Tải game pikachu online 2014 cho mobile

Người đăng: Unknown in

Làm thế nào Pokemon có thể là một " giảng dạy " trò chơi video ?
Hiện tượng Pokemon , nếu bạn đã cố tình cúi đầu dưới sự dễ thương "tai game pikachu miễn phí " và hàng trăm bạn bè của anh , được tạo ra bởi Satoshi Tajiri cho Nintendo Game Boy trở lại vào cuối thập niên 90. Trò chơi có cơ thân thiện với trẻ , rất nhiều dễ thương giống lai động vật con quái vật, và cấu trúc cơ bản của một game nhập vai Nhật Bản , trong đó người chơi sử dụng một xen kẽ " Chơi đi đầu tiên , máy tính đi thứ hai " giai đoạn chiến đấu để giải quyết " trận chiến ". Game thủ sử dụng mỗi người chơi , hoặc trong trường hợp này , Pokemon , kỹ năng để tấn công , bảo vệ và sử dụng các mặt hàng. Cũng điển hình của phong cách Nhật Bản game nhập vai : một thường xuyên , nhân vật chính mang tính - thường là một nam thanh niên - được đẩy vào hoàn cảnh đặc biệt và phải chiến đấu để cứu thế giới hay đạt được tai tiếng .

 

Hệ thống này là đơn giản, nhưng sâu , người chơi có thể dành hàng trăm giờ luyện , " san lấp mặt bằng -up ", và huấn luyện Pokemon của họ để trở thành bất khả xâm phạm gần .

Các trò chơi đã được ban phước với sự chấp thuận ngầm từ hầu hết các bậc cha mẹ ; hoạt hình " tưởng tượng " bạo lực là hành động do đại diện thô với hình ảnh động hạn chế. Các đại diện, đại diện màn hình của Pokemon khác nhau các game thủ thu thập, phạm vi từ đốm màu hồng đáng sợ insectoids để con rồng khổng lồ. Khi một cuộc họp ngẫu nhiên hay " kịch bản " xảy ra, hai đại diện chiến đấu . Họ đối mặt trên màn hình , "tấn công " hay " kỹ năng " được đại diện bởi thô, hình ảnh động hạn chế. Ví dụ, một cuộc tấn công như "cắn" không bao giờ cho thấy người chơi Pokemon cắn khác , đúng hơn, một hình ảnh động của răng sẽ xuất hiện trên Pokemon đối thủ và thanh "sức khỏe" của đối phương bị giảm. Bạo lực rõ ràng là rất hạn chế.

Những gì các trò chơi không tốt, tuy nhiên , đang chơi lên đến tình yêu của nhân loại để thu thập mọi thứ. Bạn đang hô hào " Thu thập 'em tất cả! " Bạn học sớm trên , trong game, những khả năng gần như vô hạn của các Pokemon khác nhau rải rác khắp thế giới game. Tùy thuộc vào phiên bản của trò chơi bạn đang chơi, bất cứ nơi nào giữa 200 và 400 Pokemon để tổng hợp . Hơn nữa ngẫu nhiên quá trình này, và (một lần nữa ) tùy thuộc vào phiên bản của đang được chơi, chơi game pikachu trên điện thoại di động có thuộc tính khác nhau như " dễ bị kích động " hay " lười biếng " có ảnh hưởng trực tiếp buổi biểu diễn của mình khi chiến đấu với những con quái vật khác . Thêm về điều này sau .

Video game Pokemon giảng dạy tiến hóa?
Các trò chơi thể thao một mức độ phức tạp cao cốt lõi của nó . Đó là thiết lập để thích nghi chơi các khái niệm cao nhất ; NPC khác nhau ( nhân vật phụ ) đi bộ người chơi thông qua các khái niệm cơ bản lên thông qua các khó khăn nhất trong trò chơi ý tưởng. Bạn bắt đầu cuộc sống Pokemon của bạn mở to mắt và vô tội ; giờ sau đó, bạn đang kinh doanh Pokemon trực tuyến , mua hàng đặc biệt, và san lấp mặt bằng của bạn với những con quái vật từ bỏ .

Hướng tới cuối game , người chơi được khuyến khích nuôi Pokemon của họ để tạo ra con mạnh hơn. Vào thời điểm đó , đặc điểm của Pokemon ( hung hăng, lười biếng, nhàm chán, vv) dường như đóng một vai trò lớn trong giá trị của họ . Bạn muốn " giống " Pokemon của bạn để có những đặc điểm chiến đấu thân thiện . Hơn nữa, mỗi Pokemon " tiến hóa " hay " lớn lên " thành một phiên bản tiên tiến hơn của chính nó.

Một số người có một vấn đề với điều này . Một số nhóm tuyên bố hôi, tuyên bố rằng các trò chơi là một cánh cửa trở lại vào giảng dạy trẻ em các khái niệm về quá trình tiến hóa . Nhóm Thiên chúa giáo , ví dụ, cấm các trò chơi để tham khảo chủ yếu là ngẫu nhiên của nó để phát triển . Trong khi đó, Ả Rập Saudi cấm Pokemon từ biên giới của mình , tuyên bố rằng nó bằng cách nào đó thúc đẩy Zionism cho trẻ em.

Mặc dù các cuộc biểu tình , 14 năm sau, Pokemon vẫn còn in tiền cho Nintendo . Chứ không phải là sản xuất các Pokemon " cắp " riêng của mình, Nintendo cấp phép các quyền gần như bất cứ ai muốn pony lập tiền mặt . Mỗi khi ai đó mua một bộ phim, hay một trò chơi , hoặc một con búp bê sang trọng , hoặc một keychain, Nintendo làm ra tiền . Đó là một quyết định kinh doanh hiểu biết mà vẫn lưới hàng triệu đô la . Những đứa trẻ chỉ ăn nó lên.

Vì vậy, là một Pokemon " giảng dạy " trò chơi video ?
Các trò chơi không ít để thúc đẩy giáo dục hoặc giảng dạy nhiều bất cứ điều gì ngoài quy tắc trong trò chơi của mình và học thuộc lòng danh sách dường như vô tận của những con quái vật thu . Nó là một " giảng dạy " trò chơi video ?

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: