Game mobi game KPAH army đã phát triển từ phiên bản sơ khai

Người đăng: Unknown in

Điện thoại di động đã phát triển từ phiên bản ban đầu quá đắt và khiêm tốn của mình với những người thông minh và đa chức năng hiện nay. Với sự tiến bộ trong thiết kế đến sự ra đời của số lượng ngày một lớn của các trò chơi điện thoại di động , mà theo quan điểm ​​của tôi không chỉ làm tổn hại đến sức khỏe thể chất mà còn về ý thức hạnh phúc của chúng tôi .

Theo như sức khỏe thể chất có liên quan, tôi phải nói rằng trò chơi di động tàn phá không chỉ có đôi mắt của chúng tôi mà còn bàn tay của chúng tôi . Không có điện thoại di động hiện tại có thể có thể lớn như một cuốn sách , có nghĩa là không có bất kỳ ngờ , màn hình của điện thoại này là đáng tiếc nhỏ và nhỏ gọn . Khi chơi tròtải game KPAHchơi trên điện thoại , đôi mắt của chúng tôi được gắn chặt vào màn hình thường cho đến khi nó cần cho chúng ta cảm thấy không thoải mái. Chúng tôi hy vọng trò chơi sẽ rất thích và quyến rũ, và đó chuẩn xác là lý do tại sao rất nhiều người đang bị mắc kẹt trên màn hình nhỏ của điện thoại di động của họ , giữ bàn tay của họ bận rộn trên những phím nhỏ hơn nữa , và do đó cho thì giờ kết thúc để lộ đôi mắt của mình đểtải game KPAHbức xạ khác nhau độ và hậu quả có thể mang cận thị và một số vấn đề tay khác có liên can . Để làm cho mọi việc bạc hơn, ngày nay càngtải game KPAHngày càng có nhiều trẻ em có xu hướng có thể dễ dàng truy cập vào điện thoại di động , và ít nhận thức vềmobi armykỷ luật tự giác hơn hầu hết người lớn , họ rơi vào con mồi dễ dàng để trò chơi di động . Kết quả cuối cùng được mulitifold , với vấn đề về mắt là trực tiếp nhất và dễ thấy . Do đó, vì lợi ích của sức khỏe thể chất của chúng tôi , đặc biệt là của giới trẻ dễ bị tổn thương của chúng ta, chúng ta hãy nói không với trò chơi di động kiên quyết .

Thứ hai , trò chơi điện thoại di động ảnh hưởng đến ý thức của chúng tôi hạnh phúc phê chuẩn dần dần kéo chúng ta đến gần và gần gũi hơn với một số kịch bản ảo. Dù rằng không phải là một niềm vui lớn của các trò chơi điện thoại di động bản thân mình , tôi thấy những người xung quanh tôi rơi vào tình tuyệt vọng với các trò chơi di động. Khi họ khôngtải game KPAHchơi trò chơi, họ nghĩ về họ và làm thế nào để chơi tốt hơn trong thời kì tới . Có vẻ như là những trò chơi ảo đã xoắn chúng xung quanh các ngón tay nhỏ vô hình. Họ không nhận thấy rằng điểm số của họ đang giảm mạnh đến mức thấp kỷ lục , thông báo giao thông giữa các cá nhân chủ nghĩa của họ với những người thực được bướng bỉnh giới hạn trò chơi di động thứ liên hệ , nếu có một số thông báo giao thông ở thảy . Thời kì học hoặc làm việc giờ đang tạm dừng hoạt động đi, chỉ đơn giản bằng cách thân tình với các tròtải game KPAHmobi army 230chơi di động. Phải dấn rằng , những hiện tượng này chỉ xảy ra với những người nghiện . Tuy nhiên, với các kỹ năng càng ngày càng tinh vi trong thiết kế trò chơi và sự gia tăng kết quả trong sự cám dỗ, thậm chí nếu bạn chỉ chơi đùa với các trò chơi điện thoại di động , bao lâu để bạn nghĩ rằng nó sẽ đưa cho bạn để được hút vào vòng tròn chủ chốt của funs lớn? Tốt, tránh xa các trò chơi di động , và tránh xa thế giới ảo họ trình diễn.# Ra hình ảnh trong sáng , ngay cả khi bạn coi xét cho mình mạnh mẽ tự xử lý kỷ luật .

Tóm lại, tôi kiên cố tin rằng trò chơi điện thoại di động cótải game KPAHhại cho sức khỏe con người , cả về thể chất lẫn ý thức. Đó không phải là một tuyên bố được thực hành trong màu xanh , thay vì đó là những gì tôi đã cầm cố để nói cho một thời gian dài, trong thời gian đó tôi đã chứng kiến ​​rất nhiều lần xuất hiện tối dạ xảy ra với những người chơi game di động.

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: