Sốt tai game ai la trieu phu xình xịch phần thi Ai là triệu phú của cụ ông 78

Người đăng: Unknown in

Cụtải ai là triệu phúĐặng Thiêm giành được giải thưởng 30 triệu đồng từ chương trình Ai là triệu phú

Cụai la trieu phuThiêm cũng khiến khán giả nhiều lần phải bật cười thích thú vì cách trò chuyện thoải mái và hí hước. Khi MC Lại Văn Sâm công bố phần thưởng trị giá 30 triệu, cụ Thiêm đã thật thà chia sẻ: "Báo cáo với ông Sâm là từ thuở bé đến giờ tôi mới kiếm được món tiền to như thế này..."

Cụ Thiêm tiết lậu, với số tiền ành,tải ai là triệu phúcụ sẽ tặng cho người nữ giới "cùng mang họ Đặng với tôi nhưng chúng tôi lại không có quan hệ huyết tộc, chỉ là anh con rể của tôi gọi cụ thân sinh ra bà ý là ông ngoại của vợ nó. Tôi tặng cho bà để bà sửa cái nhà".

Cụtải ai là triệu phúĐặng Thiêm có cách nói chuyện khá rất thực thà và hí hước

Ngoại giả, trong câu hỏi về ngôi đền Artemis, cụ Đặng Thiêm đãgame ai la trieu phuxin tham mưu từ phíatải ai là triệu phúnhững khán giả có mặt trong trường quay.

Hai người trước hết có quan điểm ngôi đền Artemis thuộc Hi Lạp, riêng cháu gái của cụ Thiêm khẳng định ngôi đền thuộc Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ Thiêm đã quyết định nghe theo lời cháu gái vì "nếu có sai về nhà đánh cháu cũng được".

Trước đó, thí sinh Trần Tiến Thực cũng đã khiến chương trình Aitải ai là triệu phúlà triệu phú trở thành hot trên mạng với phát ngôn khôi hài "trong những giờ khắc quyết định, tôi ít khi đặt niềm tin vào nữ giới".

Mời bạn đọc xem lại phần thi của cụ Đặng Thiêm trong chương trình Ai là triệu phú được phát sóng tối 1//10 vừa qua:

Nguồn:http://taicamera360do.Wordpress.Com/2013/10/25/sot-xinh-xich-phan-thi-ai-la-trieu-phu-cua-cu-tai-game-ai-la-trieu-phu-ong-78/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: