Vũ đạo đích thực là rất tốt trong game au mobile

Người đăng: Unknown in

Au mobile , mà là một " trò chơi Xbox 360 Kinect " độc quyền (bạn cần Kinect để chơi nó ) là quan điểm ​​của tôi trò chơi điệu nhảy trước hết là tổng niềm vui cho mọi người và rất tốt cho các bên .

Công nghệ đằng sau " Kinect " có nghĩa là bạn đang hoàn toàn đắm mình trong các trò chơi như nó theo dõi chuyển động thân thể đầy đủ của bạn . Ngay cả các phụ kiện của bạn được hiển thị trong màn hình trên avatar .

Au mobile đã được tạo ra bởi cùng một người đưa chúng tôi "Rock Band" và chúng ta đều biết những gì một thành công sạch đó là .

Vũ đạo

Vũ đạo đích thực là rất tốt và lý tưởng cho người mới bắt đầu và các chuyêngame au mobilegia . Như bạn được tự do từ bất kỳ loại điều khiển , mỗi định kỳ là xác thực. Nhạc phim bao gồm sờ soạng các thể loại như R & B , pop và hip-hop và nên quyến rũ đối với hầu hết mọi người .

Điều này là rất tốt như một nếp nhảy solo hoặc thậm chí tốt hơn với gia đình và bạn bè tham dự nhập Trước khi bạn biết nó, bạn sẽ được một sàn nhảy siêu sao .

Công nghệ tiệt đằng sau trò chơi Xbox 360 Kinect cho phép bạn thưởng thức chính hãng kinh nghiệm sàn nhảy với âm nhạc tuyệt trần . Có hơn 600 di chuyển trong trò chơi và trêntai game au mobile30 bài nhạc của các nghệ sĩ yêu thích của bạn nhưgame au mobileBel BIV DEVOE , MIA , và Lady Gaga. Bạn sẽ sớm được một chuyên gia trong hơn 90 điệu nhảy mà có sờ soạng được dàn dựng bởi các chuyên gia thực sự.

Sẵn sàng để Burn Tắt Một số Calories ?

Au mobile sẽ thực thụ theo dõi số lượng calo bạn đốt cháy trong khi có một thời gian nhẵn. Không có vấn đề nếu bạn chỉ là bắt đầu hoặc đã được nhảy múa bít tất cuộc sống của bạn , khi bạn giảm sàn với "au mobile ", bạn sẽ được đắm mình trong vậy để làm chủ vơ các di chuyển . Bạn có thể mở khóa y phục mới và kiếm được giải thưởng thành quả khi bạn tiến bộ chuẩn y các điệu nhảy . Tuốt luốt thời kì đốt cháy calo. Làm thế nè mát?

Kết luận

Trò chơi này sẽ mất một đập. Tôi biết Nintendo có một cái gì đó xếp hàng và nó có thể sẽ rất tốt , nên hãy bắt đầu cuộc chiến . Doanh số bán hànggame au mobiledẫn đến Giáng sinh sẽ cho chúng ta là người thắng lợi .Tuần này, chúng tôi mang game au mobile (DDR)game au mobilevào lớp học của chúng tôi như một phần thưởng cho các học trò lớp Trung cấp của chúng tôi cũng như cho các hoạt động thể chất hàng ngày của chúng tôi (DPA) yêu cầu .

Chúng tôi đã nghĩ suy về việc đưa trong game au mobile vào lớp học của chúng tôi kể từ mùa hè năm ngoái , nhưng đã không thực sự bắt đầu nghiên cứu chi tiết cụ thể và những ích của việc có DDR trong trường của chúng tôi cho đến tháng Mười .

Mặc dầu chúng tôi đã dùng game au mobile trong chương trình của chúng tôi trước tại một trọng điểm trọng tâm / cộng đồng thả trong thiếu niên , bữa qua là lần trước nhất chúng tôi thực thụ chơi DDR với các sinh viên của chúng tôi ở trường.

Game au mobile là một trò chơi video âm nhạc mà người chơi di chuyển trên một nền tảng nhảy và điểm số điểm bằng cách bước vào mũi tên xác thực trên thảm nhảy bằng cách xem màngame au mobilehình và nghe nhạc .

Trong game au mobile Hottest Party cho Nintendo Wii , các hình ảnh nền phóng to thu nhỏ trên quần của các vũ công , nhưng cầu thủ đang tập hợp vào các cột của những điệu nhảy nổi lên màngame au mobilehình. ( Nó giống như Guitar Hero hay Rock Band , nhưng với vũ đạo. )

Chúng tôi đã mang trong game au mobile cho sinh viên của chúng tôi như một phần thưởng lớp , mà còn để xem nếu nó sẽ làm việc như DPA ( hoạt động thể chất hàng ngày ) .

Chúng tôi chạy các trò chơi DDR như một đối thủ cạnh tranh . Học sinh được đặt ngẫu nhiên theo thứ tự vàgame au mobilechơi với nhau bốn tại một thời điểm . Hai học sinh đứng đầu tiến vào vòng tiếp theo . Ắt mọi người có để chơi, nhưng về cuối , chỉ có một hoặc hai học trò cực chẳng đã vẫn còn dè dặt về chơi . Hồ hết các học sinh khác hình như nhận được vào nó .


Quơ chúng ta phải làm là mang lại một Nintendo Wii, trò chơi video game au mobile , và bốn chiếu và chúng tôi đã có một hoạt động lớp bên / DPA ngay lập tức.

Nhảy Central Từ Xbox 360 Kinect Games


Theo nguồnhttp://taigamedechechodienthoai.Wordpress.Com/2013/12/29/chung-toi-free-mang-game-au-mobile-vao-lop-hoc/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: