Niềm vui sms noel ấm áp khi tôi nhận được một thiệp Giáng sinh

Người đăng: Unknown in

Chỉ là về hết thảy mọi người muốn nhận một thiệp chúc hạ . Gần , 9 trong số 10 người Mỹ nói rằng họ mong nhận được thẻ . Thảo luận thiệp chúc hạ là một trong những cách được chấp thuận rộng rãi nhất biểu đạt tầm quan trọng của một người nào đó là chúng tôi. Nhưtin nhan chuc giang sinhmột vấn đề của thực tế, trong người tiêu dùng Mỹ mua và thẻ ngoại tệ 7 tỷ chào mỗi năm. Đó là làng nhàng 30 mua thiệp chúc mừng mỗi hộ gia đình .

Khi tôi nhận được một thiệp chúc hạ tôi cảm thấy quan trọng bởi vì tôisms giáng sinhbiết ai đó đang nghĩ đến tôi . Tôi thường giữ cho các thẻ trong một đôi ngày và hiển thị nó vì thế tôi có thể nhìn vào nó. Sau đó, tôi phải đưa ra quyết định xem có nên loại bỏ hoặc giữ thẻ. Giống như nhiều người trong chúng ta có không gian lưu trữ hạn chế, tôi phải được chọn lọc về những gìsms giáng sinhtôi giữ . Thật không may, hầu hết thời gian tôi thấy mình ném ra thiệp chúc hạ. Tôi thường có xúc cảm tiêu cực về việc có để làm điều này . Người gửi thẻ chu đáo dành thời gian tầm các thẻ quyền , và nhiều lần thẻ làsms noelrất hấp dẫn và tôi ghét phải chỉ cần ném nó ra ngoài. Một người nhàng nhàng nhận được 20 thiệp chúc hạ một năm và tôi đặt cược nhiều người có cảm giác na ná về loại bỏ thiệp chúc mừng quyến rũ.

Last Christmas là một năm tuyệt vời cho nhận thiệp Giáng sinh. Có vẻ như là các thẻ Hallmark và thiệp chúc mừng của Mỹsms giáng sinhđược thanh nhã mỗi năm , và năm nay tôi đã có một bó của họ . Vào cuối mùa giải, tôi mất tất tật chúng xuống từ màn hình và nhìn họ một lần nữa . Với một trái tim đau nhức tôi đặt chúng trong thùng rác và nghĩ về bao nhiêu bãi rác được lót bằng một lớp dày của thẻ tự gia đình chu đáo và bạn bè. Hầu như quờ quạng trong số họ đã ở trong tình trạng tuyệt vời khác với văn bản bổ sung từ người gửi.

Vâng, một cái gì đó bên trong tôi nhấp vào, vàsms giáng sinhtôi đã nghĩ suy . Nên không một người quan trọng với tôi nhận được một thiệp chúc mừng , sau đó có thể gửi lại thẻ cho người khác người là quan yếu với họ ? Làm thiệp chúc hạ có thể dùng lại quay người nhận thiệp chúc hạ vào người gửi thiệp chúc hạ. Cùng một thẻ đó đã cho họ cảm giácsms giang sinhquan trọng có thể được duyệt y ngày cho người nhận tiếp theo. Điều này đặc biệt đúng khoảng một thời gian bận rộn như Giáng sinh. Một số thẻ tôi đã nhận được trong năm naysms giáng sinhsẽ được tái dùng khi tôi gửi chúng ra vào năm tới. Tái chế loại bỏ các cảm xúc tiêu cực hệ trọng đến loại bỏ thiệp chúc mừng.

Nếu bạn biết thẻ sẽ được tái sử dụng bạn sẽ không sẵn sàng tiêu xài nhiều hơn một tí cho các thẻ tốt nhất bạnsms giáng sinhcó thể tìm thấy . Chứ không phải là tiết kiệm tiền trên thẻ kết thúc thấp hơn người nhận thiệp chúc hạ của bạn sẽ bị ấn tượng bởi chi tiêu của bạn một ít tiền thêm vào chúng. Họ sẽ phải ngưỡng mộ của bạn và được đánh giá cao về khả năng kéo dàitin nhan noeltuổi thọ của tấm thiệp chúc mừng của họ.

Hiện nay, nếu tất gia đình hoặc vòng tròn bạn bè của bạn đồng ý bàn thảo thiệp chúc mừng trong ấp tái sử dụng này ? Bạn sẽ bắt đầu tần tiện tiền bạc, truyền thống thân thiện môi trường . Bạn, gia đình và bạn bè của bạn sẽ loại bỏ những xúc cảm tiêu cực hệ trọng đến ném ra thẻ và tạo ra một trái khoán chung phê duyệt sự tham gia trong truyềnsms giáng sinhthống mới này . Cá nhântin nhan giang sinhtôi biết một gia đình người đisms giáng sinhmột món quà sinh nhật gag với một thẻ gắn xung quanh để mỗi thành viên gia đình như sinh nhật của họ đi lên. Nói về một món quà tái sử dụng và thẻ .

Có rất nhiều cách mà chúng ta giữ giao thông với gia đình và bạn bè của chúng tôi , chả hạn như e- mail, tin nhắn và các cuộc gọi điện thoại . Nhưng phần nhiều người dân ở Mỹ nói rằng họ thích nhận được một thiệp chúc mừng do nó làm cho họ cảm thấy đặc biệt .

Theo Nguồn:http://zingup.Net/blog/yeu-thuong-trong-dip-giang-sms-noel-am-ap-sinh.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: