Tin nhắn chúc giáng sinh dành tặng sms noel người thân

Người đăng: Unknown in

Đó là thời kì của năm khi các đồ trang trí đi lên , các giấy má bán sưng lên với giá rẻ , và các cửa hàng cho bạn biết " Chúc mừng ngày lễ ! " Cái gì? Những gì ngày lễ ? Tôi chỉ biết một kỳ nghỉ thời gian này của năm , Giáng sinh .

Chúng tôi đã nhận được rất lừa dối và bị tẩy não bởi các người không tin rằng chúng ta chịu đựng loại hành động này. Nếu nhân viên của một cửa hàng không có thể cho tôi biết "Merry Christmas " khi tôi tiêu hàng trăm đônhung loi chuc giang sinhla vàotin nhan chuc giang sinhnhững gì rõ ràng là quà tặng, thì tại sao tôi nên chọn để bảo trợ họ? Chúng tôi đã thiết lập trở lại và giữ lặng im về đêm nàytin nhan chuc giang sinhquá lâu. Nó hiện nay là thời kì để đứng lên và nói cho đứa ở trình soát và người đứng sau bạn trong dòng , "Merry Christmas " .

Vợ tôi và tôi được thành lập và bán ở chợ trời và các lễ hội xung quanh . Chúng ta nói "Merry Christmas " và hàng xóm của chúng tôi nói "Merry Christmas " bởi vì chúng tôi sở hữu các doanh nghiệp của chúng tôi và biết rằng bộ phận quan hệ công chúng sẽ không nhận được một cuộc gọi về tiếng nóinhung loi chuc giang sinh y nghiatục của chúng tôi . Nếu một khách hàng nói với chúng ta "tin nhan chuc giang sinhChúc mừng ngày lễ " , chúng tôi được tự do hỏi " những gì kỳ nghỉ khác mà bạn đang cử hành khác hơn Giángtin nhan chuc giang sinhsinh " . Nếu bạn là người Do Thái hay Hồi giáo hay vô thần hoặc bất cứ điều gì khác , vì sao bạn thậm chí dự vào một lễ kỷ niệm sự ra đời của Chúa và Đấng Cứu Thế, Chúa Giêsu Kitô ? vì sao bạn quan hoài nếu một Kitô giáo nói với tôi "Merry Christmas " ?

Kitô hữu , ra khỏi mông của bạn và đứng lên cho những gì là đúng . Nếu bạn cảm thấy hổ ngươi của Ngài, Ngài sẽ hổ ngươi về bạn khi bạn đứng trước ngai của Đức Chúa Cha . Nếu chúng ta không đưa Kitô trở lại vào Giáng sinh, sau đó không ai sẽ .

Nhịp được rằng bàitin nhan chuc giang sinhviết này sẽ không làm cho nó ra trong thời gian cho Giáng sinh, nhưng điểm là không bị mất . Chúng ta đều biết ý nghĩa thực sự của Giáng sinh và chúng tôi sẽ hiển thị nó và lây lan trong suốt cả năm . Giáng sinh là thời khắc của niềm vui và tiếng cười, một thời hòa bình và tình huynh đệ , một thời kì của gia đình và bạn bè, và hầu hết hết thảy thời kì của việc ghi nhớ và kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giêsu . Tôi cónhung cau chuc giang sinh hay nhatmột áo thun mà tôi yêu thích để mặc trong những tháng mùa hè nóng mà chỉ đơn giản nói: " Chúa Kitô là Giáng sinh " . Ngàitin nhan chuc giang sinhnhớ trong năm mới . Ngài nhớ trong mùa xuân, mùa hè , mùatin nhan chuc giang sinhthu, mùa đông , cũng như Giáng sinh .

Hy vọng rằng , khi bạn đang rà ngày nay " Sau khi Giáng sinh " bán hàng tại quầy thu ngân có thể nói , "Anh đã có một Giáng sinhnhung loi chuc giang sinh haytuyệt trần? " thay vì "Anh đã có một lễ tốt ? "

Giáng sinh vui vẻ cho vớ và Thiên Chúa có thể ban phước cho bạn . Nhớ Lý do mùa và cảm ơn Ngài thường cho những món quà Ngài ban cho tuốt luốt các bạn năm dài cũng như cho các quà tặng vĩ đại nhất mọi , sự hy sinh của Ngài cho bạn .

Robert Lemoine mời bạn ghé thăm trang web của mình kinh dinh, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết , sản phẩm Kitô giáo , xuất hiệntin nhan chuc giang sinhtheo lịch trình, và nhiều hơn nữa .

Tất tật các bài báo viết là tác phẩm gốc được tạo ra bởi Robert Lemoine .

Nguồn bài viết :http://hackavatar.Mobi/tin-nhan-chuc-giang-sinh-danh-tang-sms-noel-nguoi-than.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: