Game kPAH đời anh hùng và một thế giới tươi sáng hơn.

Người đăng: Unknown in

" Cạc đời vĩ đại nhất" thắng thế chiến thứ hai , tạo ra kế hoạch Marshall , và xây dựng lại ngành công nghiệp Mỹ .

" The Great Boom thế hệ " là những người từ 1950-2000 đã tạo ra một xã hội phong túc nhất trong lịch sử thế giới .

Hôm nay , chúng ta phải trở thành " đời anh hùng " để cứu hành tinh và đổi thay thế giới .

Theo định nghĩa là một anh hùng kiêu dũng , JFKtải game KPAHđược gọi là gan dạ lớn nhất của vớ cạc hiền hậu. Từ của chúng tôi vì lòng gan góc khởi hành từ một từ tiếng Pháptai game kpah" coeur " hay tim . Gan góc là chất lượng bất khuất của trái tim mà cho phép một người phải đối mặt với hiểm nguy và khó khăn đầu với sự quả cảm , quả cảm , nhổ , gan góc , dũng mãnh , dũng khí , dây tâm thần , Valiance .

Với cuộc khủng hoảng khí hậu chúng ta phải đối mặt với mối đe dọa lớn nhất của chúng tôi bao giờ hết với thời kì chạy ra ngoài trước khi tình hình là chẳng thể đảo ngược . Chúng ta cần cạc nhà lãnh đạo anh hùng có thể khích mọi người hành động , như Franklin D. Roosevelt đã làm trong thế chiến thứ hai , và như JFK đã làm khi ông thiết lập một khung thời gian cho Mỹ đưa người lên mặt trăng trước khi côngtải game KPAHnghệ tồn tại để làm như vậy .

Và hơn thế nữa cạc nhà lãnh đạo anh hùng chúng ta cần một dân của tỉnh thức, truyền cảm hứng cho Các cá nhân như , Joan of Arc , vì chưng đó là mức độ của chủ nghĩa anh hùng mà nhu cầu cuộc khủng hoảng của chúng ta , tương đương với tỷ lệ cược rằng Joan of Arc phải đối mặt , quá :

Trong tháng tư năm 1429 Chiến tranh Trăm năm tiến hành trên . Người dân Pháp sống trong tuyệt vọng bất minh nhất dưới sức mạnh áp đảo của lực lượng chiếm đóng của nước Anh. Với giang sơn yêu quý của họ chết nhà vua và giới quý tộc Pháp bằng lòng mùa thu của tổ quốc. Sau đó, một thất học, 17 năm cô gái quê cũ không bao giờ cưỡi ngựa , đã tổ chức một khí giới , hoặc để lại ngôi làng của côkpah 148- đã ra khỏi hư và thuyết phục nhà vua để trang bị cho mình với một đội quân .

Fearless Joan of Arc, mà không cần bất kỳ kiến ​​thức quân sự trước , mãnh liệt và đầy cổ vũ bởi Tinh thần anh hùng một mình , đem quân của mình để chiến thắng ngay cả sau khi bị bắn duyệt y bởi một mũi tên . Cô cứu Pháp từ mộttải game KPAHtảng đá nguyên khối xâm lược - hoàn tất những gì không chung trong lịch sử đã làm.

Và mặc dầu đời sống công cộng của cô chỉ kéo dài một năm, cô được phong thánh như một vị Thánh cho phép lạ . Nhà văn Mỹ Mark Twain , tuyên bố mình là người trội nhất đã từng sống . Tất cả thế giới sẽ trở thành một địa điểm khác nhau mà không cần nhiều Joan of Arc, một có muốn đã không giác ngộ Pháp thế kỷ 18 mà Mỹ dựa .

Sức mạnh của trái tim anh hùng :

Ý thức của chúng tôi có thể bị đánh đập xuống hoặc siêu tân tinh sáng . Tinh thần tạo ra cuộc sống , và qua đêm có thể biến đổi cuộc sống . Ngày nay, khi hành tinh của chúng ta cần được cứu sống mỗi chúng ta có một cơ hội để trở thành nhà hoạt động và giúptải game KPAHbiến thế giới từ bóng tối đến ánh sáng và thời đại vàng mới của hòa bình và thịnh vượng.

Tôi tin rằng Thượng nghị viên Barack Obama là người lần vì khả năng giao du một tầm nhìn , và truyền cảm hứng cho mọi người hành động của mình, và ông đã có một trong những hồ sơ bầu cử môi trường cao nhất trong Thượng viện bang Illinois quá .

Nhưng như JFK nói trong diễn văn nhậm chức của mình, " Trong tay của bạn , đồng bào của tôitải game KPAH, nhiều hơn tôi, sẽ còn lại những thành công rút cuộc hay thất bại cố nhiên của chúng tôi . Kể từ khi giang sơn này được thành lập , mỗi thếkpahhệ người Mỹ đã được triệu tập để .. Tranh đấu chống lại quân thù chung của nhân loại : . . ? Chế độ độc tài , nghèo đói , bệnh tật và chiến tranh chúng ta có thể giả mạo chống lại cạc quân thù của một liên minh lớn và toàn cầu ... Có thể bảo đảm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho quờ nhân loại , bạn sẽ tham dự trong đótải game KPAHlịch sử cố kỉnh ?

" Trong lịch sử lâu dài của thế giới , chỉ có một vài thế hệ đã được cấp vai trò của bảo vệ tự do trong giờ của nó nguy hiểmgame kpahtối đa . Tôi không co lại từ này chịu nghĩa vụ , tôi chào đón nó . Tôi không tin rằng bất kỳ chúng ta sẽ thảo luận địa điểm với bất kỳ người nào khác hoặc bất kỳ đời khác . Năng lượng , đức tin , sự tận tình mà chúng tôi mang đến cho ráng này sẽ thắp sáng tổ quốc của chúng tôi và tất thảy những ai phục vụ nó , và ánh sáng từ ngọn lửa đó có thể thật sự soi sáng thế giới .

" Và như vậy, những người bạn Mỹ của tôitải game KPAH: Đừng hỏi đất nước làm gì cho bạn , hãy hỏi bạn có thể làm cho tổ quốc của bạn . "

Đó là thời gian cho sờ soạng chúng ta để mất ngọn đuốc và dẫn đường cho danh thiếp đời anh hùng và một thế giới tươi sáng hơn. Vâng, chúng tôi có thể!

Suzanne de Cornelia . Cả thảy Các quyền trên toàn thế giới ứng dụng . Bài viết này có thể được in lại trên cạc trang web miễn sao tất cả bài viết , trong đó có kết liên trang web và hộp tài nguyên dưới đây được bao gồm và không đổi thay.

Nguồnhttp://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/11/19/the-game-kpah-he-anh-hung-va-mot-the-gioi-tuoi-sang-hon/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: