Thời thơ từ của tôi những sms noel niềm vui của mua sắm theo mùa Giáng sinh trang trí

Người đăng: Unknown in

Bởi thế, mùa hè đã qua và mùa thu là tốt trên con đường của mình và cùng với nó đến cơ hội cho tất cả chúng ta một lần nữa ăn mừng Halloween . Halloween cho nhiều người trong chúng , cả trẻ và già , là dịp chì lên vào cuối chính của lễ kỷ niệm năm của Lễ Tạ Ơn và dĩ nhiên là Giáng sinh . Nhưng bạn có chú ý những gì đang xảy ra trong bộ phận chính của chúng ta và các cửa hàng ? Có vẻ như làsms chúc noelsự xuất hiện sắp xảy ra của Halloween là kích hoạt để họ tung ra Lễ Tạ Ơn và Giáng sinh trang trí là tốt.

Phê duyệt thương mại càng ngày càng tăng này các cửa hàng hiện giờ bắt đầu để trang trí kệ cửa hàng của họ với không chỉ các bánh kẹo Halloween truyền thống, nhưng họ cũng đưa lên những bức tượng ông già Noel khoản và vớ Giáng sinh vào thời điểm rất giống nhau. Điều gì gây ra quơ điều này ? Bạn có thể nhớ khi bạn là một đứa trẻ khi nó là phong tục để cho phép mỗi kỳ nghỉ lễ hội riêng biệt thời kì rất riêng của mình cho lễ kỷ niệm trước khi đưa ra các đồ trang trí và các loại na ná cho các sự kiện đặc biệt tiếp theo .

Hiện có vẻ như là thực hiện này ra với nước tắm và thay vào đó các cửa hàng bách hóa nhồi nhét lối đi sau lối đi với các đồ trang trí Halloween cùng với đĩa gà tây , cây Giáng sinh nhân tạo , đồ trang trí và đồ trang trí vớ trong số đó đã được thực hành tại cùng một thời điểm . Nó làm cho tôi tự hỏi, nếu sờ soạng cácsms chúc noelnhà bán lẻ lớn đã có một cuộc họp và trong sự khôn ngoan vô bờ của mình quyết định rằng họ sẽ kết hợp tất cả các dịp đặc biệt cá nhân vào một sự kiện đồnhung cau chuc giang sinh hay nhatsộ duy nhất! Tôi cho một thực bụng hy vọng rằng đây không phải là trường hợp nhưng các chứng cớ hiện có không nhìn thuận lợi .

Tôi vẫn còn nhớ từ thờisms noel 2014thơ của tôi những niềm vui của mua sắm theo mùa , dự đoán sự xuất hiện của các trang phục Halloween trong các cửa hàng cùng với những ngọn núi của kẹo tuốt tuột dưới con mắt tò mò của những bóng ma và yêu tinh . Trong những ngày các goodies Halloween không phải cạnh tranh cho không gian trong các kệ với gà tây Tạ Ơn hoặc bức tượng nhỏ của ông già Noel và yêu tinh của mình. Hàng hóa "Happy Halloween" là không bao giờ được nhìn thấy tại cùng một thờisms chúc noelgian như kẹo " Giáng sinh vui vẻ " đơn giản chỉ vì hai dịp lễ hội đã không bao giờ coi xét để chồng lên nhau và hai sự kiện rõ ràng riêng biệt .

Cửa hàng truyền thống như Nordstrom và Starbucks tổ chức vào tùy chỉnh này lâu hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh của họ và không trang hoàng hoặc bán đặc sản Giáng sinh của họ cho đến ngày sau Lễ Tạ Ơn . Bạn có thể cho rằng đó là hầu như không thể mua một cốc Starbucks lừng danh pha trộn Giáng sinh cho đến khi buổi sáng sớm vào ngày sau Lễ Tạ Ơn mua sắm hoành tráng ( trong khi chúng tôi đang trên đường để xem Giáng sinh gần đâysms chúc noelxâu thành chuỗi trang hoàng tại Nordstroms ) .

Nó đã từng là một truyền thốngtin nhan giang sinhlâu đời rằng mực tàu " Giáng sinh vui vẻ " không bao giờ được nghe và Santa hoàn toàn không bao giờ đến các trung tâm cho đến sau khi Lễ Tạ Ơn gà tây đã được tiêu thụ bởi gia đình và bạn bè. Tại sao có sự cần thiếttin nhan chuc giang sinhphải tăng doanh thu và tạo ra doanh thu buộc chúng tôi phải hy sinh những niềm vui và niềm vui tìm thấy trong cử hành mỗi kỳ nghỉ mùa ?

Chúngsms chúc noeltôi không có để xem trang hoàng Giáng sinh hoặc nghe " Giáng sinh vui vẻ ' để nhắc nhỏm chúng ta rằng chúng ta nên bắt đầu mua quà tặng Giáng sinh của chúng tôisms chúc noelsớm để tránh cơn sốt phút rốt cuộc. Thành ra vì sao các cửa hàng bách hóa cần phải gói sờ soạng cácsms noelsự kiện kỳ nghỉ biệt lập vào một kinh nghiệm mua sắm số lượng lớn?

Ở nhà, chúng tôi vẫn nhận ra và ăn mừng ngày lễ như nó đến. Trong tháng mười , chúng tôi trang trí và chuẩn bị cho một bữa tiệc Halloween đầy những bóng ma , yêu tinh và bộ xương . Trong tháng mười một , chúng tôi tụ họp xung quanh bàn ăn để tạ ơn phước lành của năm và sau đó khi tháng mười hai đến chúng tôi hoan nghênh tinh thần Giáng sinh mời bạn bè và gia đình của chúng tôi để ăn mừng một Giáng sinh vui vẻ cùng nhau trong nhà của chúng tôi .

Tôi nghĩ rằng nó sẽ là sạch nếu các nhà bán sỉ sẽ cho chúng tôisms chúc noelcó trở lại Halloween của chúng tôi , chúng tôi Lễ Tạ Ơn và Giáng sinh của chúng tôi . Cho chúng tôi, và đặc biệt là trẻ nít của chúng tôi , thưởng thức sự kỳ diệu và sự phấn khích kết hợp với mỗi dịp đặc biệt độc lập như chúng tôi dùng để khi chúng ta còn trẻ .

Nguồnhttp://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/11/17/thoi-tho-au-cua-toi-nhung-niem-sms-noel-vui-cua-mua-sam-theo-mua-giang-sinh-trang-tri/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: