SMS chúc mừng ngày phụ nữ việt nam 20 thang 10

Người đăng: Unknown in

SMS chúc mừng ngày phụ nữ việt nam 20 thang 10

Chuyên trang tổng hợp, cập nhật liên tục tin nhắn sms xếp hình đẹp chúc mừng ngày Phụ nữ việt Nam 20-10 mới nhất, đẹp nhất cùng những lời chúc hay tin nhan chuc ngay 20 thang 10 đến chị em phụ nữ.
Phần mềm sms chuc mung 20 -10 cho điện thoại:

Tải trọn bộ sms tại đây

Tải phần mềm sms kute

94822 Tin nhắn chúc mừng 20 tháng 10
Tải ngay

94823 Tin nhắn chúc mừng 20 tháng 10
Tải ngay
94824 Tin nhắn chúc mừng 20 tháng 10
Tải ngay

94825 Tin nhắn chúc mừng 20 tháng 10
Tải ngay

94827 Tin nhắn chúc mừng 20 tháng 10
Tải ngay

94828 Tin nhắn chúc mừng 20 tháng 10
Tải ngay

94829 Tin nhắn chúc mừng 20 tháng 10
Tải ngay

Tải trọn bộ sms tại đây

Tải phần mềm sms kute

Sắp đến ngày phụ nữ việt nam 20 thang 10 rồi, mình đã sưu tầm được một số lời chúc mừng hay nhất để tặng những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.
thiệp chúc ngày 20 thang 10
Mình biết những lời chúc ý nghĩa có khi thật đơn giản và xuất phát từ tình cảm thật của mỗi người. Nhờ các bạn bổ xung tiếp ở cho danh sách ở dưới nhé, xin cám ơn:
Gửi SMS Kute: Những mẫu SMS làm “rung động lòng người”. Bạn có biết SMS qua điện thoại cũng là một “món quà rất có ý nghĩa, rất dễ thương” giành cho người mình yêu quý.
Tin nhắn SMS Kute tuy là những món quà rẻ tiền nhưng hiệu quả nó đem lại còn mạnh mẽ hơn cả các món quà đắt tiền khác.
Nhân dịp ngày phụ nữ việt nam 20 thang 10, dành cho những người phụ nữ thân yêu nhất một món quà không đắt tiền nhưng thật đầy ý nghĩa, sẽ được lưu mãi trong điện thoại mãi mãi không bao giờ xóa đi . Bạn có thể gửi các SMS hay đẹp và đáng yêu bằng ứng dụng  sms chuc ngay 20 thang 10, xem thông tin thêm và tải về tại
Tặng mẹ:
- Nhân ngày 8-3 sắp đến, con chỉ mong muốn một điều là "Con mong mẹ luôn vui vẻ bên anh em con và trong suốt cuộc đời này, con rất muốn nói với mẹ rằng Con rất yêu Mẹ!
- Mẹ ơi, 8-3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa, và một bữa ăn ngon của bố!
- Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!
- Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng "con yêu má", đừng lo cho con, hãy "cát tường" má nhé.
- Ngày 8-3 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
- Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.
- Một mình mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn trưởng thành. Mẹ tôi đã phải chịu đựng biết bao gian khó nhưng mẹ không hề lùi bước, không bị khuất phục. Tất cả những gì mẹ đã làm cũng chỉ vì tôi. Bây giờ tôi đã trở thành một sinh viên đại học rồi, đó là niềm tự hào của mẹ tôi. Tôi muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ tôi ở quê. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và mong mẹ không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. CON YÊU MẸ NHIỀU.
- Place.vn chân thành gửi đến các mẹ bài hát "Nhật ký của mẹ" với lòng biết ơn vô hạn nhân ngày 20 thang 10:

Tặng  cho những người phụ nữ, người bạn
- Chúc bạn một ngày 20 thang 10 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc.
- Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi
- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc sms chuc ngay phu nu viet nambạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.
- Chúc bạn có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.
- "Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình".
- Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Dành tặng các bạn nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Các bạn thích tin nhan chuc mung 20 thang 10 nào thì chọn nhé, nếu thích hết thì mình chúc hết. Mọi điều tốt đẹp đến với mọi người, cả nhà đểu vui.  Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông – yêu thương và che chở cho phụ nữ!
- “Phụ nữ không thể yêu người mà nàng cảm thấy thấp kém hơn mình. Tình yêu thiếu sự thán phục và tôn sùng thì đấy chỉ là tình bạn". Chúng ta chúc phụ nữ được yêu những ai xứng đáng với mình!
- Ngày 8-3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
- Ngày 20 thang 10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.
- Chúc "bé con" có một ngày 8-3 tràn đây vui vẻ và hạnh phúc! "Bé con" biết không, "bé to" ở Sài Gòn nhớ "bé con" nhiều lắm đấy
- Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.
- Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày QTPN thật hạnh phúc.
- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 8-3!
- Dậy đi bé, sáng rồi 8-3 rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác...Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy.Have a nice 8-3
- Thông tấn xã Tình Yêu xin thông báo , chủ thuê bao 09xxx vừa nhận được 1 lời chúc mừng ngày QTPN cùng 1 nụ hôn gió từ thuê bao 09xxxx: love:
- Chúc bạn có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.
- Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8-3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc
- Gửi người phương xa: Hỡi người tôi yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa nào trái tim anh luôn hướng về em!
Tặng bạn gái, người yêu
1. Ngày 20 thang 10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu thư­ơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.
2. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8-3 thật đẹp đối với em!
3. Hôm nay là 7/3 rùi, mai là ngày 20 thang 10 mà anh không thể gần bên em được, và vì khoảng cách địa lý anh cũng không biết phải tặng hoa cho em thế nào nữa! Chúc em luôn luôn xinh đẹp, học giỏi, đáng yêu, sẽ đạt được những điều mình mong muốn!! L(^^)v3 U4ever!
4. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.
5. Gửi em!!! Tôi thấy thật có lỗi khi 20 thang 10 mà không thể hiện gì cho em. Tôi thật kém cỏi em nhỉ, nhưng sự thực giờ tôi không biết nên hành động thế nào cho đúng cả. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ - Vô duyên đối diện bất tương phùng. Tôi chỉ có trái tim nóng bỏng chân thành dành cho em, chỉ mình em!!! Sorry I love You...
6. Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ việt nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.
Tặng vợ:
- Gửi vợ: Dù ở xa, anh không trực tiếp tặng quà và hoa hồng cho em được, nhưng anh rất nhớ em và yêu em nhiều. Ngày 8-3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe và công tác tốt, mãi mãi là người vợ tốt của anh và là người mẹ hiền của các con. Tình yêu mà anh dành cho em cũng đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la vậy!
- Nhân dịp ngày sms 20 thang 10, Anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của em là quan trọng nhất để Anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi! Happy Women's Day.
Tặng cả thế giới phụ nữ
- Ngày 8-3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
- Nhân dịp ngày phụ nữ việt nam, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như: lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!
- Chúc nửa thế giới: các pé gái, các em gái, các bạn gái,các chị gái, các cô gái, các bác gái,các MẸ, các bà và cụ........8.3 vui vẻ và hạnh phúc!
- Chúc mừng ngày 20 thang 10, chúc các bà, các mẹ, chị, các bạn gái và các em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc. Chúc các bạn gái ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập. Chúc những bạn gái có nhiều niềm vui và nhận được nhiều lời yêu thương ngọt ngào từ người yêu của mình

 

Từ khóa tương tự:

  • tin nhan chuc ngay 20 thang 10
  • Sms Chúc Mừng Ngày 20-10

  • sms chúc mừng ngày 20-10

  • sms vui

  • tin nhan vui chuc mung 20 thang 10

  • tin nhan hay ngay 20 thang 10

  • sms chuc ngay 20 thang 10

  • tin nhan chuc 20 thang 10

  • tin nhan chuc ngay phu nu viet nam

  • sms ngay 20 thang 10

  • tin nhan ngay 20 thang 10

  • tin nhan hinh 20 thang 10

  • qua 20 thang 10

  • sms 20 thang 10

  • tin nhan 20 thang 10

  • tin nhan ngay phu nu viet nam

  • tin nhan chuc mung ngay phu nu viet nam

 

Nguồn http://tinnhansmstet2014.blogspot.com/2013/09/sms-chuc-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-20.html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: