Buổi sáng Giáng sinh và trang trí Giáng sinh

Người đăng: Unknown in

Khi buổi sáng Giáng sinh của nó, là một điều mà nhiều gia đình có điểm chung là một cuộc chạy đua điên cho các phòng trong ngôi nhà mà vớ được treo vào đêm trước ngày lễ Giáng sinh . Sự thật có truyền thống khác nhau trên thế giới, nhưng đối với nhiều người những kỷ niệm của buổi sáng Giáng sinh và đào vào vớ lập tức là những bảo vật thực thụ.

  nhung loi chuc giang sinh hay  

Vớ được dệt kim và một số được may với tên của người đó dọc theo mép trên chỉ vẫy tay gọi chủ sở hữu để đi sâu vào bên trong của thả để tìm đối với ông già Noel đã để lại . Và một trong những loại yêu thích của vớ kỳ nghỉ là vớ Giáng sinh mũi kim với tầm nhìn của họ về cảnh mùa đông ngọt khâu vào mặt của thả bản thân .

Có tuốt luốt các loại thiết kế có thể được tìm thấy ở hai bên của vớ mũi kim . Có thể có được ông già Noel đi xuống ống khói , một ông già Noel kiểu cũ với lông lót áo choàng và mũ cực so với tuyết và gió hoặc thậm chí chuột nhỏ dễ thương đang thể thao nhỏ bé mũ Giáng sinh tinh trên đầu.

Tất   nhung loi chuc giang sinh   cả những điều này và nhiều hơn nữa có thể được tìm thấy trên có thể của các trang web mà cung cấp tính mẫu cross stitch và bộ phương tiện nuôi . Mặc dầu , nhiều người trong số những bộ dụng cụ được bán trong mùa hè hoặc mùa thu tháng khi người đang nhận được một bước nhảy trong mùa Giáng sinh, những tháng gần đến ngày lớn thường đầy đủ các giao tiếp Giáng sinh và giảm giá phút chót.

Một đôi phút thời gian duyệt internet sẽ bật lên một tấn của các trang web có tính năng vớ kỳ nghỉ mũi kim mà đã có thể được hoàn thành. Những cảnh được khâu tay trên thả mình với một số khâu vá rất phức tạp . Nhất là khâu với sợi len chính hãng và thường có một bông hoặc cảm thấy trở lại .

Rất nhiều lần, bạn có thể có được những vớ trước khi thực hiện tùy biến với một tên hoặc một lời chào Giáng sinh. Nó có thể hoài thêm một tí đôi khi để thực hành điều này , nhưng nó là rất giá trị nó. Và thỉnh thoảng , khi bạn đang ra ngoài lùng giao thiệp Giáng sinh tuyệt vời , bạn có thể tìm các trang web thả được cung cấp miễn phí cá nhân và đêm trước miễn phí chuyển vận . Đó xoành xoạch là tốt đẹp để có thể tìm thấy những món quà hoàn hảo và được giảm giá cùng một lúc .

Dù sao bạn nhìn vào họ , cho dù họ có bộ dụng cụ , mô hình hoặc trước khi thực hành , mũi kim vớ Giáng sinh mà bạn có thể mua trên internet, cung cấp một cái nhìn thoáng qua trở lại trong thời kì tới Giáng sinh là không quá phức tạp và trên thế giới vẫn còn   nhung loi chuc giang sinh hay   và yên tĩnh.

Nó không có sẵn trong các cửa hàng , dù rằng các cửa sổ hiển thị công bố nó . Không ai có thể cung cấp cho nó cho bạn , dù rằng thiệp Giáng sinh chúc hạ công bố nó . Bạn có thể treo nó như một vật trang trí trên cây Giáng sinh của bạn , nhưng nó sẽ không làm bất cứ điều gì cho bạn đó. Trớ trêu thay, nó có thể được khó nắm bắt trợ thời điểm này trong năm .

  nhung loi chuc giang sinh hay  nhất

Một số bảy   nhung loi chuc giang sinh   trăm năm trước khi sự ra đời của Chúa Kitô, tiên tri Isaia diễn đạt Đấng Cứu Thế bây giờ chúng ta cử hành lễ Giáng sinh : " Đối với cho chúng ta một trẻ con được sinh ra, cho chúng ta một Sơn được đưa ra , và chính phủ sẽ vào vai của ông và tên của ông . Sẽ được gọi là ráo , Tham tán , là Đức Chúa Trời , là Cha Đời đời , là Chúa Bình An " (Ê-sai 9:6) .

Một tiếng thì thầm tĩnh cằn nhằn trái tim tôi như tôi điên cuồng giải quyết các chế Giáng sinh : " chúng tôi đang làm gì ? ? "

Tôi   nhung loi chuc giang sinh   là đẩy thông qua , kéo một gánh nặng hơn là ngơi nghỉ trong phước lành của Ngài. Đó là một điều linh nghiệm , không phải là một vật lý. Đó là lý do vì sao nó không chịu nổi. Đó là những gì làm cho tôi câu hỏi: Nếu quơ điên cuồng Giáng sinh này là một gánh nặng , nếu nó là khó khăn không dễ dàng, nếu nó tạo ra sự rồ dại hơn là phần còn lại , là nó của Đức Kitô ? Sau khi thảy , Ngài nói, " ách của tôi là dễ chịu và gánh ta nhẹ nhõm " (Mt 11:30) .

Tôi tự hỏi nếu chúng ta đã có vớ sai . Nếu có ai xứng đáng quờ quạng chúng ta phải cung cấp cho , đó là Chúa. Tuy nhiên , cách giờ, Ông thường được chí ít.

Ngài là Hoàng Tử Bình An , nhưng chúng tôi ăn mừng với sự hỗn loạn . Ngài là Đức Chúa Trời Quyền , nhưng các luật lệ đô la hùng vĩ và ngự trị như chúng tôi mua đồ trang trí, quà tặng kiền , quà tặng gia đình , cửa hàng tạp hóa và cung cấp cho các bên   nhung loi chuc giang sinh   và các bữa ăn , trang phục cho cuộc thi , vé cho buổi biểu diễn Giáng   nhung loi chuc giang sinh   sinh , khí đốt cho các chuyến đi đường , và như vậy. Ngài là ráo , nhưng sự tất bật và rộn rịch , mua và nhận, đi và làm ngầm chuyển hướng sự để ý của chúng tôi từ ngạc Ngài.   nhung loi chuc giang sinh y nghia   Ngài là cố vấn , nhưng phiền hà giữ cho chúng tôi từ khi nhận được lời khuyên của ông . Ngài là Cha Đời đời, nhưng chúng tôi mong mỏi để làm bằng lòng những người xung quanh chúng ta, thỉnh thoảng quên Ông là chấp thuận hơn quờ quạng .

Nếu chúng ta thành thật với chính mình, không ai trong số những truyền thống của nam giới về Chúa Giêsu , nhưng chúng tôi ráng làm cho Giáng sinh về Chúa Kitô . Chúng tôi cảm thấy khổ sở hơn thảm kịch của lũ lượt các nhà bán lẻ người chào đón vận may tài chính của Giáng sinh nhưng cấm dùng của từ đó. Vì sao bạn nghĩ rằng nó khó khăn như vậy ? có nhẽ đó là vì nó không bao giờ về Chúa Kitô ở nơi trước nhất .

Nghiên cứu cội nguồn đích thực của Giáng sinh, và bạn sẽ nhanh chóng khám phá ra nguồn cội của nó như một kỷ niệm của ánh nắng kim ô , không phải là Sơn. Tôi khuyến khích bạn làm nghiên cứu của riêng bạn, nếu bạn dám . Tiến hành cẩn trọng , tuy nhiên. Những gì bạn thấy có thể thách thức truyền thống và sự dự của bạn. Đây chỉ là một đầu của bề mặt.

Ngày trùng với một lễ hội ánh nắng dữ ngoại giáo đi trước sinh của Chúa Kitô, mà theo chứng cớ kinh điển chẳng thể nào có được trong tháng Mười Hai và không bao giờ được tổ chức bởi Hội Thánh trước nhất . Hoàng đế Constantine đầu tiên thành lập nó như là một kỳ nghỉ đạo thiên chúa La Mã chính thức trong 336 AD vì chưng giáo dân chuyển đổi sang Kitô giáo tiếp tục tham dự các lâu ngoại giáo lễ , tặng quà cho trẻ mỏ và người nghèo, trang hoàng với đèn chiếu sáng và cây xanh, ăn uống, và vui chơi được . Để làm cho nó Kitô giáo, hoàng đế thành lập 25 tháng 12 là ngày sinh của Chúa Kitô, và do đó, nó vẫn tiếp kiến.

Giáng sinh rõ ràng là một truyền thống của con người, chống lại mà Col 2:08 cảnh báo : " Cẩn thận kẻo có ai lừa bạn duyệt y triết học và sự lừa dối rỗng không , theo truyền thống của nam giới, theo các nguyên tắc căn bản của thế giới, và   nhung loi chuc giang sinh   không theo Chúa Kitô. "

Truyền thống mà theo các nguyên tắc của thế giới lừa lật chúng tôi. Họ nói dối với chúng ta và để lại cho chúng tôi xài, như Giáng sinh có thể. Nhưng không Kitô. Anh là vơ Isaiah nói rằng Ngài sẽ là: nhẵn , Tham tán , Mighty , Thiên Chúa, Everlasting , Cha , Hòa Bình. Cả   nhung cau chuc giang sinh hay nhat   thảy quyền lực , quyền thống trị và kiểm soát thuộc về Ngài . Khi chúng tôi làm theo nguyên tắc của ông , chúng tôi có những gì Ngài là .

Nên chi , nơi nào đó lại cho chúng tôi ? Nó có thể ăn sâu trong văn hóa Mỹ của chúng tôi vì chưng nó là chũm của ma quỷ để xí gạt và lường gạt chúng tôi theo các nguyên tắc của thế giới chứ không phải là sống theo Chúa Kitô ? Nếu có, thật đáng buồn, nó có hiệu quả .

Tôi không có câu giải đáp . Lời cầu nguyện của tôi là mỗi người chúng ta sẽ được như vậy dọc với Chúa Cha rằng chúng tôi sẵn sàng từ bất cứ điều gì đó không phải là của Ngài. Ngay cả Giáng sinh, nếu đó là những gì ông đề nghị .

Trong khi đó, nếu Giáng sinh là về Chúa Giêsu , sau đó chúng ta hãy làm cho nó về Chúa Giêsu . Thay vì kiệt sức mình   nhung loi chuc giang sinh   treo đèn , trang trí cây , ném và sẽ bên , mua sắm, bao bì, và mừng vui trong mùa lễ , chúng ta hãy là một ánh sáng , đeo đuổi sự mất mát và thương tổn , cho người nghèo , và trên toàn bộ , cho quờ quạng chúng ta Ngài. Không chỉ cho một ngày hay một mùa giải , nhưng mỗi ngày .

Tôi có thể nghe cô gái của tôi hiện nay : "Great , hiện nay mẹ sẽ mất đi Giáng sinh Chúng ta đã mất đích , Costco , Starbucks, và giờ Giáng sinh Khi nó sẽ kết thúc ! . ? "

Đó là một câu hỏi lớn , phải không? Khi nào nó sẽ kết thúc? Khi nào chúng ta thật sự tách mình khỏi thế giới trong một cách mà Chúa Giêsu nổi bật ? Chúng ta đích thực sẵn sàng để trở thành hoàn toàn của ông ? Để vượt qua các dòng chỉ thuộc về Ngài, ngay cả khi nó có tức là tìm ngu ngốc với thế giới?

Nó quá nhiều , Chúa ! "Tôi khóc trong trái tim tôi .

 

  Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/nhung-do-trang-am-ap-tri-giang-sinh.Html  

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: