Các “át chủ bài” The Voice liều lĩnh tai nhac mp3 đổi mới tại liveshow 4

Người đăng: Unknown in

Phải Hà My của đội Quốc Trung chọn ca khúc rock mang nhiều tự sự, thì Ngọc Trâm và Thảo My của đội Đàm Vĩnh Hưng thử sức với những bài hit lừng danh.

Chấm dứt liveshow 3 với việc chia tay 4 thành viên của 4 đội, chương trìnhGiọng Hát Việt 2013tiếp đến với khán giả cùng liveshow 4. Với liveshow này quờ quạng các thí sinh sẽ cùng biểu lộ mình trong một đêm thi, sẽ cùng nhau tranh tài với các ca khúc ấn tượng và đa dạng. Tuy nhiên, sẽ khôngtải nhạccó thí sinh bị loại trong đêm thi này.

Trần Vũ Hà My sẽ diễn đạt một ca khúc rock nhưng mang nhiều tự sự của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh


dù rằng không bị sức ép về chuyện bước tiếp hay ở lại nhưng các thí sinhGiọng Hát Việt 2013vẫn mang đầy găng tay, vì phần biểu diễn của họ trong tuần này sẽ mang nguyên tố quyết định tới sự yêu thích của khán giả, để khán giả quyết định bình chọn và giữ họ lại trong đêm loại kế tiếp.

Trong đêm thi tới, quơ các thành viên đội Huấn luyện viên Quốc Trung đều chọn ca khúc tiếng Việt làmtai nhac mien phiphần trình diễn của mình. Thí sinh Trần Thái Châu sẽ gửi tới khán giả ca khúctải nhạcrock do chính anh và nhóm KOP sáng tác, ca khúc này cũng từng được nhóm anh tả nhiều lần tại Rock storm. Lần biểu lộ này anh sẽ mang một phong cách mới để gửi tới khán giả.

Trần Vũ Hà My sẽ diễn đạt một ca khúc rock nhưng mang nhiều tự sự của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cũng mang âm hưởng rock nhưng My Hoàn lại chọn dòng Rock ballad. Thí sinh rút cuộc của đội Huấn luyện viên Quốc Trung là Khánh Duy, với phần thi của mình, anh sẽ biểu hiện ca khúc khó nhưng nức tiếng của nhạc sĩ Giáng Son .

Mang tới liveshow 4 những ca khúc kinh điển của cả trong nước và quốc tế là các thành viên của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Trong tuần này, cả thí sinh Ngọc Trâm và Song Tú đều chọn cho mình những ca khúc nức tiếng của nền nhạc Việt.

Ngọctải nhạcTrâm


Với Song Tú, bài háttai nhacđã từng nức danh với tiếng hát của ca sĩ Siu Black, Y Garia sẽ là một thử thách không hề nhỏ đối với cô. Còn với Ngọc Trâm: “Em muốn làm mới mình cùng ca khúc này. Ban sơ em cũng rất lo âu nhưng em muốn tạo một ấn tượng mới với khán giả, để sau này khi nhắc đến bài hát, người ta sẽ nhắc đến phiên bản của Ngọc Trâm bên cạnh những tên tuổi lớn đã từng gắn bó với ca khúc. Ngày nay thay vì sức ép thì em đặt khá nhiều kì vọng vào tiết mục sắp trình diễn.#. Em mong tiết mục của em sẽ được nhiều khán giả đón nhận.”.

Cũng làm khó mình với một ca khúc lừng danh trên thế giới, thí sinh Vũ Thảo My sẽ thử thách mình với bài hát gắn liền với danh tiếng của danh ca Aretha Franklin. Với Nguyễn Trần Minh Sang, thí sinh luôn làm đổi thay mình với nhiều phong cách, đêm liveshow sắp tới anh sẽ tiếp chuyện làm mới hình ảnh của mình bằng một ca khúc bán cổ điển, ca khúc nổi danh trong vở nhạc kịch cùng tên của Andrew Lloyd Webber.

Bên cạnh sự đặc biệt của 2 đội Huấn luyện viên Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng, các thí sinh đội Huấn luyện viên Mỹ Linh và Hồng Nhung cũng sẽ mang nhiều bất ngờ trong đêm thi tới.

Trong liveshow 4 lần này, thí sinh Nguyễn Hoàng Tôn sẽ lần trước tiên biểu thị khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu cùng ca khúc của Bruno Mars. Với thí sinh Dương Hoàng Yến, chủ nhật tới đây cô sẽ tiếp kiến trình bày một bài hát nói về tình cảm gia đình, đó là một ca khúc kinh điển trongtải nhạcnền nhạc Việt của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý.

Cô gáitai nhac onlinevừa được cứu liveshow trướctải nhạcDiễm Hương san sớt sẽ miêu tả một bài nhạc phim của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, bài hát mang âm hưởng R’n’b rock và thêm một tí biến tấu ca khúc để có thể biểu thị tốt nhất. Trong khi đó, Thái Quang sẽ lần đầu tiên mình thể hiện ca khúc tiếng Anh trên sân khấuGiọng Hát Việt –một bài hát theo dòng bán cổ điển, mang âm hưởng hoành tráng, khí thế.

Hứa mang nhiều màu sắc độc đáo trong chủ nhật sắp tới, các thí sinh đội Huấn luyện viên Hồng Nhung đều đã hoàn thiện những tiết mục của mình trước khi biểu diễn trên sân khấu.

Với thí sinh Âu Bảo Ngân, cô đã chuẩn bị kỹ càng cho liveshow 4: “Ca khúc Ngân sẽ miêu tả là một ca khúc rất dị biệt so với các vòng thi trước từ thể loại, dòng nhạc… Trước đây mình thích sự dễ thương, dịu dàng thì khi thay đổi sang sự mạnh mẽ của rock cũng có chút không quen lắm, nhưng sau đó ca khúc này lại mang cho mình rất nhiều sự thích và mình sẽ có sự phá cách trong kiểu hát so với bản gốc của Linkin Park, mình rất mong sẽ mang lại được sự bất ngờ cho khán giả với sự phá cách này”.

Thí sinh Thành Nam , chàng trai duy nhất của đội Huấn luyện viên Hồng Nhung, trong đêm thi tới đây anh sẽ thay đổi hình ảnh của mình với một sáng tác nứctải nhạctiếng của nhạc sĩ Thanh Bùi.

Còn Vũ Cát Tường, đây là lần trước nhất cô hát ca khúc đã gắn liền với tăm tiếng của chính Huấn luyện viên Hồng Nhung và tiết mục này sẽ là thử thách không nhỏ cho cô khi trình diễn trên sân khấu. Thí sinh cuối cùng trong đội là Hà Linh, chủ nhật tới là một màu sắc mới với những trải nghiệm và tinh tế cùng ca khúc của danh ca Lara Fabian.

Liveshow 4Giọng Hát Việt 2013,liveshow của những thăng hoa trên sàn diễn sẽ đến với khán giảlúc 21g10 ngày 27/10/2013 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3, từ nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

Nguồn:http://www492.Litado.Edu.Vn/2013/10/26/cac-at-chu-tai-nhac-mp3-bai-the-voice-lieu-linh-doi-moi-tai-liveshow-4/

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: