Xôn xao clip 'Sự hiểm của ban cố vấn chương trình game ai la trieu phu Ai là triệu phú'

Người đăng: Unknown in

Hôm nay, một clip ngắn với tiêu đề "Sự hiểm của tổ tham mưu" được cắt ra từ một số của chương trình "Ai là triệu phú" đã được cư dân mạng liên tục chia sẻ.

Clip dài hơn 3 phút ghi lại đoạn trả lời câu hỏi thứ 6 của người chơi là bạnĐoàn Mạnh Linh. Với câu hỏi "Ca khúc ngẫu hứng phố của nhạc sĩTrần Tiếnnhắc đến loại đồ uống nào?",tai ai la trieu phubạn Linh đã sử dụng sự giúp đỡ hỏi tổ tham vấnai là triệu phútại chỗ. Cả ba người của tổ tư vấn đều chọn lựa phương án D - Trà chanh và vững chắc với sự chọn lọc của mình.

Nhưng thật bất ngờ, đáp án đúng của chương trình lại là đáp án B - Bia hơi. Rất may là, sau khi cân nhắc, người chơi đã chọn lọc thêm sự trợ giúp 50 - 50 để loại đi phương án sai, nếu không, người chơi đã phải dừng cuộc chơi sớm.

Video "Sự hiểm nguy của tổ tư vấn"

Đây không phải là lần trước hết người chơi rơi vào tình huống "dở cười dở mếu" khi dùng sự trợ giúp hỏi tổ tham mưutai tro choi ai la trieu phutại chỗ. Trước đó, đã có rất nhiều người chơi đã phải rời cuộc chơi sớm do tổ tư vấn chắc như đinh đóng cột với đáp án của mình, nhưng khi công bố, đó lại là đáp án sai.

Cũng cóai là triệu phúnhững người chơi tỉnh táo hơn sau khi hỏi thêm một số câu hỏi với tổ tư vấn thì dùng tiếp những sự giúp đỡ khác để chắc chắn, hoặc may mắn khi tin tưởng.# Vào linh giác của mình mà không theo sự viện trợ của số đông trong tổ tham vấn. Trong đó có anh chàng Trần Tiến Thực, người đã "gây sốt" cho cư dân mạng vì phát ngôn "Tôi ít tin vào phụ nữ" trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối 30/7.

Clip chàng trai "Tôi ít niềm tin vào nữ giới hơn".

Người chơiTrần Tiến Thực, đã vượt qua mốc 10, anh giànhai là triệu phúđược thắng lợi với 22 triệu đồng tiền thưởng khi tin vào 1 người trong tổ tham mưu chứ không chọn số đông. Và mới đây nhất làcụ Đặng Thiêm, người cũng không chọn lựa theo số đông người trợ giúp mà tin vào đáp án của cô cháu ngoại của mình.

Cụ Đặng Thiêm giành được 30 triệu đồng bạc thưởng

Việc người chơi, người trợ giúp nhầm lẫn khi lựa chon đáp án viện trợ là một điều thường nhật. Nhưng có những người trợ giúp tự tin thái quá trong khi thực tại lại lùai là triệu phúmù về tri thức, hoặc theo tâm lý đám đông, người trước chọn A thì mình cũng chọn A khiến cho người chơi tin và đưa ra tuyển lựa sai lầm.

Trong chương trình Ai là triệu phú, đã có rất nhiều người giúp đỡ khẳngai la trieu phuđịnh đáp án của mình là đúng, thậm chí có những người còn đưa ra những bằng chứng rất thuyết phục để người chơi chọn đáp án của mình như "tôi đã từngai là triệu phúđọc cuốn sách này", "đây là nhà văn rôi rất yêu thích", "bài hát này tôi đã từng nghe"... Nhưng bản chất đó lại là một đáp án sai.

Khán giả này đã củng cố thêm câu đáp của mình rằng cô đã đọc 3 lần cuốn tiểu thuyết, nhưng vẫn nhớ sai tên tác giả!?

Không thể phủ nhận sự nhiệt thành của các khán giả khi giơ tay trợ giúp cho người chơi, nhưng nồng hậu mà lại thiếu tri thức, không biết kiên cố nhưng lại nhất định lựa chọn của mình là đúng thì sẽ vô tình đẩy người chơi chính vàotải game ai là triệu phúai là triệu phúnhững cảnh huống khó khăn.

Bạn nữ khắng định biết vững chắc bài hát nhưng lại chẳng thể hát được câu hát có đáp án?

Nguồn:http://tinnhanchuctet2014dep.Wordpress.Com/2013/10/27/xon-xao-clip-su-hiem-nguy-cua-ban-co-van-chuong-trinh-game-ai-la-trieu-phu-ai-la-trieu-phu/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: