Chúc cho điện thoại giáng sinh vui vẻ

Người đăng: Unknown in

Tôi nghĩ rằng đó là thời gian mà chính trị đúng đắn cần phải mang đến cảm giác thường nhật và lịch sự . Không ai phải sợ hoặc có khó chịu về việc muốn Giáng sinh vui vẻ . Chúc mừng ngày lễ , mặt khác , chừng như chỉ ra một cái gì đó mà chính phủ sẽ cho tôi biết . Happy Holiday không có tức là gì không? Không có gì . Nó là loại cùng một thông điệp mà bạn nhận được khi bạn đang chờ đợi trên điện thoại cho một đại diện dịch vụ khách hàng và bạn đang nói "Hãy giữ máy .... Chúng tôi đánh giá cao kinh dinh của bạn " . Họ không đánh giá cao kinh dinh của chúng tôi , và tôi không đánh giá cao bất cứ điều gì nói chung về chỉ để được chính trị đúng đắn . Có nhẽnhững lời chúc giáng sinh hayai đó nên nói Chúc mừng ngày lễ hoặc một cái gì đó . Hoặc có thể là một người không tin vào tôn giáo để bắt đầu, sẽ làm mướn lý bằng cách nói rằng không có gì . Có nhẽ họ nên nói Happy Holiday vào chính phủ hoặc ngân hàng ngày lễ , và để lại một mình những người mà tin vào Giáng sinh để nói bất cứ điều gì họ muốn nói !

Mặc dầu tôi là người Do Thái , tôi ăn mừng bất kỳ kỳ nghỉ mà rao giảng thông điệp của hòa bình và thiện ý : Giáng sinh bao gồm . Tôi thường nói với bạn bè Kitô giáo của tôi là không có nhu cầu muốn cho tôi một lễ Hanukkah hạnh phúc, khi nói về Giáng sinh . Lý luậnnhững lời chúc giáng sinh haycủa tôi là Giáng sinh là kỳ nghỉ # 1 đạo cho các Kitô hữu và tôi nhận ra rằng . Hanukkah là 8 trên thang điểm từ 1 đến 10. Tôi cảm thấy nó Giáng sinh một sự bất công khi sau khi tôi nói Merry Christmas, tôi nghe các phản ứng : chúc hạ lễ Hanukkah . Muốn tôi chúc hạ lễ Hanukkah , chuyển thành muốn tôi " chúc hạ Lễ hội Nến " . Tuy nhiên , các Kitô hữu có nhu cầu tôi một Giáng sinh vui vẻ có nghĩa là bạn đang có nhu cầu tôi Hòa bình và nhã ý, Họ đã cho tôi lời chúc tốt đẹp nhất của họ . Mà một trong những bạn sẽ muốn gì? Nến hạnh phúc hay hòa bình trên địa cầu Lợi thế thương mại đối với những người đàn ông ?

Không có xúc phạm trong nhu cầu người của các đạonhung cau chuc giang sinh hay nhatkhác Merry Christmas. Những đối tượng đó có thể là khổ đau nào và có thể sử dụng một số " Giáng sinh Chúa Thánh Thần" . Những người được khẳng định rằng bạn đang đúc một số loại chính tả trên chúng ... Cũng ...Những lời chúc giáng sinh haydung tha cho họ . Họ rõ ràng là quá ngu ngốc để nghĩ về bất cứ điều gì khác trong bất kỳ điều khoản khác .

Có nhẽ tôi nghĩ theo cách này vì trong suốt học tiểu học và trung học của tôi ở Montreal , tôi đã dự Hội Đồng Giáo Dục Lành của Greater Montreal . Từ mẫu giáo đến trung học, tôi đã được ưng ý trong thực hành Kitô giáo , cũng như các sinh viên của tôi đã được đẵn là người Do Thái. Bạn thấy đấy, trong trường học Montreal đã (và vẫn còn ) được điều hành bởi một trong hai Giáo Hội thiên chúa giáo hay Tin Lành . Người Canada gốc Pháp , những người đẵn là thiên chúa giáo đương nhiên tham gia các trường đạo thiên chúa và những người Canada Tiếng Anh , những người cốt yếu là Tin Lành dự hội đồng quản trị trường Tin Lành của Greater Montreal . Đối với người Do Thái , tốt, chúng tôi đã không được phép vào Giáo hội Công giáo , và nói cốt là tiếng Anh. Chúng tôi được phép dự các trường Tin Lành . Nó đã được khá khích vì chưng trong khu vực của tôi về thành thị, trường Tin Lành là 99 phần trăm của người Do Thái . Tuy nhiên , ngaynhững lời chúc giáng sinh haycả như vậy , chúng tôi được dạy trong cùng một cách là Kitô hữu, đọc từ Tân Ước mỗi buổi sáng và hát các bài thánh ca lớn tiếng , bao gồm cả Onward lính Kitô giáo. Trong môi trường không thế tục của chúng tôi , lớn lên của người Do Thái và đi đến một trường Tin Lành là một cách sống. Nó sẽ có vẻ đây nhất tại Hoa Kỳ như là điều không thể . Nhưng đây nhất tại Hoa Kỳ, Montreal được coi như là gần Tây Ban Nha . (Tham khảo Địa lý không phải là chủ đề phổ biến nhất trong trường học ở đây )

Thực tại là , tôi thấy hoàn toàn không có mâu thuẫn giữa học tập của tôi về Kitô giáo và tôi là người Do Thái. Đi học là một điều trường, và quay lại ngôi nhà , tốt, đó là nơi mà tôn giáo được thực sự thực hiện . Trong gia đìnhnhung loi chuc giang sinh haycủa tôi đó là không khác nhau .

Lớn lên và đi học trong một môi trường Kitô giáo đãnhững lời chúc giáng sinh haycho tôi một hiểu biết đầy đủ về sự cần thiết để được khoan thứ và sự cấp thiết phải trọng ý kiến của người khác. Kitô giáo không phải là đạo của tôi , mà là một cái gì đó đã được dạy cho tôi trong trường . Có hoàn toàn không có mối đe dọa trong học tập về đạo của người khác. Không phải là một Người Do Thái mà tôi biết đã từng chuyển đổi và không ai buộc tôi phải nghĩ suy một cách tôi nghĩ .

Toàn trường tiểu học và cao, Giáng sinh được tổ chức bởi tuốt mọi người , trong ý thức của những gì Giáng sinh đã cung cấp. Quà đã được luận bàn và nếu chúng tôi may mắn như người Do Thái có Giáng sinh ứng với Hanukkah , sau đó nó thậm chí còn đặc biệt hơn . Tôi đàm đạo quà tặng từ bạn bè Hanukkah của người Do Thái của tôi và món quà Giáng sinh từ người bạn Cơ đốc của tôi . Làm thế nào đích thực may mắn tuốt tuột chúng ta được lớn lên trong môi trường như vậy ! Mỗi dịp Giáng sinh trong trường, chơi Giángnhững lời chúc giáng sinh haysinh đã được thực hành bởi người Do Thái và tôi khá kiên cố rằng tôi đã chơi trẻ nít Jêsus một vài lần từ mẫu giáo đến lớp 2 . Hãy đến với nghĩ suy của nó , có một Người Do Thái chơi em bé Chúa Giêsu có nhẽ là cách chính xác nhất biểu lộ Giáng sinh , vì Chúa Giêsu là một Người Do Thái . Trong khi tôi học đại học McGill ở Montreal , hầu hết các sinh viên là Kitô hữu. Tôi không bao giờ cảm thấy lạc điệu hoặc sợ hãi. Giáng sinh là thời khắc của niềm vui. Tôi có thể nhớ , làm caroling Giáng sinh với một số sinh viên người Do Thái khácnhững lời chúc giáng sinh haycũng đã tham dự các trường Tin Lành địa phương . Đây là niềm vui, và đó là một cảm giác kinh hãi cho người bạn Cơ đốc của tôi để nghe . Tôi vẫn biết làm thế nào để hát bằng tiếng Latinh. Tại Montreal , không có nhu cầu để mơ mộng, về một Giáng sinh trắng . Đó là xoành xoạch ở đó mỗi ngày 25 tháng 12 , tuyết và ắt .

Đối với tôi, không bao giờ có bất kỳ vấn đề với đạo trong trường , và tôi thường thấy cả hai vui và kinh tởm mà nguyện cầu trong trường ở Hoa Kỳ đã trở thành một vấn đề lớn . Tôi nghĩ rằng những người phản đối nên trò chuyện với tôi kể từ khi tôi là một chuyên gia và tôi có thể làm chứng rằng không có mối đe dọa. Tôi nắm lấy ý thức cầu nguyện trong dài và hẳn nhiên tôi không cảm thấy bị đe dọa bởi nó . Nó là rất giáo dục trong hải phận của Kitô giáo đã nâng cao ý thức của người Do Thái của tôi . Tôi có một niềm tin mạnh mẽ trong tôn giáonhung loi chuc giang sinhcủa tôi mà không cần phải giảm giá hoặc khinh thường bất cứ ai khác là quyền tin như họ muốn tin . Tôi không phải là một mình trong này . Có hàng ngàn người Do Thái đã được đưa lên theo cùng một cách như tôi và những người tham dựnhững lời chúc giáng sinh hayHội Đồng Giáo Dục Lành của Greater Montreal .. Và vẫn còn người Do Thái !

Thành ra, để bạn và gia đình của bạn , tôi chúc bạn một Giáng sinh khỏe mạnh và hạnh phúc, cũng như sức khỏe và Chúc mừng năm mới . Nó không tâm thành đến từ trái tim tôi . Và , như tôi ánh sáng Hanukkah nến xin vui lòng muốn cho tôi một Giáng sinh vui vẻ rất là tốt. Oh. Bằng cách này. Không ngừng hát hát mừng Giáng sinh . Có nhẽ tôi thậm chí sẽ tham dự cùng bạn trong một đôi những người Latin Tôi vẫn còn nhớ .... Hãy để tôi nhìn thấy ....

Adeste fideles laeti triumphantes . Venite , venite tại Bethlehem . Natum videte Regem angelorum .........


Nguồn bài viết :http://phanmemyoutube.Blogspot.Com/2013/11/chuc-giang-sinh-cho-ien-thoai-vui-ve.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: