Những ấm áp ngày nghỉ lễ giáng sinh, noel vui vẻ

Người đăng: Unknown in

Tôi chắc chắn rằng nếu bạn thay đủ cứng , bạn có thể đặt tên ít nhất một đôi tác giả , những người đã trở thành một tẹo nhàm chán sau một thời kì . Nó không thể được dễ dàng duy trì một năm series nổi tiếng này sang năm khác , trong khi vẫn còn đến với những ý tưởng mới .

Tôi nhận rằng tôi đã không theo loạt Alex Cross từ đầu như nhiều bạn . Nhưng sau khi nhìn thấy hai trong số ba bộ phim dựatin nhan giang sinhtrên nhân vật , tôi đã nhảy vào cuộc . Vài " đường " tiểu thuyết mà tôi đã đọc đã được tiêu khiển nếu không ranh .

Những gì tôi hăng say về "Merry Christmas , Alex Cross " là không quá nhiều chừng độ hành động.Tin nhắn giáng sinhĐó là điều mà tôi đã chờ mong từ bất kỳ cuốn tiểu thuyết James Patterson .

Những gì tôi giữ cho đến nửa đêm cho đến khi đôi mắt của tôi bắt đầu đốt đã tự hỏi nếu gia đình của Alex sẽ cắt giảm một số anh chùng và để cho anh ta đi về tần tiện cuộc sống mà không cảm thấytin nhắn giáng sinhlỗi.

Đừng làm cho tôi sai ! Tôi thông cảm với gia đình Hội chữ thập hoàn toàn . Nó không phải dễ dàng có để xem ngườitin nhan noelnhà của bạn đi ra ngoài và đặt mình trong tác hại như vậy .

Đi đêm Giáng sinh vừa qua là một tỉ dụ . Mọi thứ đang bắt đầu ra thông thường đủ trong nhà Cross. Sự phấn khích kỳ nghỉ là trong không khí . Các em đang làm trò hề đùa với nhau như trẻ nít sẽ làm.

Cây là nhận được trang trí và các bài hát Giáng sinh từ các đài phát thanh có thể nghe thấy nhẹ nhàng trong nền. Chỉ là một gia đình người Mỹ bình thường việc thiết cho các lễ hội lớn vào tương lai sẽ mang lại .

Và sau đó vòng tế bào của Alex ! Nếu bạn đã theo loạt bài này cho bất kỳ khoảng thời gian sau đó bạn biết điều đó có tức là chuôngtin nhan chuc giang sinhvan vỉ . Nó có tức là người đàn ông của ngôi nhà sẽ được tắt tằn tiện gia đình của người khác trong khi để lại riêng của mình để " thưởng thức" đêm Giáng sinh mà không có anh .

Hàng ngàn gia đình cảnh sát thực tại cótin nhắn giáng sinhthể hệ trọng . Và nó không bao giờ được bất kỳ dễ dàng hơn. Điều này đặc biệt đúng khi Thám đường phải đối mặt với một số tù nhân bạc nhất và đai ốc - công việc khu vực Washington DC có thể sản xuất .

Điều gì làmsms noel 2014cho đường rất ưa và con người là xung đột xúc cảm được tạo ra bên trong anh. Không có người đàn ông nào, dù dành riêng cho " công việc ", ông có thể được, có thể đi bộ ra cửa để lại đằng sau gia đình và không cảm thấy khuyết điểm .

Ông hoàn toàn hiểu rõ những gì nó làm vợ, bà và trẻ nít của mình khi ông đã để lại . Ông cũng hiểu rằng không ai có thể làm những gì anh ấy làm khátin nhắn giáng sinhcũng như ông có thể. Đây không phải làsms giang sinhtự cao. Nó chỉ dấn đơn giản của món quà và gọi điện thoại rằng ông đã được cấp . Với các cuộc gọi này được đưa ra một ý thức nghĩa vụ rằng ông chỉ đơn giản là chẳng thể bỏ qua .

Và như thế anh đi vàtin nhắn giáng sinhkhông được công việc phải được thực hiện . May mắn thay nó không mất đến hầu hết các tình huống như thế này mất . Ông là nhà cho ngày Giáng sinh và được tận hưởng nhà nấu ăn của bà ngoại và tiếng cười của con nít của mình .

nhung cau chuc giang sinh hay nhatsau đó các vòng di động một lần nữa. Và nó bắt đầu trên một lần nữa . Có một người điên ra khỏi đó, cầm cố để làm những điều chẳng thể mường tượng đến những người vô tội . Đó là hai lần trong hai ngày.

Ông phải đối mặt với một tập thể của cảnh ngộ và cũng phải đối mặt với sự thất vọng phản ảnh trong mắt gia đình.Tin nhắn giáng sinhĐó là tệ lậu hơn bạn có thể tự hỏi mình ?

Những người khác nói về cuốn sách này sẽ đề cập đến các hành động giữ họ chuyển trang sau khi trang . Và có, đó là chắc chắn đúng cho tôi là tốt . Mọi thứ nhanh nhịp điệu mà là vì nó cần phải có được xem xét rằng tất tật mọi thứ đã được ép vào hai ngày.

Nhưng những gì đã làm nó cho tôi là làm thếtin nhắn giáng sinhnào Patterson biểu đạt nỗi thống khổ mà người đàn ông mẫn cảm này cảm thấy khi ông buộc phải thất vọng gia đình của mình một lần nữa .

Bà nội soi khá giọt nước mắt trong phòng ngủ của mình khi không có ai tỉnh táo. Vợ ông nhắc nhỏm ông rằng ông có bổn phận khác ngoài công việc của mình . Con cái của Ngài trở nên khá và ủ rũ .

Không có , cuộc sống không nhận được bất kỳ dễ dàng hơn là một trong những thám tử và profilers lớn nhất của sơn hà. Nhưng nó làm cho một số tài liệu đọc thú nhận .

Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/nhung-ngay-am-ap-nghi-le-giang-sinh-noel-vui-ve.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: