"Chúc bé ngủ tin nhan chuc ngu ngon ngon" - Lời hát ru quen thuộc

Người đăng: Unknown in

Nhiều bậc phụ huynh đã gửi thư về hộp thư banbientap@vtv.Vn để đãi đằng sự cảm ơn cùng những góp ý rất hữu ích tới chương trình.

Hoangha@gmail.Com: Con tôi mới 2 tuổi, cháu rất thích chương trình "Chúc bé ngủ ngon". Tối nào cháu cũng nhắc mẹ mở xem rồi mới chịu đi ngủ. Điều này như một thông lệ với con tôi, cứ nghe xong bài hát ru là cháutin nhan hinh chuc ngu ngontin nhắn chúc ngủ ngonnói với mẹ: "Mẹ ơi, hát ru rồi, đi ngủ thôi". Tôi rất thích chương trình vì nó có ích cho lứa tuổi nhỏ. Tôi mong chương trình có thể kéo dài thời lượng hơn một chút và nếu có thể phát lại 2 lần trong ngày.

Tramynd@omt.Vn: Chương trình "Chúc bé ngủ ngon"tin nhắn chúc ngủ ngonrất hay và thiết thực. 2 bé nhà tôi lúc nào cũng chú tâm và nô nức với chương trình, và đặc biệt, cứ chấm dứt chương trình, cậu lớn lại hát ru vỗ vỗ cậu bé ngủ rồi cảnhung tin nhan chuc ngu ngonhai cùng tự ngủ lúc nào.Tin nhắn chúc ngủ ngonĐiều này đã thành lề thói của các cháu kể từ khi chương trình lên sóng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn những người làm chương trinh, cảm ơn Đài THVN và mong rằng, Đài luôn có những chương trình thiết thực, bổ ích cho trẻ mỏ hơn nữa.

Thu Trang (TP Vinh): Đài THVN đã lâu không có chương trình dành cho thiếu nhi nào được quan hoài và để ý như "Chúc bé ngủ ngon". Hầu như, cứ đến 9h,sms chuc ngu ngonquơ nơi nơi lại vang lên một câu: "Bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi...". Chương trình mang lại một hiệu quả rất tốt đối với các bé cũng như những bậc phụ huynh có con nhỏ.

Hoahoabeo@yahoo.Com.Vn: Bé nhà tôi mặc dầu chưa hiểu hết những hình ảnh bạn Heo mập, hay bạn Thỏ láu... Nhưng khi nhìn thấy hình ảnh đó, bé rất ham thích và vỗ tay. Cả nhà tôi ai cũng xem và cùng hát bài hát "Chúc bé ngủ ngon".

Cũng qua đây,tin nhắn chúc ngủ ngontôi mong muốn Đài THVN tiếp chuyện tìm ra những chương trình dành cho mọi độ tuổi của trẻ để làm sao hợp nhất. Ngoài ru bé ngủ, có thể một chương trình động viên bé ăn nhiều, ăn có kỉ luật, hoặc dạy tập viết chữ...

Đáp lại sự yêu mến của khán giả, chương trình "Chúc bé ngủ ngon" luôn có sự thay đổi về nội dung cũng như hình thức bộc lộ tạo sự mới mẻ để ngày một quyếntin nhắn chúc ngủ ngonrũ các bé hơn. Xin cảm ơn những đóng góp ý kiến của khán giả.

Nguồn:http://nhungcauchuctethay2014.Blogspot.Com/2013/11/be-ngu-tin-nhan-chuc-ngu-ngon-ngon-loi.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: