Goku một nhân vật rất quan trọng trong bay vien ngoc rong

Người đăng: Unknown in

Chúng tôi đã dịch một phần của hành tháng Mười Roadshow . Thời gian này, chúng tôi có được cuộc phỏng vấn từ Châu Nhuận Phát và Emmy Rossum . Chúng tôi cũng nhận được một bản tóm lược cốt truyện chi tiết hơn với spoilers có thể.

Justin Chatwin ( Goku ) phỏng vấn

Đầu tiên, đó là một vinh hạnh để chơi Goku , bởi ông là một nhân vật rất quan trọng và hoành tráng . Ông luôn luôn nhìn thấy những mặt tích cực của sự vật, làm những việc tốt, và xoành xoạch trys để giúp đỡ và coi ngó người yếu đuối, không chỉ theo đuổi quyền lực của mình . Ông là một người đàn ông đáng tin tức và thương tình cũng như một cậu bé . Vì vậy, tôi thích Goku .

Để chuẩn bị cho vai diễn này , cố nhiên tôi đọc manga gốc ( tất thảy của nó ) , ngoài ra, tôi đọc Monkey King một tẹo , do Dragonball dựa trên Monkey King . Và trong thời gian nghỉ quay phim , tôi đã vào nhân vật Goku, nói đùa với các diễn viên khác trong tầng của truyền thông thực sự có thể được sử dụng trong diễn xuất.

Đây là bộ phim thú nhất đối với tôi . Vì chưng tôi đã không bao giờ tranh đấu với bất cứ ai , mặc dầu tôi được đào tạo võ thuật và nhào lộn , và sau đó chúng tôi quay nó . Đó là niềm vui cũng như thách thức. Đấu tranh với Eriko ( Tamura ) , cô đấm vào mặt tôi , cô ấy thực thụ có ý định đánh nhẹ , nhưng ... Đó là một hit sạch (cười) Cô nói: " Tôi xin lỗi ! " và xin lỗi tôi , nhưng nhờ có cô ấy, chúng ta có thể chụp cảnh hành động rất mạnh mẽ. Ưng chuẩn công việc này, tôi nghĩ tôi có thể học được rất nhiều điều .

Tôigame bay vien ngoc rongthích Durango rất nhiều. Bởi rất nhiều bộ phim yêu thích của tôi như " The Wild Bunch " đã bị bắn ở đây . Và có những vị trí như cồn cát, hang động , lĩnh vực dung nham và ngọn đồi đá như Grand Canion , bởi vậy tôi nghĩ rằng nền của bộ phim này rất hoành tráng .

Điểm trội của bộ phim này là những cảnh hành động, và hiệu ứng hình ảnh tuyệt sẽ được thực hành tại sinh sản bài , thành ra tôi mong muốn được nhìn thấy nó. Về Kamehameha tôi chỉ có thể mường tượng nó ngay hiện giờ. Tôi rất vui . Và bộ phim này là - của - tuổi đến câu chuyện về một cậu bé , dù rằng điều này được thiết lập trong một thế giới khoa học viễn tưởng , theo ý kiến ​​của tôi, cảnh tốt nhất của tôi là thời khắc khi các nhân vật đã cùng nhau cho cùng một mục đích hệ trọng đến nhau .

Điều phối hành động phỏng vấn 87eleven nhân viên

Mỗi nhân vật có một phong cách chống chọi khác nhau. Tỉ dụ, phong cách chiến đấu của Goku là một lai của capoeira , karate và như vậy. Phong cách đấu tranh Chi-Chi được dựa trên kick boxing ( Muay Thái ) phong cách , Master Roshi và Gohan được dựa trên võ thuật truyền thống Trung Quốc ( kiểu miền Nam ) . Justin có sức mạnh cơ bắp tốt của cơ thể thấp hơn để khai thác sức mạnh này, chúng tôi để cho anh ta làm hành động. Chuyển động capoeira của mình là rất tốt . Ông không có kinh nghiệm về võ thuật ở quơ, chúnggame bay vien ngoc rongtôi phải dạy cho anh ta từ đầu. Nhưng ông đang làm rất tốt trong hai tháng thời gian đào tạo .

Điểm trổi của bộ phim này là đấu tranh với Goku và Piccolo , tôi nghĩ rằng nó có một tác động to lớn . Goku và Gohan của cuộc chiến là hí hước , và Chi-Chi không Jackie Chan- chống chọi như thế nào. Mỗi nhân vật có một thay đổi độc nhất trên võ thuật.

Teaser trailer tại Nhật Bản , tôi đã không nhìn thấy nó nhưng rất nhiều người nói rằng họ nhìn thấy nó. Họ biểu lộ nó là nhân vật không xuất hiện lúc đầu, nhưng nhật thực xuất hiện trong không gian ( như Sunshine hình ảnh Danny Boyle đạo diễn ) và những thay đổi thực để một quả bóng rồng và bảy quả bóng bay trong không gian và logo Dragonball xuất hiện. Thuật là Ichirou Nagai , Nhật Bản diễn viên lồng tiếng nổi danh trong Dragonball anime, tiếng nói của Karin -sama ( chủ mèo của Goku ) và Tsuru sennin . Nếu tôi thấy trailer tôi vắng .

Châu Nhuận Phát (Master Roshi ) phỏng vấn

Ông đã nhìn thấy tập san Nhật Bản mà báo chí đưa từ Nhật Bản , các cô gái trang bìa là nữ diễn viên Nhật Bản Akina Minamai , và nói: "Ồ Thạc sĩ Roshi yêu cô ! Nee Kawaii ( dễ thươnggame bay vien ngoc rong, trong tiếng Nhật) ! ", Ông cười và ngồi lại trên ghế và nói bằng một giọng sâu " Chào mừng bạn đến Durango Nice! gặp các bạn! "

Sau đó ông nói về nhân vật của Master Roshi , "Anh ấy là buồn cười, rất buồn cười. ( Cười ) Đây là lần trước nhất chơi một nhân vật truyện tranh trong sự nghiệp của tôi . Comic và phim là khác nhau, do vậy tôi hy vọng bạn sẽ thích diễn xuất của mình . "

Và về việc chuẩn bị của mình cho vai diễn , "Kịch bản được viết rất tốt, tôi không lo lắng về nó . Nhân vật là rất quyến rũ và kịch tính . Điều quan trọng đối với một diễn viên không phải là tiền nong hay công việc , nhưng cho dù nhân vật này là hấp dẫn hay không . " Ông giảng giải những điểm tương đồng giữa anh và Master Roshi , " Anh và tôi yêu phụ nữ . Nhưng vợ tôi luôn luôn là xung quanh tôi , cho nên tôi chẳng thể nhìn vào phụ nữ rất nhiều. "

Ông đã cho quan điểm ​​của mình về Justin Chatwin , " Tôi nghĩ anh ấy đẹp trai hơn cả nhân vật truyện tranh . Tôi chắc chắn rằng các fan của bộ truyện tranh gốc sẽ yêu anh ấy . Và các bạn , nhữnggame bay vien ngoc ronggì bạn đã nghĩ khi nghe tôi sẽ chơi Thạc sĩ Roshi ? " báo chí nói rằng họ rất sửng sốt .

Chow trả lời với , " Bạn nghĩ ai phù hợp với vai trò của Master Roshi ? " KHÔNG! Châu Nhuận Phát là tốt nhất ! " chúc hạ! Tôi sẽ đối với bạn đi ăn tối sau đó. Dù sao , bộ phim là một cuộc phiêu dạt sau manga gốc và hình ảnh động . Cảm ơn bạn đã tương trợ của bạn . "

Emmy Rossum ( Bulma ) phỏng vấn

Tôi là một fan hâm mộ lớn của Bulma . Vì cô ấy rất năng động , gợi cảm, và cógame bay vien ngoc rongmột ý chí mạnh mẽ . Tôi nghĩ rằng đó là một vinh diệu để chơi các cô gái được rút ra như một cô gái thông minh nhất trên thế giới. Tôi sẽ làm cho việc dùng tốt nhất của trí óc của mình, động lực cao và tính cách thiếu thận trọng được rút ra tronggame bay vien ngoc rongbản gốc trong diễn xuất của mình . Nhưng vì chưng đây là bộ phim hành động sống, tôi phải làm nhiều hơn một chút diễn xuất ba chiều .

Tôi hy vọng tôi có thể chơi một cách đúng đắn Bluma người người ái mộ đã nhìn thấy và xót thương , và tôi muốn làm cho họ hạnh phúc. Tôi biết bao nhiêu bổn phận tôi có, và tôi có một tình tót vời cho cô ấy. Tôi nghĩ rằng tôi giống cô ấy. Cả hai chúng tôi sẽ làm những gì chúng tôi quyết định làm, và chúng tôi đang bị suýt nữa với các bé trai . Và chúng tôi có một niềm mê say cho các đích của cuộc sống của chúng tôi và mang theo một ngọn đuốc cho nó.

Cô ấy đã cho ý kiến ​​của mình về Justin Chatwin , " Tôi nghĩ anh ấy là tuyệt trần . Ônggame bay vien ngoc rongđóng vai trò đổi thay của Goku lớn lên dần dần rất tốt. Ông , cũng như chúng ta, đã được nghiên cứu khá nhiều để có thể chơi Goku đúng cách. "

" Bắn súng là rất khích . Trong một cảnh đuổi theo , tôi đã phải treo xuống từ độ cao 10 mét . Đó là một kinh nghiệm rất huých. Đó là rất nhiều niềm vui để nghiên cứu . Làm thế nào mát mẻ tôi kể từ khi tôi có thể bắn một khẩu súng hoặc đi xe một chiếc xe máy cho những cảnh hành động ? ( cười ) . "

Về xe gắn máy ba wheele , " Vâng, nó giống như một xe trượt tuyết với lốp xe. Nó rất mạnh mẽ và có thể chạy ở tốc độ tối đa 240 km mỗi giờ. Sau khi kết thúc quay phim tôi sẽ mang nó về nhà (cười). "

Câu chuyện

Sau khi đề nghị chết ông nội Gohan của , Goku bắt đầu một cuộc hành trình để tìm Thạc sĩ Roshi và thu thập bảy Dragon Balls để ngăn chặn mong muốn của Chúa Piccolo để cai trị thế giới . Trong quá trình hành trình của mình , Goku gặp Bulma và sử dụng Radar Rồng của mình, họ tìm thấy Dragon Balls trên đường. Goku đến Sư Phụ Roshi , và ông đấu tranh với Roshi . Nhìn vào kỹ thuật đấu tranh của Goku , Roshi thấy rằng Goku là một cháu trai của Gohan . Thạc sĩ Roshi là bậc thầy của Gohan . Goku nhận được đào tạo nghiêm ngặt từ Master Roshi , và sau một cuộc hành trình dài , Goku tiếp cận Chúa Piccolo lần rốt cuộc .

Theo nguồnhttp://taigamedechechodienthoai.Wordpress.Com/2013/12/23/bay-vien-ngoc-rong-la-mot-phim-hoat-hinh-tuyet-voi-de-xem/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: