Sms 20-11 Tâm sự của tôi ngày nhà giáo việt nam

Người đăng: Unknown in

Tâm tình SINH VIÊN NHÂN NGÀY 20 THÁNG 11

Vừngloi chuc mung ngay nha giao viet namơi! Mở cửa ra!

Tâm tư của sinh viêntin nhắn sms 20 tháng 11Nguyễn Thị Thủy -  Lớp KT 03-04


19 tuổi, tôi xác định cho mình một con đường để đi, một lối rẽ quan yếu của mười mấy năm đèn sách và quyết định những tháng năm còn lại của thế cục.
Tôi quyết tâm trở nên một sinh viên đại học. Động lực đó thôi thúc tôi trong suốt những năm THPT. Nhưng tới gần cái lối rẽ quyết định ấy, tôi nhận được một kết quả chẳng thể nào tồi hơn - trượt hoài vọng 1 với 21 điểm, long đong với nguyện vọng 2, 3 và tôi nhìn thấy nhịp ở trường Đại học Đại Nam nhưng cũng không ít băn khoăn. Lựa chọn Đại Nam là đúng hay sai? Đây sẽ là một nhịp hay thách thức?
Và tôi bắt đầu hành trình đi tìm lời giải với những băn khoăn, lo lắng vô cùng. Mình sẽ đi về đâu, tương laitin nhắn sms 20 tháng 11sẽ thế nào và niềm tin nào giúp mình có câu trả đầy đủ nhất cho chọn lựa này.
Và ngày bắt đầu:
Sáng 5/10/2009, hành lý chuẩn bị sẵn sàng, giấy tờ được bố mẹ kiểm đi kiểm lại không biết bao lăm lần: Nào giấy nhập học, nào bản sao tốt nghiệp, nào học bạ… Việc còn lại của tôi là đếm thời kì cho cuộc hành tình đi tìm câu đáp cho ngày mai.
Vào trường, nhìn cái gì cũng thấy lạ. Cảmsms 20-11giác hồi hộp, trông ngóng thoáng chút lo âu thôi thúc tôi ùa vào lớp cùng các  bạn tân sinh viên khác lo làm thủ tục cho thật sớm. Cô giáo ân cần :
-  Ngồi xuống đi em, tên em là Nguyễn Thị Thủy à?
Cảmtin nhắn sms 20 tháng 11giác ấy thân quen đến kỳ lạ, làm tôi thấy ấm lòng.
-  Xong rồi nhé, em lên hội trường tầng 5 học luôn đi.
Rõ ràng nằm ngoài dự trù của tôi,sms 20-11tôi có ý định nhập học xong về nhà ngủ bù cho buổi sáng phải lọc cọc dậy sớm, ai dè phải học luôn. Thầm nghĩ mọi vào trường đại học có lẽ khác. Không sách, không vở, tôi bắt đầu cuộc “trường chinh” của mình.
Tôi chọn cho mình một chỗ ngồi ở bàn chung cục. Quay ngang, quay dọc, phải, trái thấy các bạn vào trước đang chuyên chú quá đáng, chẳng hề quan tâm tới sự tồn tại của mình. Nghe thoáng qua cô giáo đang giảng năm sinh và tiểu truyện Các Mác, chắc mẩm mình đang học môn triết học rùi. Nghe các anh chị sinh viên trước nói môn này “củ chuối ” lắm, buồn ngủ lắm, chán lắm, trừu tượng lắm, bà chị ở nhà còn tuyên bố ai học mà hiểu môn này chắc tu mấy kiếp, hix! Tóm lại là không có gì tồi tệ hơn. Biết là thế nhưngnhung loi chuc 20-11 haycòn biết làm gì hơn khi “phải ” ngồi nghe – tôi nghĩ thế và bắt đầu chăm chú, chăm chú, chuyên chú…..
Reng…….. Chuông inh ỏi làm tôi và các bạn giật bắn cả mình. Sao lại thế nhỉ “ Ơ, đang nghe cô giảng hay mà”. Tôi buột miệng kêu lên vàtin nhắn sms 20 tháng 11thiên nhiên thấy tiếc cặm cụi. Ơ, môn này đâu có “chuối” như lời phao. Cô giáo giảng cuốn quá. Chỉ với 2 tiết học mà bao nhiêu điều thú và kiến thức mới mở ra. Tôi bắt đầu làm quen với phương pháp giảng dạy mới của trường như thế!
Gạt bỏ những suy nghĩ lối mòn, tôi nhận ra rằng dù là bất kỳ cái gì chưa làm, chưa được tiếp xúc hay thể nghiệm thì không nên kết luận cấp. Ngày khởi đầu tốt đẹp hơn cả đợi mong vì tôi đã pháttin nhan chuc mung ngay nha giao viet namhiện ra một điều hích: Là sinh viên của đại học Đại Nam, có nhẽ tôi sẽ được dòm mọi thứ theo cách nhìn khác, trải nghiệm theo cách khác. Có một niềm kiêu hãnh tràn về trong tôi. Cười và bước đi, tôi bắt đầu vững tin hơn vào lựa chọn của mình.
Ngày….Tin nhan 20-11tháng……năm
Tôi yêu lắm ngôi trường của tôi. Yêu lắm mấy đứa bạn ngày nào cũng vội vàng ăn cho nhanh hộp xôi hay cái bánh mỳ cho kịp giờ cô đứng lớp.
Yêu lắm “mụ” lớp trường chưa kịp ngồi vào ghế đã vứt uỵch cái ba lô xuống bàn, hộc tốc chạy đi lấy mic, lặc lè leo lên mấy chục nhịp cầu thang, trở về lớp thở hồng hộc, khuôn mặt đẫm mồ hôi trông đến thương...
Yêu lắm những giờ kiểm tra, con trai con gái vắt chân lên cổ, làm cho kịp giờ để mong muốn được điểm cao nhất.
Yêu lắm những ngày mưa, thầy và trò cùng nhau trú dưới mái hiên trường cười nói như chợ vỡ bỗng thấy thầy, thấy bạn thật gần gụi, thân yêu.
Yêu lắm những buổi thuyết trình, được nói, được thể hiện mình, thấy mình đổi thay và lớn lên nhiều thế.
Yêutin nhắn sms 20 tháng 11lắm lớp học kỹ năng mềm là “đặc sản” của trường mình luôn sôi động bởi những bài học về cuộc sống, về kỹ năng sống, kỹ năng làm việc…… Yêu lắm…. Yêu lắm ý.
Ngày…..Tháng……năm
Đại Nam đã trở thành gia đình của tôi. Một gia đình thứ hai và tôi có một người thầy - một thần tượng: Thầy Lê Đắc Sơn. Không chỉ tôi mà tất sinh viên trong trường đều nhìn Thầy với ánh mắt kính trọng và yêu mến. Thầy là một niềm tin mãnh liệt. Cóchúc mừng ngày nhà giáo việt namlẽ vì chính con người, sự nghiệp và tình lớn mà thầy dành cho Đại Nam, cho chúng tôi – Những mầm xanh mà thầy đang ươm trong vườn ươm Đại Nam này.  Từ đổi mới phương thức giảng dạy, đổi mới tư duy, đưa kỹ năng mềm vào giảng đường và xây dựng cả một nhà băng Thực hành cho sinh viên mình thực tập. Chúng tôi hiểu lòng thầy : Thầy muốn chúng tôi thành người và thành đạt.
Ngày…. Tháng…. Năm…
hiệntin nhắn sms 20 tháng 11nay, đã là một sinh viên năm 2, hơn một năm gắn bó với mái trường tôi càng thêm tin và hi vọng nhiều hơn. Niềm tin đó giúp tôi vững với tuyển lựa của mình, tự tin trong học tập và rèn luyện, tự nhủ phải nuốm nhiều hơn để xứng đáng với những gì mà Đại Nam đã giành cho chúng tôi.
Ngày bữa nay, tôi có thể tự tin nói rằng vàomung ngay nha giao viet nam 20 11Đại học Đại Nam là lộ trình đúng bởi nơi đây chính là cánh cửa mở ra cho tôi nhiều thời cơ. Là chìa khóa cho những ai muốn thay đổi. “Đến Đại học Đại Nam- Học để đổi thay” luôn vang lên trong trái tim tôi như một câu “thần chú” cổ tích tuổi thơ: Vừng ơi! Mở cửa ra!

Nguồn:http://taicamera360do.Blogspot.Com/2013/11/tam-su-cua-toi-sms-20-11-ngay-nha-giao.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: