Cho ấm áp một hạnh phúc, hòa bình và thịnh vượng trong năm mới

Người đăng: Unknown in

Các ngày nghỉ lễ và đặc biệt là ngày Giáng sinh là thời gian mà giữ kỳ vọng cao của niềm vui , niềm vui , tiền xa hoa của thực phẩm , tình ái của gia đình và bạn bè, mở quà , sự ngưỡng mộ của đồ trang hoàng và ngôn ngữ lớn lên trong bài hát . Thật không may đây không phải là luôn luôn thực tại cho những người chăm nom . Nó không phải là thực tiễn đối với nhiều người khác , là tốt. Khi Giáng sinh không hạp với nhận thức của chúng ta về như thế nào cần , có thể có sự thất vọng rất lớn và thẳng thất vọng .

Tôi   tin nhắn giáng sinh   sẽ được hoàn toàn minh bạch ở đây và nói rằng vì nhiều lý do , mà tôi sẽ không khoan bạn , tôi không có một Giáng sinh vui vẻ . Đó có lẽ là một nhợt nhất mà tôi từng trải qua . Trong thực tại , tôi không thể chờ đợi cho nó tuốt luốt là hơn để tôi có thể chuyển sang tập trung vào năm mới ( tôi nghĩ đó là một người rất sáng người đặt Celebration năm mới chỉ một tuần sau lễ Giáng sinh ) . :) Nhiều thứ có thể ảnh hưởng đến ý thức kỳ nghỉ của chúng tôi . Mất một người nhà yêu là một thách thức rất lớn trong những ngày nghỉ . Một sự thay đổi trong tình trạng công việc , cô lập , khó khăn tài chính , ký ức về Giáng sinh mà không   tin nhan noel   đi cũng trong , các vấn đề mối quan hệ , và các vấn đề sức khỏe trong quá khứ chỉ là một đôi chi tiết.

Người săn sóc, những ngày nghỉ có thể mang lại mối quan hoài khác như sự gián đoạn trong nếp của người thân của họ do ti tỉ các hoạt động hoặc nhiều lần từ bạn bè và gia đình . Điều này hoàn toàn có thể tàn phá trong nhà và đôi khi thậm chí gây ra sự cần thiết phải nhập viện để có được những người nhà yêu trở lại theo dõi .

Một vấn đề khác liên quan đến việc coi sóc có thể được gây ra bởi cũng có nghĩa là các thành viên gia đình đến thăm từ ra khỏi đô thị , những người đã không nhìn thấy những người nhà yêu   tin nhắn giáng sinh   trong một vài tháng . Một hoặc nhiều của các thành viên gia đình có thể mất một nhìn vào những người nhà yêu và khởi động vào chế độ " Chúng ta phải làm điều gì đó " . Thậm chí có thể có những lời kết tội bằng lời nói mà người coi sóc không làm đủ hoặc thậm chí tệ hơn , là bỏ qua ting người thân. Vững chắc điều này không   tin nhắn giáng sinh   cho vay đối với xúc cảm của niềm vui và niềm vui .

Nếu Giáng sinh này không phải là một trong những tốt cho bạn , bạn phải nhớ đối xử tốt với mình . Cho phép để tránh xa các bên kỳ nghỉ , hoặc gặp mặt gia đình rất lớn cho mình. Nếu người thân sắp đến thăm người nhà yêu của bạn , lây lan ra thăm của họ để mỗi người có thể được ủ ấp. Khi tổ chức cho du khách, thế sắp xếp chúng cho đầu giờ chiều , khi người được chăm nom của bạn sẽ có thời kì để hoàn tất săn sóc buổi sáng của họ mà không cấp và trước khi họ đã bắt đầu trở thành mệt mỏi ( nếu người thân của bạn có mất trí tưởng , hãy nhớ rằng sundowning có thể gây ra một vấn đề) .

Nếu có vẻ là không có gì vui vẻ về Giáng sinh của bạn , chỉ cần nhấn thực tiễn đó và không dừng lại ở đó . Có, nó sẽ là một ngày không hấp dẫn nhưng nó chỉ là một ngày. Vậy để tìm thấy một vài điều mà ít ra là làm cho ngày sáng hơn một tí . Bạn có thể phải đào , nhưng nó có giá trị đào .

Là một ví dụ , đây là danh sách của tôi :

Có tuyết rơi trên mặt đất và thái dương đang chiếu sáng .
Tôi đã   tin nhan giang sinh   có thể ra khỏi giường hôm nay (Tôi đã bị ốm cả tuần ) .
Con nít của tôi gọi và đã không hành động như thể họ đang ở trong một cao điểm.
Tôi có thể nấu vịt quay trong lò nướng đối lưu ( lò khác của tôi bị hỏng và tôi chẳng thể đủ khả năng để tu chỉnh   tin nhắn giáng sinh   nó ) .
Các cửa hàng tại các trạm xăng đã được mở và tôi đã có thể mua bơ .
Tôi không có để có những trang hoàng xuống vào tương lai (vì tôi không bao giờ đặt chúng lên ) .
Tôi có thể truy cập internet và cũng có khả năng gọi mẹ tôi ở Canada ( nhớ làm thế nào các cuộc gọi quốc tế đắt tiền   tin nhắn giáng sinh   được sử dụng để được?)
Tôi có những kỷ niệm tuyệt của cha tôi .
Tôi vẫn có thể nhảy theo bài hát mừng Giáng sinh trên các đài phát thanh , thậm chí nếu nó chỉ là một mình.
Như bạn có thể thấy, đây không phải là điều ưa , và họ sẽ không được vận dụng cho vơ mọi người , nhưng bạn có được ý tưởng .

Ngày lễ sẽ đến và đi và họ sẽ không phải tất cả được hoàn hảo. Từ ý kiến của một người chăm nom , có thể có một số liên tục là ít hơn so với sạch . Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều mà phải hàm ân và nhiều mà hy vọng . Và khi nói đến Giáng sinh, những gì chúng tôi đang thực sự ăn mừng sự ra đời của em bé Chúa Giêsu là và do đó chúng ta vui .... Một số năm , hơn chỉ là một tí êm hơn so với những người khác .

Phước lành cho bạn và bạn cho một hạnh phúc, hòa bình và thịnh vượng trong năm mới .

Shelley Webb đã được một y tá đã đăng ký trong gần 30 năm , có kinh nghiệm trong các lĩnh vực chăm chút tích cực , lọc máu, quản lý hồ sơ và Eldercare . Khi cha cô đến sống với cô trong năm 2005, những lợi thế của kinh nghiệm y học của cô trở nên rõ ràng . Do mất trí tưởng và suy tim sung huyết , cha cô đã không thể coi ngó cho bản thân mình nữa và thành thử cô đã hơn các nhiệm vụ .

Có kinh nghiệm sự bất lực , thất vọng, áp đảo và thậm chí cả sự đơn chiếc mà việc chăm sóc cho ba má già mang lại, Shelley cũng là nhận thức của hỗ trợ   tin nhắn giáng sinh   tinh thần và giáo dục những người coi sóc cần thiết và do vậy cô bắt đầu Các trang web cố ý người săn sóc . Với bản tin hàng tuần của mình , cập nhật tin tưởng hàng ngày và các cuộc phỏng vấn âm thanh hàng tháng của các chuyên gia trong các dịch vụ và hỗ trợ Eldercare , Shelley phấn đấu để khuyến khích và giáo dục những người chăm nom để họ có thể được trao quyền để cung cấp sự chăm nom tốt nhất có thể cho bản thân trong khi coi ngó lão hóa của họ người nhà yêu (s ) .

Trong thời gian rảnh rỗi của mình , cô rất thích làm vườn, chăn nuôi gà , các lớp học múa ba lê và nếm rượu nho.

 

Nguồn:http://tinnhansmsvui.Com/ban-gui-thiep-am-ap-giang-sinh-cho-ho-va-hy-vong-se-nhan-duoc-sms-noel.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: