Tin nhắn chúc mừng năm mới có ý nghĩa gì với bạn

Được đăng bởi Trung Hieu in

Đó là thời gian mà một lần nữa khi cảm giác khuyết điểm của việc có quá nhiều của một tốt - overindulging , bội chi, đáng lo ngại , dưới ngủ , có nhẽ hơn uống rượu, ăn quá nhiều hoặc misbehaving - kích hoạt các lễ thức làm cho độ phân giải của năm mới. Nó là một loại nghi tiết xưng tội cá nhân chủ nghĩa. Tôi đã thực hành quá nhiều cam kết hàng năm như vậy chỉ để quên chúng đi một vài ngày hoặc vài tuần sau đó. Hồ hết đã phải làm với giảm cân, tập thể dục hoặc hứa hẹn sẽ giữ giao thông với bạn bè sớm hơn so với Giáng sinh tới. Tại sao chúng ta không thành công trong việc giữ các quyết nghị lớn và có ý tốt ?

Tôi tin rằng đó là vì chúng ta đặt mình lên cho thất bại. Đó là đúng . Chúng tôi muốn đặt nó tuốt tuột các bên phải cùng một lúc . Chúng tôi cảm thấy rằng nếu chúng ta bị mất trọng lượng hết thảy các vấn đề khác sẽ tiêu tán . Như chúng ta bắt đầu thất bại, bao tay bong bóng lên và thổi nút chai . Không có cách nào , khó khăn như chúng tôi vắt , chúng tôi thành công có thể thực hành các Nghị quyết mà không cần ứng phó với sự găng tay cảm giác tội lỗi , sau đó phát triển một kế hoạch có thể đạt được .

Chúng tôi thực hành các quyết nghị của chúng tôi vào ngày 1. Đây là ngày không giống như ngày khác . Nó sau chí ít là hai tuần và nhiều hơn như một tháng bingingtin nhan chuc mung nam moi, tiệc tùng, ăn, uống, ăn tiêu, ngủ ít hơn, đáng lo ngại , hấp tấp , bỏ qua tập thể dục hoặc chỉ dừng hoạt động bộc trực . Chúng tôi cảm thấy tội lỗi mỗi khi chúng tôi viết một thiệp chúc hạ Seasons với một ai đó chúng ta quên lãng nhất trong năm . Độ phân giải không phải là duy nhất để làm một cái gì đó khác với những gì chúng tôi đã làm tuốt các năm , nhưng để hoàn tác các vụ tai nạn không thể tránh khỏi mà chúng ta đặt mình lên cho .

Nên chi, chúng tôi bắt đầu ngày 02 tháng một vào thế bất lợi . Đồi để leo lên cao hơn đó là vào tháng Mười hoặc tháng Mười Một. Bạn bắt đầu với một chế độ ăn uống tai nạn , một chương trình tằn tiện sụp đổ, quan tâm mới trong bài tập với vắt để giữ liên lạc với bạn bè.

Bạn nhận được chóng vánh giảm cân của bạn chỉ để có được bị mắc kẹt hai tuần sau khi cảm thấy đói . Bạn đang tập thể dục rất nhiều bạn không thể giữ cho nó lên . Bạn cảm thấy bị thiệt thòi, dễ cáu kỉnh và mệt mỏi . Rất nhiều công việc đã tích lũy và bạn đã không thể theo kịp với bạn bè như bạn đã lên kế hoạch . Bởi vậy, các Nghị quyết được hoãn cho đến mùa hè hoặc năm tới.

Làm thế nào bạn có thể làm cho nó làm việc và chịu trách nhiệm về tình trạng này?

Quy tắc 1: Ngăn chặn thiệt hại - Hãy chuẩn bị .
Thực hiện các quyết nghị của bạn 01 tháng 12 thay vì tháng Giêng. Sử dụng các kỹ thuật quản lý bít tất tay đã được chứng minh để có được cho mình chuẩn bị .

O Cửa hàng suốt cả năm khi bạn đi qua vật phẩm sẽ làm cho món quà tốt cho ai đó , họ sẽ không có được khi bạn muốn họ.
O Viết thiệp Giáng sinh vào kỳ nghỉ hè của bạn ngay cả khi bạn không mail cho họ cho đến tháng Mười Hai.
O tặng một món quà mà bạn mình muốn . Làm điều gì đó tốt đẹp cho một người nào đó thay vì mua một cái gì đótin nhan chuc mung nam moi. Đóng góp cho căn do yêu thích của thợ làm tóc của bạn. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn cho nó .
O Thay vì một bữa tiệc văn phòng hoặc một môn cookie với bạn bè sắp xếp để đi cùng nhau đến một nhà bếp súp, thăm một người già trong cộng đồng của bạn , nền nhà ngồi một con vật cưng hay con để giải phóng một thời gian cho một người bạn.
O Nếu lớp học yoga của bạn được nghỉ ngơi trong những ngày nghỉ , tổ chức một trong tầng hầm của bạn ngay cả khi nó là trợ thì. Gọi chuông cửa hàng xóm của bạn và yêu cầu họ tham gia cùng bạn trên đi bộ nhanh
o Khi phải đối mặt với giá vé thường nhật phong phú của các tập tin cookie , trứng Nog hoặc rượu nghiền ngẫm , hình động mạch cứng hay suy nghĩ của vơ những người bị đói ở châu Phi. Điều này sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và vẽ tay dang ra của bạn trở lại .
O Nâng tinh thần của bạn . Ở lại động cơ . Mua mới bên đầm của bạn vào đầu tháng Mười Hai. Sau đó mỗi ngày khi bạn trở về nhà mệt mỏi từ công việc, trước khi bạn bắt đầu nấu bữa tối , hãy thử rằng chiếc váy bên trên và chiêm ngưỡng hình bóng mỏng của bạn. Nó là tốt hơn nhiều so nặng cho mình.

Đây là một đôi biện pháp ngừa để ngăn chặn sự sụp đổ rút cục của năm . Hiện có kế hoạch Nghị quyết năm mới của bạn bắt đầu từ một điểm lợi thế mà không cần phải bắt đầu với điều chỉnh tháng mười hai bộ trở lại.

Quy tắc 2: lập mưu hoạch năm dài
Để tránh thất bại bạn lây lan ra các Nghị quyết của bạn trong cả năm. Cắm đi ở trước hết trước khi chuyển sang kế tiếp. Bằng cách này một thành công được xây dựng trên khác . Kế hoạch cẩn thận , tận dụng lợi thế của các mùa và khối lượng công việc của bạn. Cho phép ít ra một tháng cho mỗi độ phân giải . Ví dụ, bạn nghĩ rằng giảm cân là đích của bạn . Trên thực tiễn bạn muốn nhìn tuyệt đẹp . Bạn không thể đạt được và duy trì mục tiêu này, trừ khi tuốt những duyên cớ khác mà làm cho bạn tăng cân được kiểm soát . Đói là không có câu trả lời.

Nó là sờ soạng về quản lý căng thẳng . Đây là thứ tự tôi tin rằng hoạt động tốt nhất . Nó được thiết lập để bạn dần dần mang lại bao tay dưới sự kiểm soát . Mỗi thành công sẽ làm cho bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn, tự tín hơn, sẵn sàng để đưa vào các bước tiếp theo. Không gấp . Cầm để làm vơ cùng một lúc tất phải thất bại .

1. Quyết nghị tháng một - giảm nợ của bạn.
Nếu bạn đủ may mắn để không có nợ thẻ tín dụng hoặc vay tiền mua xe mở trương mục hà tằn hà tiện mới với lãi suất tốt và bắt đầu đưa một số tiền để làm việc cho bạn . Tuy nhiên , hồ hết chúng ta có thể dành nhiều hơn chúng ta đã lên kế hoạch trong ngày lễ . Bạn có thể lo âu rằng bạn có thể phải nợ tiền đến ngày 15 Tháng Tư . Lập mưu hoạch bao lăm bạn cần phải lưu để trả nợ của bạn hoàn toàn . Nếu bạn không có các khoản nợ bắt đầu bằng cách để lại thẻ của bạn ở nhà , trả bằng tiền mặt chỉ trong một tháng và ghi lại thảy mọi thứ bạn ăn xài. Nếu bạn ra ngoài ăn luôn hoặc có bánh pizza giao, cố sống mà không có nó trong một tháng và lưu ý sự khác biệt nó làm cho ngân sách của bạn và vòng eo của bạn . Cắt giảm mua sắm trừ việc bàn luận quà tặng Giáng sinh. Tiêu tiền của bạn vào những gì bạn không cần vào những gì bạn muốn . Mà đi cho bánhtin nhan chuc mung nam moirán văn phòng là tốt. Soát kiên tâm của bạn. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều bằng cách chứng minh với chính mình rằng bạn có thể làm điều đó.

2 . Nghị quyết Tháng Hai - Làm việc trên Thuế Thu nhập của bạn
Bắt đầu phân loại ra các thủ tục giấy tờ và chuẩn bị thuế thu nhập của bạn. Hồ hết các tài liệu , bạn sẽ cần thường được phân phối một số thời gian trong tháng Hai. Không có điểm đáng lo ngại tháng ba và một nửa về số tiền bạn có thể nợ vào giữa tháng tư . Bên cạnh đó bạn đã bắt đầu tùng tiệm một số trong tháng Giêng. Nếu đó là tin xấu bạn sẽ được chuẩn bị tốt hơn trong tháng Tư. Nếu bạn đang nhận đượctin nhan chuc mung nam moimột cái gì đó trở lại, bạn sẽ không phải đợi cho đến tháng tư để có được nó và có thể bạn có thể Sử dụng nó để trả hết các khoản nợ khác hoặc thêm nó vào tằn tiện của bạn . Những gì một giảm stress ! Tự thưởng cho mình một cái gì đó khác hơn so với thực phẩm và thức uống , có thể mát-xa.

3 . Nghị quyết diễu hành - Xóa ngủ Nợ của bạn
vì sao không bắt đầu này đầu tiên ? vì chưng nếu bạn có lo âu tiền - nợ hoặc giữ phí kiểm soát - rất có thể là bít tất tay như vậy là giữ cho bạn tỉnh táo vào ban đêm. Những tháng mùa đông là thời kì để bắt kịp về giấc ngủ của bạn . Nếu bạn biết bạn đang tần tiện và thanh toán bù trừ nợ của bạn, bạn sẽ ngủ ngon hơn . Nếu bạn ngủ tốt hơn - sau 7 ½ giờ ngủ - bạn sẽ cảm thấy ít bít tất tay hơn ra khi bạn thức dậy vào buổi sáng đã sẵn sàng để đối mặt với bất kỳ cuộc sống bít tất tay mới có thể ném vào bạn. Đi ngủ sớm . Không rơi vào giấc ngủ trên ghế xem TV . Thiết lập một nửa báo thức của bạn một giờ trước đó. Điều này sẽ cung cấp cho bạn thêm thời gian để chuẩn bị sẵn sàng vào buổi sáng để bạn không cảm thấy sự bao tay của sức ép hoặc ồ ạt . Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng bạn có thể đã bị mất một số cân mà không cần rứatin nhan chuc mung nam moi 2014. Nghiên cứu tại Đại học Northwestern đã chỉ ra rằng thiếu ngủ có thể làm tăng mỡ trong thân .

4 . Nghị quyết tháng tư - Pick up mẫu Hoạt động của bạn
Di chuyển nhiều hơn xung quanh nhà và tại nơi làm việc . Sạch , làm sáng tỏ sự bừa , tái chế xống áo cũ - đây là thời gian để loại bỏ không dùng quần áo mùa hè của bạn bằng cách đưa họ đến một cửa hàng ký gửi - để loại bỏ các tạp chí và đóng gói bạn không còn muốn . Sử dụng tập thể dục DVD cũ để giúp bạn đi . Sử dụng cầu thang ngay cả khi bạn không cần phải . Có được ra khỏi chiếc ghế của bạn bộc trực trong ngày . Không e- mail của bạn đồng nghiệp nhưng đứng dậy và đi và nhìn thấy chúng. Nếu bạn có một phòng tập thể dục tại nơi làm việc hoặc bạn có thể đủ khả năng để đăng ký với một , dùng nó . Tận dụng mọi nhịp xung quanh bạn tăng hoạt động của bạn . Mặc một pedometer cả ngày như lương tâm hoạt động của bạn . Hãy đi bộ vào giờ ăn trưa thay vì đi đến các quán cà phê hoặc một nhà hàng hoặc nơi thức ăn nhanh. Bạn sẽ làm tăng hoạt động của bạn , làm giảm mức độ găng của bạn , tận hưởng không khí trong sạch , xem hoa mùa xuân nở hoa , tiêu ít tiền và cảm thấy thoải mái hơn, mạnh mẽ hơn và tự mãn trong tiến trình. Những chiếc quần jeans có thể ăn nhập hơn bây giờ . Bạn đang làm một cái gì đó tốt cho chính mình.

5 . Quyết nghị có thể - Quản lý những gì bạn ăn
Bạn phải tự hỏi bây giờ những gì đã xảy ra với đó là giảm cân ' độ phân giải bạn thực sự muốn bắt đầu. Vâng, bạn có thể đạt được nótin nhan chuc mung nam moimà không cần nuốm . Nếu bạn là một trong những người ăn cho thoải mái khi bạn cảm thấy căng thẳng , loại bỏ các duyên cớ gây găng và quản lý căng thẳng tốt hơn bằng cách nhận được một đêm ngon giấc , học tập để thư giãn, và có nhiều năng lượng hơn đi một chặng đường dài để loại bỏ các nguyên do gây căng thẳng của bạn ăn . Và bạn đã làm điều đó mà không cần ăn kiêng . Hiện thời hãy nhìn vào những gì bạn ăn . Điều gì làm cho bạn đặt trọng lượng trên ? Ăn vặt ở phía trước của truyền hình? Ăn bánh rán mà tại nơi làm việc ? Cookies? Nếm trong khi bạn chuẩn bị bữa ăn tối và sau đó ngồi xuống cho một bữa ăn không? Bạn xoành xoạch có món trángtin nhan chuc mung nam moimiệng hoặc chối từ chỉ để có được từ bảng và lục lạo cho rằng miếng sô cô la ? Bạn có uống sữa hoặc nước trái cây hoặc đồ uống có đường thay cho nước ? Trở thành thám tử thực phẩm của riêng bạn. Kiếm các đường ẩn và muối ăn và nước thay thế và trà cho thức uống của bạn .

6 . Quyết nghị tháng sáu - Đọc Nhãn
Tăng chất xơ và giảm carbohydrate như bánh mì , khoai tây, gạo và đường tinh chế đặc biệt . Tôi ăn nhiều bột yến mạch vào mùa đông với nhiều quế và một ít nho khô hoặc một quả táo nhỏ cho hương vị. Chỉ có giá trị 100 calo trong bột yến mạch và rất đầy, thậm chí nhiều hơn làm đầy với một đồ uống ấm . Hãy thử nó cho một vài ngày không ăn gì ngoài bột yến mạch cho bao lăm lần một ngày như bạn muốn. Bạn sẽ cảm thấy đầy đủ với không gặp khó khăn . Sau đó giảm nó một lần hoặc hai lần một ngày, có lẽ sáng và bữa tối và ăn protein của bạn vào giờ ăn trưa . Nếu bạn đang uống đói một ly nước , có một món ăn nhỏ của một vài quả hạnh hoặc một nửa quả chuối hay một miếng pho mát với rau diếp hoặc dưa chuột. Không cần phải chết đói vị nó không phải là bữa ăn tối và không cần phải ăn nó vì nó là bữa ăn tối . Ăn khi bạn muốn nhưng không thêm vào bữa tiêu pha chuẩn.

7tin nhan chuc mung nam moi. Tháng Bảy Tháng Tám và quyết nghị -Train Yourself để ghét một số thực phẩm
Đó là thời gian nướng. Mùi thơm của thịt nướng là trên tuốt các khu vực lân cận làm cho bạn đói. Hoặc có thể bạn có thể rèn luyện mình để được đưa ra bởi mùi giống như của đốt cháy chất béo , khi nhìn thấy quá nhiều thịt , hương vị của quá nhiều mặc áo xống vào món salad . Hãy suy nghĩ về một cái gì đó tiêu cực, như thời gian bạn bị ốm ăn một chiếc bánh hamburger . Bộ não của bạn sẽ làm những gì bạn nói với nó . Dùng phương tiện này và xem bảng thả ra . Bạn đang trên dưới sạch trong bộ đồ tắm của bạn bên hồ bơi.

8 . Nghị quyết tháng Chín - Hãy ăn uống đặc biệt
Ăn từ từ để cho bộ não của bạn một thời cơ để nhận ra rằng mình đã ăn. Người ta nói rằng phải mất 20 phút cho tín hiệu rằng dạ dày của bạn là đầy đủ để đạt được bộ não của bạn , do đó, không ăn một bữa ăn trong một thời gian ngắn , hoặc người nào khác bạn sẽ tiếp tục ăn cho đến khi hơn 20 phút đi lên. Con trẻ là trở lại trường học và nó là một thời điểm tốt để làm ăn đặc biệt bằng cách thiết lập bàn thờ đáo mỗi ngày, bằng cách nói với họ những gì thời kì ăn tối sẽ được phục vụ và bằng cách Sử dụng dao kéo và khăn ăn thay vì ngón tay. Cách ăn tốt sẽ phục vụ họ tốt cho phần còn lại của cuộc sống của họ .

9 . Quyết nghị tháng Mười - Khen thưởng Yourself
Halloween là khi bạn và mùa Holiday không phải là xa phía sau. Giờ lấy tài khoản của bạn đã làm như thế nào về các giải pháp của bạn. Bạn nên đã trả hết nợ và lưu một số tiền để bàn bạc quà tặng đến không còn bít tất tay. Bạn ngủ tốt là , hoạt động và mỏng . Chúc hạ mình , gọi một số bạn bè và ăn mừng hoặc cung cấp cho mình một kỳ nghỉ trước khi sự điên cuồng bắt đầu một lần nữa.

Làm cho nó một năm tót vời!

Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/tin-nhan-chuc-mung-nam-y-nghia-moi-co-y-nghia-gi-voi-ban.Html

Trung Hieu

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: