Ý ấm áp tưởng thiệp Giáng sinh và tin nhắn noel

Người đăng: Unknown in

Ngay sau khi Lễ Tạ Ơn chấm dứt, cơn sốt điên Giáng sinh bắt đầu! Cùng với mùi ngọt ngào của cây thường xanh và không khí mùa đông khô teo đi rất nhiều đóng gói đậu xe và lũ lượt người, vớ đang tíu tít để bảo đảm món quà hoàn hảo . Thay vì Cảm lũ tại các trung tâm mua sắm địa phương , nhiều người thíchsms giáng sinhđể loại bỏ mua sắm trực tuyến của họ , từ trước một lò sưởi êm ấm hoặc ồn ào nóng . Có rất nhiều nơi để nhận một bộ quà tặng hạp , nhưng khi bạn thực sự cần phải đổ vào trái tim của bạn lời chúc hạ Giáng sinh năm nay , đi theo con đường ít người đi !

Mỗi cửa hàng bạn vượt qua trong thời gian Giáng sinh được trang hoàng với các mới nhất trongsms giáng sinhphải có thời trang, tiện ích công nghệ và hàng hóa về nhà. Mặc dù những món quà có thể làm cho nhiều người hạnh phúc, họ thiếu một ý tình nghĩa cảm mà chỉ có thể được tìm thấy trong một , món quà thântin nhan chuc giang sinhmật cá nhân như một bức ảnh đóng khung hoặc thư . Các mặt hàng như thế này được ôm ấp trong nhiều năm, thậm chí nhiều thập kỷ, sau khi nhận được .

Năm ngoái, tôi muốn thử một cái gì đó khác nhau. Thay vìnhung cau chuc giang sinh hay nhatsms giáng sinhdự tuốt luốt những người mua sắm nao nức khác trong cuộc chạy đua bán sỉ cho lời chúc mừng Giáng sinhsms giáng sinh, tôi quyết định ngồi xuống và tay viết một cách trung thực , thư tình thực cho mỗi thành viên gia đình của tôi : Mẹ , cha , ôngtin nhan giang sinhbà của tôi và hai anh em của tôi . Mặc dầu món quà của tôi trông khá khiêm tốn so với các gói lớn khác bên dưới cây , tôi đã tự tin rằng họ sẽ làm chấp thuận gia đình tôi trong một cách mà không lớn hộp gói cửa hàng bách hóa có thể.

Tôi đã xem như gia đình tôisms giáng sinhlấy ra khỏi bao quà tặng của họ và bắt đầu đọc . Tôi biết tôi đã thực hành sự tuyểntin nhan noellựa đúng khi môi dưới của cha tôi bắt đầu run và anh lau mắt của một giọt nước mắt ! Trong thời khắc tiếp theo , ông bà của tôi và anh em mắt đã mù sương là tốt. Khi mẹ tôi ôm lấy tôi sau khi chấm dứt bức thư, cô nói thầm với tôi qua những tiếng nức nở hàm ơn, "Đây là món quà Giáng sinh tốt nhất mà tôi từng nhận được. "

Tôi không biết làm thế nàosms giáng sinhtôi sẽ đầu món quà năm ngoái , cho đến khi tôi biết được rằngsms giáng sinhtôi có thể kết hợp thực bụng , tình cảm cá nhân với một bước tiến đầy nghệ thuật. Tuốt tôi phải làmsms noellà chọn một chai thủy tinh trang hoàng phù hợp với từng thành viên trong gia đình của tôi , sau đó cá nhân đều có một lưu ýsms giang sinhcảm động.

Như gia đình tôi lấy ra khỏi bao chai của họ và đọc các chú thích họ có , một cảnh tượng quen thuộc diễn ra. Tuốt mọi người khô mắt và nhất thiết nụ cười của họ , và Mẹ cúi xuống và nói thầm, " hiện giờ đây là món quà Giáng sinhsms giáng sinhtốt nhất mà tôi từng nhận được. " Từ giờ, lời chúc mừng Giáng sinh của tôi sẽ được thông tin trong một chai!

Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/y-tuong-thiep-giang-sinh-am-ap-va-tin-nhan-noel.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: