Lời chúc Giáng Sinh hay nhất và ý nghĩa sms noel nhất

Người đăng: Unknown in

Nhung loi chuc giang sinh hay

chuc giang sinh
Tải ngaytin nhắn này

Hoặc tải phần mềm nhắn tin chúc giáng sinh cho điện thoại

Download (jar)|jad

Dưới đây mình tổng hợp nhữnglời chúc Giáng Sinh hay nhấtvà cực ấn tượng. Các bạn có thể sử dụng nhữnglời chúc Giáng Sinh hay nhấtnày để chúc bạn bè và người nhà cũng như tình nhân thay cho những câu nói đơn giản.

loi chuc giang sinh hay nhat 300x215
Lời chúc Giáng Sinh hay nhất

1. Tình, An Bìnhlời chúc giáng sinh hay nhấtvà Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng Sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hoan hỉ. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn đầy cuộc thế bạn.

2. Niềm tin làm mọi thứ trở thành khả thi; mong làm mọi thứ hoạt động và tình yêunhung loi chuc giang sinhlàm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

3. Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi… thì đừng hoảng sợ nhé, bởi tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn độc nhất vô nhị chính là bạn! Merry Christmas.

4. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của ái tình thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy rét mướt. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ.

5. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngần ngại mà gửi nó đi, nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có ai đó ở một đâu đó mỉm cười với bạn. Và đó mới là điều quan trọng…

6. Và hiện nay, bạn cười trông đáng yêu hơn đấy, đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả trá; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi. Mùa đông rét mướt hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas!

7. Chúc cho Giáng Sinh này đặclời chúc giáng sinh hay nhấtbiệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những tình nhân yêu bên cạnh.

8. Có ai đó nói, chờ đợi là hạnh phúc. Thế là cũng 4 cái giáng sinh rồi cậu nhỉ. Gió đông lạnh lại ùa về, nhớ giữ ấm cậu nhé. Chúc cậu một giáng sinh rét mướt sâu tận trong tim. Nhớ cậu nhiều.

9. Chúc những ai đang được thương tình,nhận được yêu thương nhiều hơn, rét mướt và hạnh phúc hơn. Chúc người đang đơn chiếc, sớm tìm thấy ái tình đích thức của mình, để xua đi cái lạnh đêm đông… Hãy cười vì niềm vui sắp tới.

10. Mỗi bông hoa tuyết rơi xuống,
mỗi ngọn lửa bùng lên,
mỗi lời tâm sự gửi đến ai,
… Đều là những tình cảm tốt đẹp dành cho bạn!
Chúc bạn 1 giáng sinh vui vẻ!
MERRY CHIRSTMAS

11. Ấm áp chưa hẳn là khi bạn ôm ai đó thật chặt, mà là khi ai đó khoác vai bạn thật khẽ (là người bố thân yêu của bạn chăng?!).
Và ấm áp là khi mùa thu qua, cái lạnh ùa về… Có một ai đó khẽ nói thầm vào tai bạn: “Chúc ấy một mùa đông ấm áp!”.
Chúc các bạn của tui một mùa giáng sinh vui vẻ! Và một năm mới bình an.

12.Nhung loi chuc giang sinh hayNoel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bênlời chúc giáng sinh hay nhấtem. Nửa vòng địa cầu xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

13. – Rét mướt không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu.
- Rét mướt không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin tưởng.#.
- Rét mướt không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn.
- Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm với bạn: “Có lạnh không?”.
- Rét mướt chưa hẳn là khi bạn ôm ai đó thật chặt, mà là khi ai đó khoác vai bạn thật khẽ.
Và rét mướt là khi mùa thu qua, cái lạnh ùa về, có một ai đó khẽ thầm thào vào tai bạn: “Chúc bạn một Mùa Noel hạnh phúc!“

14. Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có kháng cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có BẠN trong Giáng Sinh này.

15. Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! cho nên, hãy kiêu hãnh rằng, mỗi sáng, khi bạn thức dậy, vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn ko cao thì vẫn có tôi đang ngướclời chúc giáng sinh hay nhấtnhìn bạn! Bạn ơi, tôi đủ Tự tin để nói cho bạn biết bạn quan yếu và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào! !!!! Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và rét mướt^^!

16. Noel đã đến! Cho tôi gửi tới tuốt luốt những người thân và bạn bè ở gần và cũng như ở xa một lời chúc một đêm Noel an lành, tràn trề niềm vui và hạnh phúc bên người nhà của mình. Chúc tất thảy mọi người mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống

Nguồn:http://taiclip.Biz/loi-chuc-giang-sms-noel-sinh-hay-nhat-va-y-nghia-nhat.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: