Một chút niềm vui Giáng Sinh vui sms noel vẻ dành cho nhau

Người đăng: Unknown in

" Bụng, ngày lễ hạnh phúc cho bạn quá , tôi đoán, " tôi nói với một cá nhân chủ nghĩa rất đúng về mặt chính trị đã xảy ra là một Kitô hữu sùng đạo . Nhưng trước khi đi, tôi hỏi cô ấy , "Tôi nghĩ rằng bạn là một nhà thờ , như vậy, tại sao không phải bạn muốn Merry Christmas? " Bạn biết những gì cô ấy nói với tôi - cô ấy nói với tôi rằng cô ấy không muốn xúc phạm tôi trong trường hợp tôi có thể là người Do Thái , Hồi giáo , Ấn Độ giáo , Phậttin nhan chuc giang sinhgiáo , hoặc trong trường hợp tôi đã được ăn mừng Kwanzaa .

Đó là vô lý, và ngay cả khi tôi là người Do Thái tôi sẽ khôngtin nhan chuc giang sinhsms noel 2014quan hoài nếu bạn muốn cho tôi một Giáng sinh vui vẻ , và tôi có những người bạn Do Thái , những người muốn tôi chúc hạ lễ Hanukkah , âm thanh tốt với tôi , đó là một điều hăng hái nhu cầu của họ tôi , một cái gì đó tích cực .

Tuy nhiên,tin nhan chuc giang sinhcô gái nói với tôi rằng cô ấy không biết phải nói gì nữa , và cô ấy không muốn gây khó chịu, hoặc bị bắt vì nói ghét, hoặc gây ra một cuộc xung đột hay vấn đề với bạn bè của mình , và do đó , cô chỉ muốn thảy mọi người một kỳ nghỉ vui vẻ , và khi cô gửi thiệp Giáng sinh bây chừ, họ nói " chúc hạ ngày lễ " không Merry Christmas.

Chắc chắn, tôi hiểu được sờ soạng điều nàytin nhan chuc giang sinhđến từ đâu, nhưng thực tếsms giang sinhlà chúng ta đang đào tạo dân số của chúng tôi để được như vậy chính trị đúng đắn và bây chừ chúng tôi có tất tật mọi người đang chạy xung quanh nói dối với nhau , làm bộ , và họ thậm chí không tin vào những gì họ ' đang nói .

Tôi có thể yêu cầu ? Mà là nhân loại trong đó? Nếu thảytin nhan chuc giang sinhmọi người buộc phải chạy xung quanh và ra chiều , bởi thế không ai là bị xúc phạm, sau đó những người độc nhất bao giờ sẽ được xúc phạm, lại là những người có đủ sáng ý để nhận ra những gì một trò đùa tầng lớp chúng ta , và đang trở nên .

Bởi thế , nếu chúng ta chạy xung quanh làm tuốt mọi thứ chính trị đúng đắn , chúng tôi cũng đang xúc phạm ngườitin nhan chuc giang sinhchỉ số IQ cao . Và có, tôi biết họ là thiểu số ( bởi một shot dài ) , nhưng chúng tôi không được phép xúc phạm dân tộc thiểu số , nhưng bằng cách chính trị đúng đắn chúng ta . Vì vậy, thời kì tới ai đó nói với bạn , bạn khôngtin nhan chuc giang sinhthể nói Giáng sinh vui vẻ , nhìn họ thẳng vào mắt chàng và muốn họ Vui Chơitin nhan chuc giang sinhGiáng sinh nào. Xin vui lòng xem xét bít tất điều này .

Lance Winslow là một sáng lập đã nghỉ hưu của một chuỗi nhượng quyền thương nghiệp trên toàn quốc , và hiện đang điều hành các Think Tanktin nhan chuc giang sinhOnline. Lance Winslow tin vào sức mạnh của Mỹ.

Nguồn bài viết :http://smstet2014.Wordpress.Com/2013/11/21/mot-chut-niem-sms-noel-vui-giang-sinh-vui-ve-danh-cho-nhau/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: