Mạng xã hội Facebook sắp trở thành trang web đồi trụy?

Người đăng: Unknown in

Mạng xã hội facebook sắp trở thành trang web đồi trụy?

 

(GDVN) - Dù đã được báo chí phản ánh nhiều nhưng phía Facebook tại Việt Nam dường như "bó tay" trước việc để trang này liên tục xuất hiện ảnh và link có nội dung đồi trụy.

 

Cách đây hơn 1 tháng, Báo Giáo dục Việt Nam đã có bài phản ánh về việc thời gian qua trên feature (có thể hiểu là những thông tin nổi bật của bạn bè post lên) của không ít thành viên trên facebook xuất hiện ảnh, link có nội dung đồi trụy.
Về việc này, khi đó ông Huỳnh Kim Tước, đại diện facebook tại Việt Nam đã cho kiểm tra lại toàn bộ nguồn phóng viên cũng cấp đồng thời xóa những nội dung cũng như tài khoản liên quan đến những thành viên thường post những hình ảnh khiêu dâm này.

Rất nhiều những bức hình cùng đường link có nội dung đồi trụy xuất hiện trên tai facebook

Tưởng rằng, tình trạng ảnh sex, link sex sẽ không còn trước sự vào cuộc, ngăn chặn của facebook Việt Nam. Tuy nhiên, nó không hề giảm, trái lại còn có xu hướng ngày một gia tăng.

“Ở cơ quan tôi mọi người hầu hết đều chơi facebook. 1 tháng trước, facebook của tôi và một số người khác tự nhiên xuất hiện những ảnh, link khiêu dâm được cắt ra từ một số phim đen do những thành viên mà tôi không hề biết hay kết bạn post lên. Lúc đó, mọi người ở cơ quan nghĩ rằng, có thể do tôi hay vào một số web đen xem và like nên những hình ảnh, link sex đó mới xuất hiện trên feature nhà tôi. Tuy nhiên, mấy ngày gần đây, hầu hết facebook của mọi người ở cơ quan đều bị việc tương tự mà không hiểu vì sao?”, anh Q, một nhân viên văn phòng phản ánh.

Những link này thường dẫn trực tiếp vào trang có nội dung không lành mạnh. Ngoài ra có một số link lấy những bức ảnh đó làm đại diện, kích thích sự tò mò của người xem còn nội dung khi click vào lại là trang quảng cáo sản phẩm như thuốc kéo dài dương vật, "đồ chơi" cho phụ nữ… và đôi khi dẫn tới trang web của phòng khám nào đó.

Facebook sắp trở thành một trang web đen?

Nhiều bức ảnh nóng bỏng được hiện ra trên feature kèm theo lời bình tục tĩu và phía dưới là đường link để dẫn tới trang đó. Theo tìm hiểu của PV, những ảnh và link sex này chủ yếu là quảng cáo cho một số trang có nội dung không lành mạnh.

Chị Q.T, một kế toán ở Hà Nội có con nhỏ lo lắng: “Thời gian gần đây facebook của tôi xuất hiện nhiều hình ảnh, link dẫn đến những trang web sex. Tôi thường dùng ipad để vào facebook và lưu tài khoản trong đó. Tối đến, con tôi hay lấy ipad của tôi để chơi điện tử. Mấy hôm trước, tôi thấy cháu cứ chúi mắt vào màn hình, đến lại gần thì hoảng hồn vì thấy cháu đang xem những hình sex trên facebook của mẹ, từ đó tôi không dám cho cháu bén mảng đến chiếc ipad nữa ”.

tai facebook cho dt tại taifacebook.me

  • Tai facebook cho java:  tất cả máy java

  • Tai facebook cho android: Tải facebook .apk

    Anh Tuấn, một người bố có cậu con trai đang là học sinh lớp 9 cũng tỏ ra bức xúc và lo lắng trước tình trạng này, anh nói: “Nếu facebook không thể ngăn chặn được những hình ảnh đồi trụy này xuất hiện, có lẽ tôi sẽ không cho con tôi dùng máy tính nữa. Con trai tôi nói thật là khá nghiền facebook, tôi lại đi làm cả ngày nên không thể quản lí được việc cháu có vào facebook hay không. Có lẽ buộc phải tịch thu máy tính của cháu”.

    download facebook là trang mạng xã hội trong đó lứa tuổi chơi lại thường là giới trẻ. Trước việc facebook đang hằng ngày xuất hiện những ảnh, link có nội dung đồi trụy, nhiều bạn tỏ ra lo ngại vì đây có thể là một nguyên nhân đẩy những tâm hồn trong sáng trở thành những ‘yêu râu xanh’ cuồng dại.

    Theo nguồn http://gameavatar24h.net/mang-x-hoi-facebook-sap-tro-thnh-trang-web-doi-truy.html

  • Unknown

    This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

    0 nhận xét: