Cho người yêu Tại sao không chúc ngủ ngon cho trẻ em

Người đăng: Unknown in

tin nhan chuc ngu ngon

Bạn đang nhận được đủ giấc ngủ hàng ngày hoặc bạn đang thức khuya tại đêm vì con của bạn chỉ là sẽ không đi ngủ khi bạn muốn cô ấy ? Bạn cần nghỉ ngơi hợp lý là bác mẹ tốt . Cô ấy cần ngơi nghỉ hợp lý là một đứa trẻ tốt . Nhiều con trẻ chẳng thể tụ hợp hoặc misbehave vì họ mệt mỏi và cáu kỉnh. Bên cạnh đó, trẻ nít làm hầu hết trồng vật lý của họ trong khi họ ngủ . Một trẻ cần 12-15 giờ ngủ một ngày , một em bé nhiều hơn. Điều này có nghĩa rằng con của bạn cần phải đi ngủ vào một giờ đầu cho dù họ muốn hay không. Một thời gian tốt sẽ là 8:00 hoặc 8:30 . Đó là khó khăn cho tôi , thỉnh thoảng , để tuân thủ các trước khi đi ngủ 08:00 . Theo nhỏ của tôi sẽ chỉ được điều này dễ thương và vui vẻ cho một tí và tôi muốn thưởng thức từng phút giây. Tôi làm việc cả ngày nên thời gian của tôi với anh ta bị hạn chế. Tuy nhiên , từ quan sát những gì bạn bè của tôi đi qua , tôi biết những gì sẽ xảy ra khi bố mẹ không bắt đầu phác đồ đi ngủ sớm và dính vào nó : con trẻ đang chơi ở tuốt tuột các giờ vào ban đêm, bác mẹ đang la hét ở con nít và nhà xoành xoạch là một mớ hỗn độn. Bên cạnh đó, các bậc bố mẹ không có thời kì cho bản thân để bắt kịp trong ngày , thư giãn với một cuốn sách, ôm trong khi xem một bộ phim .

Sms chuc ngu ngon

Nhận trẻ thơ vào giấc ngủ là một thách thức mà nhiều người trong chúng ta có , và có lẽ là một trong những yếu tố lớn nhất gây trở lực với thời gian một mình với các đối tác của chúng tôi , cũng như thời kì dành chotin nhan chuc ngu ngonviệc chăm chút nhu cầu cá nhân chủ nghĩa của chúng tôi . Ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta , như là thiếu ngủ , và ắt những gì nó đòi hỏi, và không ăn uống bất lợi ngay , sẽ bị ẩn khi trẻ con của chúng tôi có vấn đề giấc ngủ . Sau đây là một hướng dẫn để giúp trẻ con, trẻ sơ sinh từ 3 tuổi trở lên , phải ngủ trên thời gian và với ít rắc rối . Những lời khuyên được kê theo trật tự tăng dần.

Bất kỳ lời khuyên sử dụng cho trẻ thơ trong độ tuổi xanh dưới đây có thể được sử dụng cho trẻ em lớn tuổi quá , trong vòng lý do . Ví dụ, bạn sẽ không muốn nuốm để quấn em bé ba tuổi . Tuy nhiên , bạn vững chắc có thể cung cấp những câu chuyện trước khi đi ngủ , được liệt kê trong phần 12-36 tháng tuổi, trong ba hoặc bốn năm cũ của bạn. Tuy nhiên , những lời khuyên được liệt kê cho trẻ lớn không nên được sử dụng cho trẻ thơ . Tỉ dụ , không cho sữa với mật ong cho bất cứ ai dưới 12 tháng tuổi , và bạn vững chắc không muốn để cho tiền xu để trẻ nhỏ (hoặc bất kỳ con người sẽ đặt chúng trong / miệng của mình ) .

Có thể bạn muốn bạn có thể làm nhiều hơn với ngày của bạn ... Đọc, tập thể dục, gọn ghẽ lên, vv Đối với một số người trong chúng ta , những trở lực lớn để không nhận được xung quanh để các hoạt động này là ... Những đứa trẻ . Nó là một phản ứng dây chuyền . Bạn không làm sạch phòng gia đình vị đối với một đến hai giờ sau khi lên kế hoạch trước khi đi ngủ một chút của bạn, bạn đã có thể xử lý những người như : "Tôi vẫn còn đói / khát "tin nhan chuc ngu ngon. "Tôi sợ hãi " " Tiếng gì thế ? " "Tôi phải đi vệ sinh ", " Tôi cần màu xanh của tôi (hoặc màu đỏ, hoặc màu xanh lá câytin nhan chuc ngu ngon) Power Ranger ở đây với tôi . Bạn có thể tìm thấy nó? " Đây là những lý do na ná như bạn đã không nhận được lên bốn mươi lăm phút vào sáng hôm mai sau để đi cho rằng đi bộ buổi sáng nhanh trước khi làm việc ... Bạn đã quá mệt mỏi vì ứng phó với thách thức khi đi ngủ con trẻ. Tại sao không phải là họ buồn ngủ khi trẻ em cần được buồn ngủ ? Tại sao họ ngủ sớm, sau đó thức dậy lúc 2 giờ sáng , và giữ cho bạn cho đến khi nó là thời kì để đi làm? Họ ngủ quá nhiều trong thời kì ngủ trưa của họ? Được họ hơn kích thích trước khi đi ngủ ? Họ chỉ đơn giản là không cần ngủ nhiều ? Cho những người bạn có con em đang ở trên giường , 7 , 8,tin nhan chuc ngu ngonhoặc đốn là 21:00 mỗi đêm, mũ của tôi với bạn . Có thể bạn không cần bài viết này. Nhưng nó cung cấp một số lời khuyên tốt cho nhiều người trong chúng . Đối với phần còn lại của chúng tôi , hãy thử một số phương pháp sau đây : Không cho một đứa trẻ hơn giấc ngủ Đối với tuốt trẻ em, bạn muốn vững chắc rằng họ đã sẵn sàng cho đi ngủ bởi nhận được số tiền ăn nhập của giấc ngủ trong thời kì ngủ trưa của họ. Số tiền thích hợp của giấc ngủ trong thời kì giấc ngủ ngắn có nghĩa là không quá ít và không quá nhiều hoặc. Có những ngoại lệ . Trẻ sơ sinh nên ngủ trưa miễn sao họ muốn , trừ khi họ là tốt quá hạn cho bú.

Trẻ thơ đã đi xuống với cảm lạnh, virus, và các bệnh khác nên đã mở rộng thêm thời kì ngủ cũng có. Khác với những trường hợp ngoại lệ , nó không phải là một ý tưởng tốt để cho một giấc ngủ trẻ lâu hơn thường ngày . Cũng giống như cách một đứa trẻ hơn mệt mỏi có thể khá cáusms chuc ngu ngonkỉnh, một đứa trẻ ngủ quá nhiều có thể được chỉ là vấn đề khi thời kì ngủ đêm của mình đến . Đánh thức thiêntin nhan chuc ngu ngonthần ngủ của bạn là người " hơn ngủ trưa " : nhẹ nhàng nói tên của mình, trong khi cù môi ( với ngón tay sạch sẽ và móng tay của khóa học) . Khi con bạn mở mắt , đấu liên lạc mắt cho một hoặc hai phút , trong khi mỉm cười và chuyện trò với anh ta. Nhìn thẳng vào mắt là rất kích thích cho một đứa trẻ . Điều này có thể không cần thiết cho trẻ mới biết đi điện thoại di động . Loại bỏ áo xống của trẻ và thay tã cho cô. Dùng một mát , miếng vải ẩm để lau nhẹ nhàng khuôn mặt và thân của trẻ. Mọi lứa tuổi : ( trẻ sơ sinh -36 + tháng) Khoảng hai giờ trước khi đi ngủ của một đứa trẻ , bắt đầu thiết lập các giai đoạn . Nó sẽ là một thời điểm tốt để : Bật ra hoặc mờ hồ hết các đèn chiếu sáng trong nhà ( hoặc chí ít là trong các lĩnh vực trẻ em sẽ được) . Xống áo người mù và đóng rèm cửa. Nếu bạn vẫn cần phải có bữa ăn tối trong khoảng thời gian này , vì sao không thử một bữa ăn tối dưới ánh nến . Điều này đặt ra một tâm trạng lãng mạn dành cho người lớn .

Vì sao không phải là một tâm cảnh buồn ngủ thời gian cho trẻ nít ? Tôi khuyên bạn nên nến flameless cho việc này. Nếu bạn có một truyền hình , giờ là thời điểm tốt để biến ra quá . Một số con nít đang thực thụ dụ dỗ bằng truyền hình . Vâng, chúng ta biết về toàn bộ các thông tin tiêu cực trên mạng về con nít và xem truyền hình ... Không phải là một điều tốt , có thể dẫn đến ADD ( đơn khiếu nại với rất nhiều tranh cãitin nhan chuc ngu ngon) ; không dùng TV như một người giữ trẻ ; xấu nuôi dạy con cái , vv Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình hình của một người, và của mọi người là khác nhau, một TV nhỏ có thể không là một điều kinh khủng xấu . Có chương trình loại nhẹ nhõm, ở mức âm lượng thấp , có thể giúp thư giãn một số trẻ con . Kênh Sprout có "The Good Night Show " mỗi ngày , bắt đầu từ 6 giờ chiều. Nó được thiết kế để giúp học trò trung học trước khi thư giãn. Một số video sạch để có trong tay : " Goodnight Moon và Sleepytime khác Tales " . " Các xích Rất đói và Câu chuyện khác " . Giữ trong tâm trí ... Một tí chậm nhịp độ , bình tĩnh xem truyền hình , cho một thời gian ngắn , có thể không phải là một điều xấu, đặc biệt là nếu được thực hiện khoảng một giờ hoặc lâu hơn, trước khi đi ngủ .

Kể từ khi cậu bé của tôi Theo là một 4 tháng tuổi bạn bè của tôi đã được ngạc nhiên trước cách dễ dàng là để đưa anh ta xuống ngủ . Không vô trật tự , không rầm rĩ . Tôi bắt đầu nếp hàng đêm của Theo at 7:20 . Ông có một phòng tắm . Ông uống chai của mình trong khi tôi đọc cho anh ta một câu chuyện . Sau đó ấp ôm vuốt ve và nụ hôn được cho vớ các xung quanh cho mẹ , bố và Theo . Theo thường mất một đôi phút để nói chúc ngủ ngon để bạn bè con thú nhồi bông của mình trước khi đặt xuống để phần còn lại trong ngày.

Điều này xảy ra trong nhà của chúng tôi mỗi đêm ! Nó có thể xảy ra trong nhà của bạn quá! tin tưởng.# Rằng nó . Chỉ cần bắt đầu vào thời điểm bé được khoảng 4 tháng tuổi. Quyết định một chế độ trước khi đi ngủ . KEY là để thư giãn em bé lặng lẽ . Trong khi bạn cho em bé của bạn ăn vào ban đêm, tắt đèn , bật nhạc yên tĩnh. Khi cô được thực hiện cho ăn, đặt mình trong hang đá , nói, "Chúc ngủ ngon , yêu, " và đi ra khỏitin nhan chuc ngu ngonphòng . Nếu cô ấy khóc, chờ một phút để xem nếu cô ấy dừng lại sau đó rà soát. Nếu cô ấy là an toàn và không có gì có vẻ là vấn đề , nói rằng, "Chúc ngủ ngon , yêu, " một lần nữa và đi ra khỏi phòng . Không quay trở lại trong khi cô ấy khóc một lần nữa. Bạn sẽ rất cám dỗ để quay trở lại để an ủi cô . Không làm điều đó! Tôi lặp lại . Không làm điều đó! Cô ấy cần phải biết rằng bạn có nghĩa là kinh doanh khi bạn nói , "Chúc ngủ ngon ", hay còn gọi là "Không ra khỏi giường để chơi. " Trong một thời gian ngắn , bạn sẽ biết khi bé của bạn đang khóc cho một cái gì đó cô ấy muốn hay nàng đang khóc để có được ra khỏi cũi . Được công ty và hiệp với chế độ ăn. Thậm chí ngọt ngào 4 tháng tuổi biết làm thế nào để thao tác cảm xúc của bạn . Bạn sau đó có thể chọn một ngày trong tuần để mở mang trước khi đi ngủ cho thời kì gia đình .

Theo nguồnhttp://tinnhanvalentine.Wordpress.Com/2013/12/22/tet-2014-thoi-mien-duoc-su-dung-de-chuc-ngu-ngon/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: