Giáng sinh đặc ấm áp biệt có thể dùng rất nhiều decluttering

Người đăng: Unknown in

Nó đã được nói rằng ít hơn . Mùa lễ này trong tinh thần nói chung đơn giản hóa cuộc sống của tôi, tôi nghĩ rằng tôi muốn xem nếu đó là sự thực . Bởi vậy, những gì cách tốt hơn so với những gì declutter cho hồ hết người Mỹ đỉnh cao mứt đóng gói của tuốt tuột các ngày lễ là ?Giáng sinh.

Giáng sinhđặc biệt có thể dùng rất nhiều decluttering . Hai ngàn năm sau sự kiện may mắn chúng ta cử hành , chúng tôi đã quản lý để biến mùa giải vào Thế vận hội của tặng quà , bánh , gửi thư , trang trí và du lịch. Chúng tôi đã thực hiện nó một chạy nước rút kéo dài hàng tháng của các bên , mua sắm và hạn chuyển vận. Chúng tôi thậm chí giết chết cây cho nó. Tôi cho người ta có thể sống mà không có bánh trái cây , Nog trứng, và một xanh tươi trong phòng khách của tôi mỗi năm một lần .

Decluttering những ngày nghỉ có nghĩa là decluttering cuộc sống của bạn bằng cách loại bỏ các hoạt động kỳ nghỉ quá mức hoặc không cấp thiết bạn đã có điều kiện để làm , và dành thời kì nhiều hơn thay vì để kỷ niệm những ngày lễ như trái tim của bạn mong muốn .

Nhưng tôi dìm, declutteringGiáng sinhđến cho tôi trong năm nay ra cấp thiết chứ không phản xạ . Do một nhóm các chuyến đi kinh doanh Tháng Mười Hai - cho cả chồng tôi và bản thân mình - phức tạp hơn bởi một hành trình cuối tuần giữa tháng mười hai , chúng tôi đang dùng (tôi chỉ giành được nó và đó là một " sử dụng nó ngay bây chừ hoặc mất nó " thỏa thuận ) , mũ tắt bởi thực tiễn là chúng tôi muốn được ăn tiêu cả tuầnGiáng sinhvà năm mới với gia đình chồng tôi ở nước ngoài , tôi biết trở lại trong tháng đó chỉ đơn giản là sẽ không có thờisms giáng sinh haygian để thực hiện cả thảy các lễ nghiGiáng sinhvà kỳ nghỉ tôi thường thực hiện. Tất thảy đã nói , trong ba mươi mốt tháng ngày mười hai , tôi sẽ là nhà cho mười bốn. Và tôisms noelđã đề cập , chúng tôi có một đứa con gái mười tuổi ( những người vẫn còn tin vào ông già Noel ) và một con chó ?

sms giáng sinh haythế, khi dự tính thế nào tôi sẽ "làm cho nó bít tất được thực hiện ", tôi nhanh chóng nhận ra các tùy chọn hạn chế có sẵn :

1) Không ngủ và đi điên từ ngủ 2) Giảm bớt giấc ngủ , do đó dẫn đến tăng lên rất nhiều cáu kỉnh và giảm kỳ nghỉ thú 3) Hãy thử để có được ắt được thực hiện nhưng không. Cảm thấy thất vọng và tội lỗi. 4) Bạn chỉ những điều kỳ nghỉ tôi thưởng thức và quan trọng đối với tôi , bỏ qua hoặc cắt ngắn quờ các phần còn lại , và chết tiệt hậu quả.

Không thích chọn lựa một đến ba , tôi sanely chọn số bốn. Không sớm đã tôi đã thực hành sự chọn lựa của tôi cho hạnh phúc hơn bổn phận hơn vũ trụ âm mưu để giúp tôi ở mỗi lượt. Trong thực tiễn, nó mưu mô như vậy cũng có lợi cho tôi rằng điều này đã là một trong những mùa giải kỳ nghỉ ưa nhất mà tôi có thể nhớ. Thậm chí với thời kì giới hạn tôi đã có đủ không gian để làm những gì tôi yêu và tận hưởng , và sau đó một số . Và rằng, nhiều hơn ý định của vị tha hay nguyên tắc , là lý do chính tôi sẽ gắn bó với cách tiếp cận này trong nhiều năm tới và được truyền cảm hứng để chia sẻ nó với bạn.

Thành ra, đây là những gì bị đá vào thềm , những gì không , và một số lời khuyên để làm thế nào bạn có thể làm như vậy :

1.Gift mua sắm . Tôi thích chơi ở Santa với đứa trẻ của riêng tôi và tặng quà cho các con trẻ khác trong cuộc sống của tôi . Vì tôi không phải là rất giảo hoạt , điều này đòi hỏi phải mua sắm.

Đặt hàng trực tuyến từ Amazon và các nhà bán sỉ Internet thành lập khác thực hành mua sắm mùa này dễ dàng nếu không vậy . Tốt hơn, trong năm nay do cácsms giáng sinh haynhà bán lẻ suy thoái kinh tế tích cực và giảm giá hàng hóa couponed trước kỳ nghỉ , cho nên trong khi tôi đã làm cho một bốn giờ đi chơi đến các trọng điểm địa phương (và trả giá với chứng đau nửa đầu kẻ giết người bởi kết thúc của nó ) các 50% phiếu giảm giá, miễn phí $ 10 thẻ quà tặng, các loại và đặc quyền khác đã làm cho nó có giá trị chuyến đi . Kế hoạch trước và làm cho nó quờ được thực hành trong vài lần như càng tốt . Take-away

Đây là một ý tưởng : Một vài năm trở lại anh chị em của tôi và tôi - đã trưởng thành , người lớn đã lập gia đình - quyết định bỏ "Secret Santa" bàn bạc quà tặng hàng năm của chúng tôi . Sau khi hết thảy , bao nhiêu thiết bị điện tử , thiết kế túi xách và các mặt hàng trang hoàng nhà cửa sao chúng ta cần? Thay vào đó, mỗi dịpGiáng sinh, chúng tôi đóng góp tối thiểu là $ 100 cho mỗi cặp vợ chồng đối với một tổ chức từ thiện của sự tuyển lựa . Chúng tôi thay phiên nhau chọn các duyên do xứng đáng trong năm.

2.Decorating . Kể từ khi chúng tôi biết chúng tôi muốn được ăn mừngGiáng sinhở nơi khác, năm nay chúng tôi đồng ý ( với những lời chúc con gáitin nhan noelcủa chúng tôi ) không đưa lên cây nhân tạo của chúng tôi . Kết quả là , tôi đặt khoảng một nửa các đồ trang trí thường nhật tôi thường làm trong nhà. Nếu không có sự bổ sung thường ngày của trang trí và cây , nhà của chúng tôi cảm thấy nhiều airier và chồng tôi , cũng là một tối giản, bình luận hàng ngày về cáchsms giáng sinh hayanh ấy thích có ít đồ trang hoàngGiáng sinhxung quanh .

Và tốt nhất của vớ , thay vì chiếm cả thảy một ngày cuối tuần, các trang hoàng ngày lễ (bao gồm cả việc đưa ra ánh sáng ngoài trời cho một ngôi nhà hai tầng ) đã bốn giờ tổng số . Cơ quan manh mối trong số ít các đồ trang trí , chúng tôi đã đưa ra là cảnh ChúaGiáng sinh. Làm thế nào tốt đẹp để đích thực có Chúa Giêsu ở trung tâm củaGiáng sinhthay vì một cây trang hoàng . Các đồ trang trí ít hơn bằng cách nào đó là lời nhấc tinh tế hơn và có giá trị trong những ngày nghỉ .

DeclutterGiáng sinhở nhà của bạn bằng cách thực thụ decluttering nhà của bạn trang hoàng kỳ nghỉ thông thường của nó . Thay vào đó, nếu bạn có khá nhiều dụng cụ, xoay những gì bạn hiển thị từ năm này sang năm tiếp theo. Sau đó, mỗi năm nó sẽ có vẻ như bạn có một cái gì đó mới .

3.Baking . Thường tôi thích làm bánh tại thời điểm này trong năm . Tôi thích đi giao lưu cookie và làm cho công thức nấu ăn yêu thích của tôi , rất nhiều trong số đó là mẹ của tôi . Tuy nhiên, năm nay do xung đột lộ trình tôi không thể tham gia các sự kiện tôi được mời tới và kiên cố sẽ không thể có bất kỳ du khách . Vậy tại sao nướng ? chuẩn xác.

Tuy nhiên, một trong những vẫn khao khát cookieGiáng sinh, cho nên phải làm gì? Dưới đây là một cắt ngắn ráo trọi mà sẽ cung cấp cho bạn tốt nhất của cả hai thế giới . Các cửa hàng tạp hóa được nạp với trước khi thực hành các tập tin cookieGiáng sinhhọ thường không mang theo bất cứ lúcsms giáng sinh haynào khác trong năm . Mua một đôi giống yêu thích của bạn . Thêm vào tuyển lựa của bạn một hoặc hai Nestle hay Pillsbury "phá vỡ và nướng " gói cookie và bật những người trong lò nướng trong 15 phút. Có bạn đi, nhiều nhiều , tốt đẹp tươi nướng, và thời kì tối thiểu tiêu xài trong nhà bếp. Đó là một điều trị nếu bạn hỏi tôi .

4 .Giáng sinhBài & Holiday tin chẳng thể tránh khỏi . Tôi yêu đã gửi thẻ kỳ nghỉ , nhưng ghét quá trình thực hành chúng . May mắn tôi có trên kỹ năng máy tính và quản trị nhàng nhàng đã bổ ích để tự động con tạo việc hơi đáng sợ này . Tôi đã cơ bản giảm này vào một quá trình dán nhãn và phong bì nhồi bằng tin học hoá thẻGiáng sinhdanh sách địa chỉ , sau đó máy tính - in tất trở lại vàsms giang sinhđịa chỉ nhãn . Cá nhân chủ nghĩa tôi ký thẻ , nhưng tất nhiên bạn có thể đặt những người in sẵn để xếp đặt mọi thứ hơn nữa .

Tuy nhiên, trong sự trung tín chỉ làm những gì tôi thích , tôi không muốn bỏ qua các thẻ trong năm nay. Họ là những dịp để tiếp cận và chạm vào nhiều bạn bè và gia đình tôi hiếm khi có dịp để xem . Điều quan yếu là để cho họ biết họ đang ở trong nghĩ suy của tôi ngay cả khi họ đang không ở trong tôi Zip.

Trong thời đại của Internet và nhiếp ảnh kỹ thuật số, tự động hóa lời chàoGiáng sinhchưa bao giờ được dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn cósms giáng sinh haymột quá trình hoàn toàn rảnh tay , tin học danh sách của bạn , sau đó tải nó lên và hình ảnh gia đình yêu thích của bạn với Kodak , PhotoWorks hoặc Snapfish trang web và họ sẽ làm gửi thư cho bạn. Hoặc tùng tiệm một số cây và gửi lời chúc mừng email miễn phí từ Hallmark.Com .

5 . Du khách và Tham quan . Điều này là dễ dàng. Du khách? Không có bất kỳ . Nếu bạn phải đề nghị họ mà khách sạn họ sẽ được ở tại trong khi họ đang ở trong thị trấn . Hoặc thay vào đó, đi với họ . Tốt hơn, nếu ngân sách cho phéptin nhan chuc giang sinhgặp nhau ở giữa nhưng giữ cho nó vui . Những niềm vui hơn bạn thực hiện các điểm đến , đơn giản sờ soạng các lễ nghiGiáng sinhkhác sẽ được. Để thay thế cho những chuyến du lịch bận rộn mùa đông tỉnh thành hoặc ngủ trong giường đôi trong phòng khách, đồ mưu hoạch một kỳ nghỉ gia đình để lướt sóng yêu thích hay địa điểm trượt tuyết . Phương pháp này giảm thiểu món quà điên cuồng cũng vì nó khó khăn để vận chuyển ắt mọi thứ xung quanh . Nghĩ về nó, không ai có để nấu ăn , hoặc, và bạn có thể được trái với một tan hoặc massage chứ không phải là bao tay và các món ăn để rửa .

DeclutteringGiáng sinhkhông chỉ là một món quà tiệt để bản thân mình, nó cũng đã dạy tôi rằng ít là hoàn toàn hơn ở thời kì nghỉ . Khi tôi không mua vào tất thảy các " nên làm" quyết định bởi xã hội đương đại và củng cố bởi tiêu dùng củaGiáng sinh, tôi có thể tận hưởng những lễ kỷ niệm ở một chừng độ sâu sắc hơn. Chỉnh : Tôi có thể thưởng thức các lễ kỷ niệm , thời kì.

Năm nay chúng tôi sẽ có với gia đình chồng tôi ở Mexico, và mặc dầu tôi sẽ bỏ lỡ nhìn thấy gia đình của riêng tôi trong các tiểu bang, tôi sẽ dành kỳ nghỉ với người tôi thương tình thiết tha trong đơn giản , thư giãn không biến chứng . Chúng tôi sẽ có mặt tại một ngôi nhà gia đình ra ở giữa hư vô, đi từ truyền hình , điện thoại di động và Internet. Tốt nhất của thảy , chúng tôi sẽ xa siêu thương mại hóaGiáng sinhở Mỹ. Nếu đó không phải là một món quà, tôi không biết là gì.

Theo nguồnhttp://zingup.Net/blog/nhung-am-ap-thiep-tren-thi-truong-cho-giang-sinh.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: