Ngành công nghiệp áp dụng di bigone động cạnh tranh cao

Được đăng bởi Trung Hieu in

Game di động dự định sẽ tạo ra 1,4 tỉ USD tại Hàn Quốc trong năm nay. Các trò chơi trên điện thoại di động như Anipang đã trở nên một hiện tượng văn hóa trong nước.

Trò chơi này cuộn cả những đàn bà lớn tuổi cũng như trẻ thơ chơi trò chơi tại trạm ô tô buýt, trên tàu điện ngầm... Ngày nay, cơn sốt chơi game di động tại Hàn Quốc phần đông là kết quả của các nhân tố sau:

Ảnh

1. Sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ KakaoTalk

Dịch vụ nhắn nhe điện thoại di động KakaoTalk đã nở rộ hơn 100 triệu ngườibigonetải bigonesử dụng và 5 tỉ tin nhắn được gửi hàng ngày. Dịch vụtải bigonenày đã tạo ra những trải nghiệm độc đáo đối với người dùng Hàn Quốc.

Anipang, một trò chơi đố đơn giản, ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2013, nó thu hút được 12 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Ngoài ra, do KakaoTalk cốt yếu phục vụ như là một dịch vụ nhắn nhe điện thoại di động. Bạn bè và gia đình quen với việc gửi tin nhắn phê chuẩn KakaoTalk để san sớt lời mời trò chơi hoặc điểm cao với nhau.

2. Hệ thống xe điện ngầm của Seoul ngày càng mở mang và được trang bị Wi-Fi

Ảnh

Cơ sở hạ tầng tỉnh thành cũng đóng một vai trò quan yếu trong phát triển các trò chơi di động cả nước. Hệ thống tàu điện ngầmtải bigoneở Hàn Quốc là rất lớn và được sử dụng nhiều. Khoảng 50 triệu dân của Hàn Quốc sử dụng tàu điện ngầm liền. Theo thống kê gần đây, ở Seoul có 2,4 tỉ lượt người đi xe điện ngầm mỗi năm, có 6,7 triệu người đi hàngtai bigonengày. Xếp hạng hệ thống tàu điện ngầm Seoul là bận rộn thứ hai trên thế giới (sau Tokyo).

Gần đây, LTE và Wi-Fi đã được trang bị trên tàu điện ngầm của Hàn Quốc, cung cấp một không gian lí tưởng cho việc chơi game. Thời gian chờ xe hoặc ngồi trên xe, nhiều người không còn "giết Thời gian" bằng cách đọc sách nữa, họ đã có thể thoải mái chơi game và chat với bạn bè trên KakaoTalk. Vì tàu điện ngầm của Hàn Quốc được trang bị những công nghệ viễn thông mới nhất thế giới, du khách và người dân không bao giờ bỏ lỡ những trò chơi, cuộc nói chuyện, hoặc trực tuyến chương trình truyền hình nhờtải bigonevào tốc độ LTE cố định lên đến 150 megabit một giây - gần gấp ba lần tốc độ ở Mỹ .

3. Tỉ lệ xâm nhập điện thoại thông minh đặc biệt cao của Hàn Quốc

Ảnh

Tròtai game bigonechơi di động thường được chơi trên các điện thoại thông minh. May mắn cho ngànhtải bigonecông nghiệp game Hàn Quốc, nước này là một trong những nước đứng đầu thế giới về tỉ lệ người dân sở hữu smartphone. Theo khảo sát của Google Hàn Quốc năm 2013, 73% người dân ở xứ sở Kim chi có sử dụng smartphone. Đối với trẻ nít tuổi từ 6-19, tỉ lệ là 65% (theo Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc ).

Hơn nữa, Samsung, nhà sinh sản điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, có hội sở tại Hàn Quốc và có rất nhiều quảng bá sản phẩm của mình trên một phạm vi rộng lớn của các kênh quảng cáo tại Hàn Quốc.

Tạigame bigonesao phải dự báo tăng trưởng hơn cho các trò chơi Hàn Quốc?

Ảnh

Nhưtải bigonecác nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp ứng dụng di động cạnh tranh cao, các nhà phát triển game di động tại Hàn Quốc cũng phải không ngừng dự báo dịp và các mô hình kinh doanh. Bởi thế, họ phải thẳng băng đổi mới cho ăn nhập với yêu cầu của khách hàng.

Theo Venturebeat

Nguồn:http://hackavatar2013.Blogspot.Com/2013/10/nganh-bigone-cong-nghiep-ung-dung-di.Html

Trung Hieu

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: