Sms 20-10 gửi tặng ngày phụ nữ Việt Nam

Người đăng: Unknown in

SHERMAN - Bộ The Greater New Hope phụ nữ sẽ tổ chức của mình " Ngày nữ giới của năm 2013" 10:00-13:00 thứ bảy này và 10 sáng Chủ nhật .
Bởi Lakshmi Kothaneth - Khi bé gái chúng tôi nhận được bộ nhà bếp và búp bê nhỏ mặc áo màu hồng với mái tóc đẹp. Cuộc sống là quơ màu hồng. Bác mẹ nằm tản mác trên bạn và anh trai đảm bảo bạn luônsms 20 thang 10được an toàn . Bạn được đối như một công chúa cho đến khi bạn gần như tin rằng bạn là một. Thay đổi cuộc sống nhưsms 20-10bạn bắt đầu bước vào thế giới của thực tại . Trường là khi bạn nhận ra có đang có được những phút chốc trong cuộc sống không có sự an toàn của các thành viên gia đình của bạn . Tôi còn nhớ ngày trước tiên trong các trường mẫu giáo khi tôi có thể nhìn thấy cha mẹ tôi qua cửa sổ phòng học, cho đến khi tôi bị phân tâm bởi các nghiêm phụ và cô đãsms 20 thang 10rất thú nhận mà tôi đã ham với những gì cô đã giải thích . Tôi nhìn ra một lần nữa khi cô đã xả hơi và nhìn ra ngoài một lần nữa chỉ để nhận ra ba má tôi đã không còn ở đó nữa và đã đi về nhà đợi tôi đến từ ngày đầu tiên của tôi ở trường.

Với chủ đề là " điện chuẩn y kết nối" dựa trên Matthew 18:20 .

Đức cha George Etta Milam vàsms 20-10giảng sư Delia McMillin sẽsms 20-10là khách mời vào ngày thứ Bảy . Đền thờ Hy vọng Đức tin và đội khen Grace sẽ hát .

Rev DeNeice Welch của Bidwell đường Presbyterian Church Kỳ ở Pittsburgh , bang Pennsylvania sẽ được phát biểu tại 10:00 dịch vụ vào ngày chủ nhật .

Ăn trưa sẽ được phục vụ sau khi các dịch vụ .

Vơ mọi người được mời đến , san sẻ , học hỏi và phát triển với họ.
Một quỹ ngày phụ nữ cũng sẽ được tổ chức tại trọng điểm trị liệu bổ sung Millburn Thứ bảy, September 21, 11:00-04:00 .

Trong ngày sẽ có bài thuyết trình từ trị liệu , các buổi nếm , vàsms 20-10một cơ hội để đặt câu hỏi về toàn bộ các vấn đề liên can đến sức khỏe .

Sẽ có giải khát và một túi goody cho mỗi nữ giới tham gia .

Một trận hòa giải sẽ được tổ chức với dịp chiến thắng một chứng từ hoặc một cái rương .

Thảy tiền thu được trong giúp đỡ của Pretty " n " Pink , Bắc Irelands chỉ dành riêng cho tổ chức từ thiện ung thư vú.

Vui lòng mang áo ngực cũ của bạn cho nhà băng áo ngực của chúng tôi . Những áo ngực đi cho đànsms 20-10bà ở các nước thế giới thứ ba và cho mỗi kg , chúng tôi nhận được tiền để dotate để Pretty " n " Pink .

Nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2013/10/12/sms-20-10-chao-mung-ngay-phu-nu-viet-nam/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: