Chúc mừng năm tết 2014 mới với Hạnh phúc và mối quan hệ

Người đăng: Unknown in

Như chúng ta bắt đầu năm mới, tôi nghĩ rằng nó hợp để khám phá rất chúc mừng mà rất nhiều người trong chúng ta san sẻ với nhau thời gian này trong năm. Giả thiết không khoa học của tôi là hồ hết chúng ta muốn rất nhiều thứ để được hạnh phúc. Đối với tôi , nó giống như một chỉ số bảng điều khiển cho vô thiên lủng mảnh tạo nên cuộc sống của tôi nói chung là làm việc tốt và hòa hợp với nhau. Nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy nó? Tôi đã nghe nói rằng dài hạnh phúc là một cuộc hành trình , không phải là một điểm đến . Những người khác đã phát biểu rằng hạnh phúc là một sự chọn lựa chúng tôi làm (hoặc không) mỗi ngày. Cả hai khái niệm là đúng sự thật đương nhiên, nhưng chúng không phải là quờ quạng câu chuyện .

Tin nhan chuc tet

Nghiên cứu mới về Hạnh phúc
Đãtin nhan tetcó một số nghiên cứu được công bố gần đây đã khám phá các khái niệm về hạnh phúc trên cơ sở kỹ lưỡng và khoa học nhiều hơn bao giờ hết . Trong cuốn sách mới của cô, The Làm thế nào Hạnh Phúc , Đại học California Giáo sư Sonja Lyubomirsky kết luận rằng khoảng 50 % công suất của một người là [ luôn ] hạnh phúc là một trong hai di truyền hoặc thiết lập duyệt điều tầng lớp 16 tuổi . Thêm 10 % được xác định bởi tình cảnh của họ hiện tại cuộc sống (tài chính, các mối quan hệ , làm việc, vv ) . Và rằng lá about40 % đó là xác định bởi cái gì khác. Theo Lyubomirsky , rằng " cái gì khác " là thái độ của chúng tôi , bố trí, ý định của chúng tôi và trông mong của chúng tôi .

Tin nhan tet


Cái gì của nghiên cứu này là, có, một số người trong thực tế có một thời kì dễ dàng hơn là ở và hạnh phúc. Trong khi một số người, điều này có thể là một tẹo buồn , nó đích thực không quan trọng với tôi . Sẽ luôn có những người sáng dạ hơn tôi trên một số chủ đề , có tay nghề cao hơn tại một số nhiệm vụ , và " dây " ngon hơn một tẹo trong một số lĩnh vực (chỉ cần hỏi vợ tôi ) . Các tin tốt là tôi vẫn còn kiểm soát được chí ít 40% những kết quả trong độ của tôi về hạnh phúc trên cơ sở ngày-to- ngày. Trong thực tiễn , bởi vì niềm tin của tôi là cảnh ngộ cuộc sống của tôi cũng đẵn là định hình bởi các quyết định và hành động tôi làm cho tôi mất , tôi đích thực có khả năng kiểm soát khoảng 50% của các biến hạnh phúc của tôi ... Và đó chỉ là trong ngắn hạn .

Hạnh phúc và mối quan hệ
Có một , quan yếu Phát hiện mới về hạnh phúc mà cũng đáng để ý . Trong cuốn sách của mình, Loạng choạng trên Hạnh phúc , giáo sư Daniel Gilbert lưu ý rằng gần như tuốt hạnh phúc có nhiều kinh nghiệm trong bối cảnh của các mối quan hệ của chúng tôi với những người khác . Trong khi sự kiện kín đáo nhất thiết (nhưtin nhan tetchiến thắng một giải thưởng, hoặc hoàn tất một mục tiêu ) có thể mang lại một chừng độ của niềm vui cá nhân chủ nghĩa, các sự kiện hạnh phúc vững bền nhất là một trong hai có kinh nghiệm hoặc thực hiện trong bối cảnh của những người khác trong cuộc sống của chúng tôi . Tương trợ khái niệm này , người tham dự nghiên cứu của Lyubomirsky người không có sức khỏe , các mối quan hệ thỏa mãn thường đánh giá mình là ít hạnh phúc về Hạnh phúc đố chủ quan của mình .

Nó cũng ham thích để biết một tí về mối quan hệ giữa hạnh phúc và tiền nong. Trong khi chúng tôi đã nghe vơ số tiền đó chẳng thể mua được hạnh phúc ( hay tình yêu ) , có một số cảnh huống mà nó có thể thực thụ . Nhưng có mộttin nhan tet 2014đôi điều kiện mà cần được coi xét . Theo Gilbert, tiền chỉ đóng góp vào hạnh phúc của một người nếu 1) bạn ăn tiêu nó ngay , 2) bạn đã đến từ công cụ tương đối thấp để bắt đầu, 3) bạn có nhiều hơn của nó so với hồ hết những người khác trong vòng tròn của gia đình , bạn bè và cộng sự.

Những gì chúng tôi có thể làm
Kết luận của tôi là có một đôi điều rất đơn giản mà mỗi người chúng ta có thể làm một cách thẳng tuột (hàng ngày ) mà sẽ xếp tầng hạnh phúc lợi của chúng tôi .

* Thực hiện nghệ thuật của lòng hàm ơn. Thẳng thớm tập kết não trên những điều trong cuộc sống mà chúng ta đã hạnh phúc cho , điều kiện nó để tìm quốc gia mà hơn và dễ dàng hơn . Một nghiên cứu gần đây của giáo sư Richard Davidson của Trường Đại học Wisconsin-Madison cho thấy những người dành 30 phút mỗi ngày giao hội vào lòng tốt , lòng từ bi và lòng biết ơn đích thực bắt đầu đổi thay các khớp thần kinh cứng hệ thống dây điện trong bộ não của họ trong ít ra là hai tuần.

* Nhận tự trò chuyện của bạn trong thẩm tra. Hãy đối mặt với nó, đó là thực tiễn chẳng thể để trải nghiệm hạnh phúc khi tự nói chuyện của bạn là để nhắc nhở mình như thế nào thống khổ, xấu số và xấu đi bạn . Có lề thói nói năng cho chính mình theo cách bạn muốn để có ... Ngay cả khi bạn không hoàn toàn có được nêu ra .

* Tụ hợp vào nuôi dưỡng các mối quan hệ chất lượng . Cho dù ở nhà , tại nơi làm việc , hoặc trong cộng đồng rộng lớn , trở thành một người xây dựng con người. Không có gì khá là mạnh mẽ như lực lượng của lòng tốt , lòng hàm ơn , tình bạn và hướng về người khác mà boomerang quay lại ngaytin nhan tetvới bạn là .

* Hãy tìm những người hạnh phúc khác . Bạn có biết những người có khuynh hướng mang lại cho bạn xuống, không có vấn đề như thế nào lên bạn là ? Hạn chế xúc tiếp với họ. Và nếu có một số người mà ( vì hoàn cảnh ), bạn phải tương tác , hãy chắc chắn để tắt thiết lập chúng với rất nhiều người nhìn thấy thủy tinh như một nửa đầy đủ và xây dựng cho bạn lên . Một số trong những lựa chọn quan trọng nhất mà chúng ta làm trong cuộc sống sẽ là những người về những người mà chúng tôi quyết định xung quanh mình .

Chuyển di về phía trước

Đồng nghiệp của tôi và người bạn tốt Sue Thomas gần đây san sớt một báo giá với độc giả của mình từ tác giả và giáo sư Đại học California John Schaar . Trong khi không cụ thể về hạnh phúc , nó trò chuyện sâu sắc về việc đeo đuổi và cuộc hành trình về phía nó. "Ngày mai không phải là một số nơi chúng tôi đang đi, nhưng một trong chúng ta đang tạo . Các đường dẫn được không được tìm thấy, nhưng thực hành. Và hoạt động của làm cho chúng thay đổitin nhan tetcả nhà sinh sản và điểm đến của họ . "

Paul Meshanko là một diễn giả động lực , tác giả và chủ doanh nghiệp người hiểu rằng nó không phải những gì bạn nghĩ nhưng làm thế nào bạn nghĩ rằng quyết định thành công của bạn trong cuộc sống.

Trong khi nhiều diễn giả giải trí, Paul sẽ giúp khán giả hiểu rằng nhiều hơn sinh sản và thực hiện nhiều hơn, trong mọi khía cạnh của cuộc sống, đòi hỏi nhiều hơn một dòng cảm giác tốt . Nó liên tưởng đến một sự thay đổi trong quá trình suy nghĩ và thái độ.

Năm 1997, sau một sự nghiệp 12 năm thành công với Honeywell Ô tô, Paul mở văn phòng bán hàng Cleveland Viện Edge học . Kể từ đó, ông đã cung cấp các bài thuyết trình phát biểu quan trọng tạo động lực và lãnh đạo, viên chức và phát triển nhóm các chương trình cho các công ty trên toàn quốc. Paul cũng là một nhà thiết kế góp phần tăng sự coi trọng của công ty trong các chương trình đa dạng nơi làm việc ® .

Paul đã truyền cảm hứng hơn 500.000 đứa ở 20 nhà nước. Ông luôn được đánh giá là " tốt nhất trong lớp " loa và tương trợ của các công ty trên toàn quốc. Chủ đề nói của ông tập kết vào nhu cầu của khách hàng và bao gồm văn hóa tổ chức , đa dạng nơi làm việc , hiệu quả cá nhân, quản lý thay đổi , xây dựng nhóm , quản lý thời gian và thăng bằng công việc - cuộc sống.

Bạn chỉ cần tình yêu nó khi mọi người làm cho độ phân giải cho năm mới ? Bao nhiêu người mà bạn biết cho lên trên một độ phân giải khi họ phá vỡ nó? đích thực , bất cứ ai nói rằng nếu bạn không [ hoặc rơi ] một lần mà bạn phải bỏ hoàn toàn ? Vâng, những tin tưởng.# Tốt cho người viết bài là thước đo thành công của bạn không nặng bởi một bài báo hoặc thậm chí bằng cách viết bài của chính nó. Nó là một " thái độ " mà bạn phải biểu đạt , một trong đó bạn cần phải có trên 31 tháng 12 cũng như trên ngày 01 tháng 1 . Dưới đây là một số lời khuyên đối với việc giúp bạn trong các năm sắp tới :

1. Viết thường. Tôi sẽ không đề nghị gì " viết thẳng tuột " có ýtin nhan tetnghĩa đối với bạn, nhưng những gì nó nên có nghĩa là bạn đưa ra một sản lượng bộ mà làm việc cho bạn . Có gì mạo hiểm , không có gì đạt được phương tiện này : bạn không thử thách bản thân với những thứ lớn hơn và tốt hơn. Hãy suy nghĩ về điều này: bất cứ điều gì "x" số điều bạn viết trong những năm tới sẽ được thêm vào tổng số mà bạn đã viết cho đến nay. Nếu bạn muốn tiếp xúc miễn phí cho trang web của bạn , sau đó bài viết là cách tốt nhất để đi .

2 . Gửi sáng dạ. Một tác giả đồng thời gian gần đây tự hào với tôi rằng ông đã gửi một bài viết của mình hơn ba mươi trang web khác nhau . Tốt, tốt cho anh ta! Trong thực tiễn, ông chỉ phung phá thời gian của mình . Tôi đang nói gì vậy? Khi nó quay ra , một số các trang web anh nộp cho không cũng được xếp hạng bởi Google, một đôi người khác tước ra các liên kết của mình, và một bộ thứ ba là những gì tôi và những người khác sẽ cho là "khu phố xấu . " Tốt hơn để tụ hợp vào một vài trang web tốt với hai hoặc ba liên kết sạch của bạn trong hộp nguồn lực hơn để ăn xài thêm thời gian nộp bài viết để ít hơn các trang web sao. Mà chút " phung phá thời gian " tốt nhất có thể được , họ viết một bài viết !

3 . Blog Với Kỷ luật . Chung cuộc tôi đã nghiêm trang trong việc viết blog chỉ trong tháng qua . Trong một số cách tôi vui rằng tôitin nhan tetđợi , nhưng ở khía cạnh khác tôi muốn tôi đã nhảy vào sớm hơn. Có tôi nhận ra những gì một đoạn văn ngắn gọn hoặc hai công văn hàng ngày có thể tạo ra trong cách liên lạc tăng lên , tôi sẽ đã bắt đầu viết blog từ lâu. Chúng ta hãy chỉ nói rằng tôi cam kết để viết blog cho năm sắp tới! Làm thế nào về bạn ?

4 . Tu bổ lớn trang web của bạn . Bạn có trang web riêng của bạn, phải không? Không, tôi không có nghĩa là một hoặc hai trang đi kèm với trương mục DSL của bạn , chứ không phải của bạn cũng nghĩ ra, thiết kế cẩn thận và trực tính cập nhật trang web , phải không? Nếu bạn có một trang web và nó đã không có bất kỳ đại tu nghiêm trọng trong nhiều năm, thời kì cho bạn để có một cái nhìn gần hơn vào nó và cho nó một bản cập nhật . Có, làm mới các thông tin bản quyền bao gồm năm nay . Danh sách " có bản quyền năm 2001 " cung cấp cho người đọc ấn tượng rằng trang web của bạn chưa được cập nhật trong năm. Ôi!

Một trong những bộc lộ yêu thích của tôi trong cuộc sống là thế này: "Người chiến thắng không bao giờ bỏ ; bỏ cuộc không bao giờ giành chiến thắng. " Nếu bạn rơi xuống , đứng dậy và tiếp làm việc hướng tới đích của mình . Một cả thảy quân đội của các tác giả đang ủng hộ cho bạn và khuyến khích bạn trên . Nếu bạn thấy mình thiếu mục tiêu của mình , chỉ đơn giản là đấu nơi bạn rời đi và bạn sẽ là tốt hơn cho nó .

Chúc mừng năm mới cho bạn và bạn ... Hiện giờ bắt đầu viết !

Theo nguồnhttp://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/12/22/chuc-mung-nam-tet-2014-moi-voi-hinh-anh-tai-che/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: