Nhữngniềm vui hạnh phúc của năm mới tết 2014

Người đăng: Unknown in

Sự xuất hiện của hàngnăm mớimang lại cho tôi một sự đột biến năng lượng mới và hứng thú. Tôi biết đó là một phản xạ mà dấu tích về những ngày thơ của tôi . Và tôi trân trọng những kỷ niệm đã cho tôi có một năm thời khắc tốt sau khi năm .

NÓI VỚI CARD !

Trở lại dài , điều này từng là kỳ nghỉ mùa đông. Và sau một Giáng sinh rất sôi động, chúng tôi dùng để mong muốn có , lễ hội khác. Ba bốn ngày trước , chúng tôi bắt đầu chuẩn bị . Với bút chì màu của chúng tôi đưa vào dùng miễn phí của họ , chúng tôi vẽ mường tượng của chúng tôitin nhan chuc tettrên giấy tờ biểu đồ . Mỗi màu sắc được tạo một màn hình hiển thị và đột quỵ của chúng tôi là như tự tín như những người của một họa sĩ hiện đại. Xếp lại gọn gang với lời chúc tình thật của chúng tôi được bảo quản ở giữa những nếp gấp , những lời chào bằng tay đợi chờ bình minh trước hết củanăm mớimà chúng tôi đã được trên một Spree có nhu cầu . Có một thẻ cho toàn bộ mọi người chúng ta yêu thương và săn sóc.

JUST GỌI SẼ LÀM

Khi tôi lớn , các thẻ thủ công đã dần được thay bởitin nhan tet 2014Hallmark nhưng cơn sốt vẫn còn rất nhiều nguyên lành. Hầu hết các nhà tôi đến thăm trong những ngày đó, thậm chí có cả tôi, có thiệp chúc mừng đẹp gia đình nhận được từ bạn bè và ước ao tốt đẹp dự một chủ đề và treo trên các bức tường như phần trang trí . Do thời kì tôi đi học đại học , có một giọt đáng chú ý trong số thiệp chúc hạ gia đình của chúng tôi nhận được, duyệt y không phải trong số ước ao tốt đẹp . Thay vào đó, vào buổi sángnăm mới, cha mẹ tôi đã dán mắt vào điện thoại mà không bao giờ dừng lại đổ chuông.

Sau vài năm nữa , có tin nhắn điện thoại di động để chào đón chúng tôi. Ban sơ, những dịch vụ tin nhắn ngắn đã hào hứng đợi chờ và đọc . Một vài năm nữa , thậm chí đó là tầm thường . Và bữa nay, chúng ta chỉ có ' trung phong ' . Chúng tôi nhận được một số lời chào dịch vụ tin nhắn ngắn tốt và chuyển tiếp đến tất thảy bạn bè của chúng tôi . Và nó hết sức nhàm chán để nhận chuyển tiếp hao hao từ người khác một đôi phút sau đó.

LETS REACH OUT

Bít tất nói và làm, sốt sắng của tôi đón rạng đôngnăm mớivẫn còn vẫn giữ nguyên. Như mãnh liệt như của một đứa trẻ. Tôitin nhan chuc tetôm hết thảy những người tôi muốn để cho họ cảm thấy sự rét mướt của tôi và cảm nhận của họ. Tôi muốn đạt được sờ soạng những người tôi biết , đặc biệt là các bạn bè ở xa , để làm cho họ cảm thấy họ được yêu và chăm sóc. Và bí ẩn của sprightliness này, tôi đoán , được mai táng trong những nét bút chì trên giấy khổ lớn.
Nó sẽ là bìnhtin nhan chuc tetthường thói quen mỗi khinăm mớichỉ là quanh góc. Chuẩn bị bắt đầu một tháng trước và làm sạch mùa xuân luôn luôn là điều trước nhất trong danh sách. Sau đó đến các lễ kỷ niệm và mỗi năm , người dân có bữa ăn tối đoàn tụ với gia đình và sau đó trong 2 tuần , họ đi từ nhà này sang nhà để thăm gia đình và bạn bè khác và có một bữa tiệc .

Chuẩn bị cần phải được thực hành giống như dọn dẹp nhà cửa , đưa lên trang hoàngnăm mớicủa Trung Quốc , mua áo quần mới và tích trữ thực phẩm đó là đủ cho cả hai tuần lễ . Các đồ trang trí được sử dụng chủ yếu là màu đỏ và những người mang lại ý nghĩa của biểu trưng thịnh vượng và tốt lành.

Có được cho mình một bộ áo quần mới và cắt tóc thực hiện trước khinăm mớicủa Trung Quốc. Nó xoành xoạch là quan yếu để tìm ngọt để mở màn của mùa xuân. Để coi xét theo cách đó, hồ hết người Trung Quốc thích để có được bản thân mới từ trên xuống dưới .

Trong việc chuẩn bị, gói màu đỏ được chuẩn bị là tốt. Đưa ra gói màu đỏ trongnăm mớilà một tượng trưng của may mắn và sự sung túc cho người nhận được nó . Bao thơ màu đỏ là gói với tiền ở trong đó . Nó không quan trọng bao lăm bạn đặt, nó là hànhtin nhan chuc tetđộng đó là quan trọng . Những người không hôn phối là những người được nhận mở hàng .

Khi bạn nhận được bao mở hàng , bạn thường không chỉ nói lời cảm ơn mà còn để chào đón những người lớn tuổi và chúc họ với lời chúc tốt lành. Rưa rứa như vậy để trong chuyến thăm người nhà và bạn bè nhà . Bạn chào đón họ với lời chúc tốt đẹp trong suốt lễ kỷ niệm . Và , trong các chuyến thăm bạn thường kết thúc với một bữa tiệc . Đó là niềm vui củanăm mới.

Vào đêm trướcnăm mới, thu thập hết thảy các thành viên gia đình để có bữa ăn tối sum hiệp là quan trọng. Thông thường, bạn có thể nhìn thấy một sự lây lan của thức ăn trên bàn . Như bữa ăn tối là bằng cách nào đó và sự kiện quan trọng trongnăm mới, thực phẩm chuẩn bị thường là những điều đó có ý nghĩa và có tức thị tốt lành. Các thành viên gia đình tụ hội xung quanh bếp để chuẩn bị bữa tiệc với nhau. Các món ăn như cá, thịt, rau quả, và bánh bao là của những người chẳng thể bỏ qua. Sau khi ăn tối, họ giao hội xung quanh phòng khách xem truyền hình với nhau trong khi chit chat. Một số sức mạnh bắt đầu chơi poker thẻ .

Khi thời kì đến , pháo nổ có thể được nhìn thấy để đánh dấu sự khởi đầu của một thương hiệu mớitin nhan chuc tettrong năm , để mở ra một năm nữa hạnh phúc. Pháo được chơi không chỉ vào ngày hôm đó nhưng thường trong suốt lễ kỷ niệm 2 tuần , tùy thuộc vào những gì họ đang có dịp . Nhưng , ở một số nước , pháo bị cấm . Lý do pháo nổ đã được dùng là đấu thầu từ giã cũ và chào đón cái mới. Lời nguyện cầu đã được thực hiện và người Trung Quốc thường ở lại cả đêm để ăn mừng trong ngày.

Một truyền thống được thực hiện không phải bởi các hộ gia đình bình thường nhưng cốt tử là do các công ty và các tổ chức là múa lân và múa sư tử . Hiệu suất có tức thị để mang lại sự thịnh vượng cho các doanh nghiệp cũng như để chào đón sự xuất hiện của một thương hiệu mới năm .

Bên cạnh thảy những gì được đề cập ở trên , đó cũng làtin nhan chuc tetYee Sang , nơi bạn có thể nhận được chỉ trongnăm mớicủa Trung Quốc. Yee Sang quăng càng cao càng tốt trước khi thưởng thức nó . Lời chúc mừng tốt đẹp đã cho biết như bạn quăng. Hành động ném Yee Sang công cụ để gia tăng sự phong phú , một tượng trưng của sự thịnh vượng .

Thông thường, lễ kỷ niệmnăm mớilà chuyện ăn uống , tập hợp các thành viên gia đình và có vui vẻ với nhau như đồng . Mọi người có thể đánh bạc một tí hoặc đốn chỉ chơi thẻ poker và mạt chược và một số chỉ thích xem các chương trình Tết Nguyên Đán. Những gì huyền hoặc con trẻ nhất là để chơi với pháo nổ !

Tất tật trong vơ , Trung Quốcnăm mớilà một kỷ niệm của sum họp gia đình và để kỷ niệm kết với nhau trong gia đình.

Theo nguồnhttp://taiviber.Net/phong-cach-song-trong-vui-ve-nhung-ngay-tet.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: