bắt đầu teo và chết.

Điều này giúp giải thích tạitin nhan tetsao chúng tôi có xu hướng có những nghĩ suy rưa rứa nhiều lần và tại sao mọi người thường gặp khó khăn chụp vòng thụ động của nghĩ suy . Con đường được thành lập. Nó chỉ là dễ dàng hơn so với cố gắng để nghĩ suy về một cái gì đó mới để tạo thành một kết nối mới trong não.

Hình ảnh là một cách cực kỳ thành công và đơn giản để tăng tốc quá trình này. Nó đánh lừa xỉu tin rằng bạn đã làm điều gì đó trước khi bạn thực hiện nó .

Xem xét

Viết ra đích là tinh ma . Xem xét chúng một cách thẳng cũng không kém phần quan yếu. Mục tiêu của bạn nên được năng động và không bao giờ đặt trong đá . Kiểm tra với họ để truyền cảm hứng , tiếp thêm sinh lực và động viên chính mình . Suy nghĩ bạn đang ' không ' hay thành công không đến một cách dễ dàng như mong chờ không phải là một cái cớ để tránh nhìn vào đích của mình hoặc bỏ vào chúng hoàn toàn.

Định lại bất kỳ suy nghĩ tiêu cực . Nếu bạn không làm cũng như bạn muốn, xem kết quả bạn nhận được thông báo phản hồi như , vị đó là chính xác những gì họ đang có. Nếu không có thông tin phản hồi hoặc tiêu cực hay hăng hái , chúng tôi sẽ không bao giờ biết khi nào thực hiện đổi thay và những đổi thay để thực hiện.

Hãy thử và coi xét nơi bạn đang ở ít nhất một lần một tháng hoặc thậm chí hàng tuần . Không đi các loại hạt và dù rằng trở nên ám ảnh với sờ soạng các tham số đo trong tầm nhìn. Bạn sẽ có những ngày tốt và bạn sẽ phải xấu nói , đó chỉ là cách nó và đó là khuynh hướng dài hạn tổng thể đó là tất cả những vấn đề.

Bạn có thể làm cho những thay đổi bạn muốn thực hành và bạn có thể bắt đầu để làm cho họ bất cứ khi nào bạn đã sẵn sàng để làm như vậy , mà nhiều không chắc chắn. Những gì không vững chắc là liệu bạn sẽ nhọc lòng để làm như vậy, hay quờ những ý định tuyệt vời của bạn chấm dứt chúng tôi như là chỉ đó và thời kì này năm tới, chúng tôi đang có cuộc nói chuyện cùng .

Theo nguồnhttp://taivenet.Blogspot.Com/2013/12/en-tham-thuong-hai-dip-chuc-mung-nam.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: