Một năm đã đến và đi, chúc năm mới hạnh vui vẻ phúc

Người đăng: Unknown in

Một năm đã đến và đi . Bạn đã thực hành nó một lần nữa . Như bạn nhìn lại so với năm trước mất một vài phút thời gian của bạn để tự hỏi mình những câu hỏi và đáp chúng.

Họ có thể tiết lộ một số điều thích về bạn mà bạn cần phải tìm ra ngay hiện giờ và đợi chờ cho đến cuối năm 2011 và tiếp xuống cùng một con đường .

1. Tôi đã thiết lập những đích cho bản thân mình để hoàn thành trong năm 2010?

2 . Tôi đã hoàn tất những đích này?

3 . Bao lâu tôi làm việc với những đích trước khi thoát?

4 . Điều gì đã khiến tôi bỏ thuốc lá núm để đạt được những đích này?

5 . Tôi có thể làm cho những thay đổi trong năm nay cho nên mà tôi có thể thànhtin nhắn chúc mừng năm mớicông hoàn tất các đích tôi đặt ?

Khi bạn viết từng câu hỏi xuống nghiêm túc nghĩ suy về mỗi và đáp chúng trung thực . Nếu bạn không sau đó bạn có thể sẽ giống như cách vào cuối năm 2011 như bạn đã làm trong năm 2010.

Không làm cho những sai lầm hao hao và sự tuyển lựa trong năm nay mà bạn đã thực hiện năm ngoái rằng cản ngăn tiến bộ của bạn . Đặt mình lên trong một đường rãnh mới mà sẽ đưa bạn lên tầm cao mới .

Rất khó là những gì sẽ đặt chúng tôi ngoài việc tất thảy mọitin nhắn chúc mừng năm mớingười khác. Tham dự một cách dễ dàng không phải là luôn luôn là cách tốt nhất . Bạn thấy rằng ra năm ngoáitin nhắn chúc mừng năm mới. Hãy thử một cách mới trong năm nay .

Ngồi xổm xuống và giữ vì bạn đang đi trên một chuyến đi của một thời kì cuộc sống . Kinh nghiệm này sẽ cho phép bạn có một tốt hơn tất thảy xung quanh người . Nó sẽ công nghệ bạn những điều mà bạn không bao giờ biết về .

Ưng thách thức để cải thiện và trở nên tốt hơn về ý thức, thể chất và tinh thần. Có, nó sẽ được khó khăn . Nếu tôi nói láo với bạn và nói rằng nó sẽ không được thì bạn có thể sẽ thất bại thảm hại và mất hết hy vọng.

Đó không phải là những gì tôi muốn cho bạn. Thànhtin nhắn chúc mừng năm mớicông là quanh góc. Bạn có sẵn sàng để tiếp chuyện cố gắng cho đến khi bạn có được nó ?

Dừng ngắn và nó chỉ mất thời gian hơn để đạt được điều đó . Bạn có đích thực muốn nó xấu đủ? Nếu bạn sau đó không dừng lại cho đến khi bạn nhận được nó .

Nếu bạn thực thụ muốn nótin nhan chuc mung nam moi 2014xấu đủ khi bạn quyết định bỏ nó muốn rốt cục . Mong muốn cháy nhúng sâu thẳm trong trái tim của bạn muốn cho phép bạn giữ bỏ lâu.

Nó sẽ cấy ghép một ý nghĩ trong tâm trí của bạn mà muốn đi xa . Hàng ngày từ sáng quá đêm và trong khi bạn đang ngủ nó sẽ làm cho sự hiện diện của nó được biết .

Ở khắp mọi nơi bạn đi nó sẽ theo bạn chọc , thúc , và khuyến khích bạn để có được trở lại theo dõi . Nghe nó vì nó biết tốt nhất và nó biết chuẩn xác những gì bạn cần.

Happy New Year!

Tuytin nhắn chúc mừng năm mớinhiên, một tháng hoặc lâu hơn vào năm mới hoặc thậm ít nhất tìm thấy những người thức dậy vào buổi sáng sống nếp cũ của họ và không quá vui về ắt những điều nhẵn họ đang ở trong quá trình thực hành xảy ra trong năm nay. Thật vậy, người thậm chí đi qua với độ phân giải của họ ( họ bỏ hút thuốc chẳng hạn) nhưng ngay cả thực tại là họ không hút thuốc nữa có vẻ như đã quá cũ.

Có vẻ như có thể là có một cách sống mà mỗi ngày trong cuộc sống của một người là như là thích thú như năm mới , đó là lời hứa và khả năng tăng trưởng là phải có cho chọn giống như một trái chín trên cây . Mỗi thời điểm mới cung cấp khả năng đổi mới , mỗi thứ hai là mang thai với nhịp vô bờ. Năm mới là thời điểm mà những người nổi lên từ tầm nhìn đường hầm của họ và nói, " rút cuộc tôi sẽ làm một cái gì đó lớn ; ! Tôi sẽ làm cho nótin nhắn chúc mừng năm mớixảy ra " Và lý do tại sao không nên người làm điều này? Không chỉ trên năm mới nhưng mỗi ngày ?

Cuộc sống khôngtin nhắn chúc mừng năm mớiphải được sống trong một thế giới mặc áo cà sa màu xám. Thế giới là một vải - trung tâm một bảng màu của sơn . Cuộc thế này là thích thú! Trân trọng từng phút giây của nó , ngay cả khi bạn không cảm thấy thích nó. Nhớ , độ phân giải là để bắt đầu một lần nữa- đó là lời hứa cho sự tăng trưởng , nhưng họ cũng sắp dừng lại những thói quen xấu , và sống một ảm đạm , sự tồn tại hum ho là một thói quen rất xấu.

Nên, Happy New Year! Ngày hôm nay và mỗi ngày!

Theo nguồnhttp://hackavatar.Mobi/nam-moi-hanh-phuc-tam-su-cua-toi.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: