Những Lời Chúc Giáng sms noel Sinh Noel Hay Nhất

Người đăng: Unknown in

Tổng hợp nhữngLời Chúc Giáng Sinh,Loi chuc giang sinh noel hay nhat, y nghia nhatdành tặng bạn bè, người yêu và gia đình...:

Đang cập nhật....
Loi Chuc Giang Sinh Hay - Cập nhật 8.11.2013:
- Một mùa giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc, an lành cho tất mọi tin nhan chuc noel người. Hy vọng những người nghèo sẽ có một noel Ấm áp, mọi đứa trẻ sẽ luôn có vòng tay chở che cúa ba mẹ, những cụ già sẽ đoàn viên bên con cháu. Merry Christmas for everyone! - Tải ngay

-tin nhắn giáng sinhNoel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng chuc mung giang sinh 2013 vẫn có chuyến bay đến, một vòng địa cầu khi bên em, chẳng có đường bay nào khitin nhắn giáng sinhem quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc emGiáng Sinh vui vẻ.

- Chúc những ai đang được xót thương, nhận được yêu nhiều hơn, rét mướt và hạnh phúc tin nhan giang sinh hay hơn. Chúc người đang đơn chiếc, sớm tìm thấy tình ái đích thức của mình, để xua đi cái lạnh đêm đông... Hãy cười vì niềm vui sắp tới.

Những Lời Chúc Giáng Sinh Khác:
1. Rét mướt không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu.
- Rét mướt không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin tức.

- Ấm áp không phải khi bạn dùngtin nhắn giáng sinhhai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn.

- Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thầm thĩ với bạn: “Có lạnh không?”.

- Ấm áp chưa hẳn là khi bạn ôm ai đó thật chặt, màSms Giang Sinhlà khi ai đó khoác vai bạn thật khẽ. Và rét mướt là khi mùa thu qua, cái lạnh ùa về, có một ai đó khẽ thầm thĩ vào tai bạn: “Chúc bạn một MùaNoelhạnh phúc!"

2. Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy đơn chiếc nữa và luôn có những bồ yêu bên cạnh.

Sms Năm Mới:
Tin nhan chuc mung nam moi.
Tintin nhắn giáng sinhnhan chuc mung nam moi 2014.
Sms chuc mung nam moi.

3.Sms noel 2013Một mùa Giáng Sinh lại về.
Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa thương tình!
Chúc cho ai đó còn đơn chiếc sẽ tìm thấy một bờ vai san sẻ!
Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!
Chúc cho ngày Giáng sinh tràn ngập niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều!
Không chỉ là nụ cười mà thỉnh thoảng những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc...
Không có tình nào tin nhan noel 2013 vĩnh cửu....
...Chỉ cótin nhắn giáng sinhnhững phút chốc vĩnh cửu của tình yêu!
Chúc cho ai đó sẽ giữ được những phút chốc ấy suốt cả thế cục!
°°¶/¶ERRy ©¶-¶ITRS¶/¶AS°°
- Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu tin nhan chuc giang sinh Chúa cho tôi một người bạn, và Chúa đã mang bạn đến với tôi.

Giangtin nhan mung giang sinhSinhnày,tôi xin Chúa cho tôi gửi những điều cầu chúc tốt đẹp nhất đến bạn, người đã luôn bên tôi trong những lúc tôi cần một bờ vai đểtin nhắn giáng sinhdựa,một bàn tay để nắm, và một trái tim để thấu hiểu và cảm thông... Cùng nhau đi hết mọi mùa Giáng Sinh nhé!
Nguồnhttp://tinnhangiangsinh.Wordpress.Com/2013/11/14/sms-noel-nhung-loi-chuc-giang-sinh-noel-hay-nhat/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: