Thưởng thức sms giáng ấm áp sinh với một món ăn đặc biệt

Người đăng: Unknown in

Nếu bạn muốn nhượng quyền thương mại của bạn thành công, bạn cần phải cung cấp 110% vậy của bạn , bạn phải được ở trong đó để giành chiến thắng . Công ty mẹ trước đây , tôi có thể cho bạn biết rằng người mua thành công nhất đã ở trên và vượt ra ngoài gọi của nhiệm vụ , họ đã kinh dinh của họ nghiêm trọng như gia đình của họ , và do đótin nhắn giáng sinhthành công của họ hình như không còn giới hạn . Trong thực tế, tôi thường hạ có các đại lý đã thành công trong mô hình của tôi kinh dinh tốt hơn so với tôi đã thành công trong nó trước khi nhượng quyền thương mại mà mô hình kinh dinh .

Tại sao họ rất thành công ; là nó vì họ thông minh hơn tôi , người kinh dinh tốt hơn, hoặc có bạn bè tốt hơn ở các vị trí phải không? Không, đó là vày họ đã cho 110% , đã làm việc rất siêng năng, và nắm lấy dịp . Hãy để tôi nói cho bạn một câu chuyện nhỏ . Điều này xảy ra ở Fort Myers Florida thỉnh thoảng trong năm 1998 hoặc năm 1999. Đó là đêm trướctin nhắn giáng sinhGiáng sinh và tôi sẽ rời trong hai ngày sau khi thiết lập một thương hiệu . Tôi biết tôi muốn làm nhiều hơn nữa , nhưng đó là những ngày nghỉ, và mặc dầu nhiệm vụ tiếp thị của chúng tôi đã làm tốt, tôi không cảm thấy chúng tôi đáp ứng được các mục tiêu mà tôi đã đặt cho đội bóng.

Bởi vậy, vàonhung loi chuc giang sinh y nghiađêm Giáng sinh tôi đã đi ra ngoài để làm bán để đăng ký trương mục mới. Mô hình kinh doanh của chúng tôi là một trong đó làm sạch đội xe . Đội ngũ tiếp thị rầm rộ của tôi nhấc tôitin nhắn giáng sinhrằng tất thảy mọi thứ đã được đóng cửa , và không có ai bán cho . Tôi nghĩ đến bản thân mình đó là không đúng sự thực có những doanh nghiệp chạy vào đêm Giáng sinh , thực thụ có rất nhiều trong số họ . Thành ra, tôi bắt đầu làm một danh sách của quơ các loại hình doanh nghiệp mà có thể hoạt động vào đêm Giáng sinh .

Một là dịch vụ đón đưa phi trường , và có một phi trường quốc tế không quá 10 dặm. Cho nên, tôi lấy một thành viên trongtin nhắn giáng sinhnhóm blitz khác và chúng tôi đã đi làm bán hàng. Hóa ra một trong các trình điều khiển xe đưa đón là chủ sở hữu của công ty đưa đón có 15 xe , và ôngnhung loi chuc giang sinhđã làm việc vào đêm Giáng sinh vì ông là người Do Thái , và ông không muốn bất kỳ người cần lao khác của mình phải làm việc vào ngày hôm đó . Điều ham thích đủ , chúng tôi đã trò chuyện với anh trong 20 phút và đã đăng kýnhung loi chuc giang sinh hayaccount.

Điều này hóa ra là một trương mục ráo, và đưa chúngtin nhắn giáng sinhta phải lên chống lại các đích tôi đã đặt ra cho nhiệm vụ tiếp thị. Như bên nhượng quyền , tôi đã đem lại cho tôi 110 % , nhưng nhận quyền của chúng tôi là không , ông nói đó là đêm Giáng sinh và ông không muốn làm việc, ngay cả khi bạntin nhắn giáng sinhchỉ cần bỏ ra hơn 100.000 USD đầu tư vào kinh doanh của mình mà sẽ hỗ trợ gia đình ông tiếp theo 10 năm. Khi nó quay ra ông đã không làm rất tốt theo dõi với các chủ doanh nghiệp người chúng tôi đã ký tài khoản với .

Tàu con thoi sở hữu công ty được gọi là điện thoại cá nhân của tôi mà tôi đã cho anh ta và hỏi tôi những gì đang xảy ra với nhận quyền của tôi và lý do vì sao ông sẽ không đi ra và làm sạch xe , Vì vậy tôi gọi là nhượng quyền của chúng tôi , và ông chotin nhắn giáng sinhbiết xe có được làm sạch sau giờ làm , và anh ta đã không muốn làm việc sau khi 05:00 . Tôi tự nghĩ wow , đây là một tài khoản $ 5000 tháng, sẽ mất khoảng 5-7 giờ mỗi tuần để làm, và bên nhượng quyền của chúng tôi sẽ không đặt trong nuốm để làm cho nó thực hành .

Có, nhận quyền mà đã thành công, nhưng ông luôn luôn ca cẩm , và không bao giờ đích thực thành công như mong chờ của mình về những gì ông đã hy vọng cho hay các mục tiêu , chúng tôi đã đặt ra cho anh . Tôi đang nói với bạn câu chuyện này vì chưng nếu bạn chạy một doanh nghiệp , bạn phải cung cấp 110% nếu bạn muốn giành chiến thắng và thành công. Nếu bạn lười biếng hoặc muốn đi đường dễ dàng, bạn không nên trông chờ để thành công trong kinh dinh chống cạnh tranh của bạn. Trong thực tế, khá chính trực bạn không xứng đáng . Tôi hy vọng bạn sẽ vui lòng coi xét việc này .

Lance Winslow là một sáng lập đã nghỉ hưu của một chuỗi nhượng quyền thương nghiệp trên toàn quốc , vàtin nhắn giáng sinhhiện thời chạy trực tuyến Hãy nghĩ suy Tank. Lance Winslow tin tức vào đạo đức công việc khó khăn trong kinh doanh . Lưu ý: toàn bộ các bài viết của Lance Winslow được viết bởi anh ta , chứ không phải tự động phần mềm , bất kỳ chương trình máy tính , hoặc phần mềm giả tạo sáng dạ .

Theo nguồn:http://tinnhansmsvui.Com/thuong-thuc-sms-am-ap-giang-sinh-voi-mot-mon-an-dac-biet.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: