Thiết lập các tết 2014 đích cụ thể trong năm mới

Người đăng: Unknown in

Nghị quyết nhận được một tin xấu xung quanh ngay hiện thời. Người ca cẩm rằng họ đã không bị mắc kẹt với họ , những người khác thương xót và kể những câu chuyện của bạn bè ở các vị trí hao hao và những người hoài nghi nói rằng không ai bao giờ giữ với lý tưởng của họ ngày 01 tháng 1 .

Điều này tôi đã nghĩ suy về việc có những giấc mơ mơ hồ hoặc thiết lập các đích cụ thể. Các dấu hiệu cho thấy thời kì của mình để ngừng chơi với độ phân giải và bắt đầu để có được nghiêm trọng về thiết lập mục tiêu là gì?

Khi bạn nhìn xung quanh ngày của bạn , bạn có thấy sự hỗn loạn, hoặc tự, ngăn nắp ? Có thể bạn thích tự phát và đa dạng , ngườisms chuc mung nam moilà chìa khóa , những thành tựu có thể chờ và đó là tuốt luốt tiền phạt . Ngoại giả , bạn có các loại người nghĩ rằng có quá nhiều cuộc gọi vào thời kì của bạn, flitting giữa các công việc khác nhau là không đạt đề nghị nhưng là cách nó phải được . Bạn an ủi mình với hy vọng rằng các công việc rơi bên đường là không quan yếu nào.

Ngoại giả, thiết lập một số đích , ưu tiên những mục bạn muốn để có được thực hiện và tụ tập chũm của bạn . Bởi ' bỏ qua ' một số điều và do đó giao hội thảy núm của bạn vào các mục tiêu ngày nay của bạn, bạn sẽ đạt được nhiều hơn . Nó có thể là một vấn đề quản lý thời gian đơn giản hoặc một quá trình thiết lập mục tiêu phức tạp hơn, nhưng nó sẽ làm cho một sự khác biệt .

Là làm mai tiếp theo mà bạn cần mục tiêu có thể là một công việc lớn mà không bắt đầu. Bạn có thẳng tính nghĩ gần đây , "Tôi thực sự phải bắt đầu ... Nhưng tôi không biết bắt đầu từ đâu ? " tỉ dụ , nghĩ suy về một vài người muốnsms chuc mung nam moimắc lại dây điện nhà của họ trong 35 năm . Nó không cấp thiết và vì số lượng của 'phương tiện' mà mình biết được , nó sẽ là một dự án lớn để xóa nhà trước khi họ có thể mời các chuyên gia in Do đó, công việc quầy hàng trong nhiều năm.

Ngoại giả,sms chuc mung nam moibạn có thể lấy nhiệm vụ lớn và phá vỡ nó xuống thành các nhiệm vụ nhỏ hơn và từ đó tạo ra một danh sách các công việc trước hết phải được giải quyết . Bạn bè của tôi có thể đi dây lại ngồi xuống và làm việc ra các phòng khác nhau mà cần thanh toán bù trừ . Ngay thức thì tốt hơn. Tiếp theo , làm thế nào họ sẽ ứng phó với những thứ , nó sẽ bị bỏ qua , lưu lại, cho hoặc cho tổ chức từ thiện . Sau đó họ có nhiệm vụ phụ như ' thu thập quờ quạng mọi thứ từ phòng ngủ để đi đến cửa hàng từ thiện . Hoặc để làm cho nó thậm chí còn nhỏ hơn, dùng một túi quần áo từ giường ngủ đến cửa hàng từ thiện . Bước trước hết trên con đường đến thànhtin nhan chuc mung nam moi 2014tích đầy đủ là khó khăn nhất ; bước thứ hai là dễ dàng hơn nhiều . Sau một đôi nhiệm vụ, các cặp vợ chồng có thể bắt đầu thấy cải thiện đáng kể , lúc này đổi thay quan điểm của họ.

Có lẽ, bạn đã thiết lập cho mình mục tiêu mà bạn không bao giờ đạt được. Là độ phân giải của năm nay giống như năm ngoái ? Họ là những tỉ dụ điển hình nhưng có nhẽ có những thứ khác mà bạn nói bạn sẽ làm gì nhưng bạn phải không . Làm thế nào để bạn thẳngsms chuc mung nam moibăng nói " Tôi muốn ... " Hoặc " Nếu chỉ có ... " Và sau đó đuôi ra vào lặng im bởi vì bạn nghĩ rằng nó sẽ không bao giờ được hoàn tất.

Hoặc bạn có thể ngồi xuống và lập mục tiêu thực tiễn và có thể đạt được và thiết lập cho mình một kì hạn kịp thời. Là tụ họp xác định và cung cấp cho bạn một cơ hội tốt hơn để bạn coi xétsms chuc mung nam moi, nhìn lại và nói rằng "Tôi đã thực hiện nó ... Những gì tiếp theo ?" Biến những giấc mơ mơ hồ vào nhỏ , đích có thể đo lường được trong tầm tay của bạn là một trong những chìa khóa để làm cho nó xảy ra.

Bao lăm người nhìn vào cuộc sống của họ và nghĩ rằng ' cùng tuổi cùng tuổi ? Khi tôi 40 tuổi, tôi đã dành một thời kìsms chuc mung nam moixem xét cuộc sống, nhưng đó là một thực tiễn đó là hữu ích hàng năm. Hỏi " Làm thế nào tôi đã đổi thay (hoặc được cải thiện, trở nên giàu có , thành công hơn ... ) Kể từ năm ngoái ? " là một khởi đầu có ích . Nếu bạn giải đáp " tôi không có " , làm thế nào mà làm cho bạn cảm thấy? Sau đó tôi sẽ hỏi nếu bạn đặt bất kỳ mục tiêu tốt cho mười hai tháng qua ? Có lẽ hiện bạn đang đợi cho đến khi bạn nghỉ hưu trước khi bạn làm bất cứ điều gì mới .

Hoặc bạn có thể lùng một sự cải thiện trong năm nay , thiết lập cho mình một số mục tiêu cho sự đổi thay , do đó các 'bạn' mọc vào tháng Giêng tới có thể nhìn lại và thấy sự dị biệt và vui mừng.

Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/mot-nam-moi-mot-khoi-tet-2014-dau-moi.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: