Tai game hoa qua noi gian online mới nhất

Người đăng: Unknown in

Bên pogo là một trò chơi nhỏ trong Plants vs Zombies . Tôi truy cập vào một số trang web chơi game ngày hôm qua và thấy rằng nó có lẽ là một trong những trò chơi nhỏ mà mọi người chừng như có vấn đề với . Đối với bản thân mình, tôi giành được nó trong thử thứ ba . Trong lần thử trước nhất , tôi không biết những gì mong chờ do vậy tôi bị mất khá chóng vánh. Thử thứ hai là tốt hơn nhiều , chỉ là tôi đã bất cẩn và để cho một zombie Pogo hop tuốt các cách thức thông qua mà không hề nhận thấy , có lẽ do mệt mỏi của đôi mắt của tôi để chơi quá lâu.

Chiến lược của tôi là khá chính thống , Tải game hoa qua noi gian plants vs zombies, vị nó dựa vào chompers . Có, bạn đọc nó đúng . CHOMPERS , nhà máy nghe đâu vô bổ .

Làm thế nào tôi đến sử dụng chompers là vì chưng tôi nhận thấy rằng các zombies Pogo có độ bền khá hơn một tẹo so với zombie thông thường, ngay cả sau khi thanh Pogo được hút đi bởi các nam châm . Ngay cả 2 bắp cải - pult trong một hàng không có thể ngăn chặn chúng mà không có một bên ngoài khi ăn. Hơn nữa, tôi nhận thấy rằng các zombie đến từng người một , từ từ khi không " một làn sóng lớn " . Bởi vậy, tôi cần cái gì đó có thể xoá sổ zombie với hơn toughness nhàng nhàng và tốc độ tải lại không cần phải được rất nhanh. Có đến ý tưởng sử dụng chompers .

Nhà máy được tuyển lựa của tôi là những : Chompers , jalapeño, hướng dương , đôi Sunflower , Frost Shroom , Flower Pot , Magnet , cà phê, bí ngô và bí ngô bắt chước . Oh yeah , hãy chắc chắn để mua các chất tẩy rửa mái từ Crazy Dave cho 3.000 $. Đổi thay ngay nhỏ?

Chiến lược: tập kết vào bộ sưu tập điện màng tang . Xây dựng và xây dựng hướng dương càng nhanh càng tốt và nâng cấp lên hướng dương thỉnh thoảng nói . Khi Pogo zombie đi kèm theo , bỏ qua nó ! Tận dụng các chất gột rửa mái nhà của bạn ! Tôi không biết nếu đó là may mắn hay gì nhưng tôi không bao giờ có hai Pogo Zombies tới trong cùng làn đường sau khi nhau trong khoảng thời kì đầu trận đấu . Họ sẽ đến trong một mô chừng như thế mà người ta sẽ xuất hiện trong chỉ có một làn đường, mà sẽ được ngừng lại bởi bụi mái nhà của tôi trong khi tôi đang xây dựng một nhà máy ánh sáng quạ đồ sộ . Tôi nghi ngờ nó không phải là may mắn , vị ngay cả những cây của sự khôn ngoan đã khuyên bạn nên dùng chất gột rửa mái nhà.

Sau khi vớ các chất tẩy rửa mái nhà được dùng hết , bạn nên có 2 hàng của hoa hướng dương, hoa hướng dương với một vài đôi , ít nhất là 3 nam châm , nếu không 5 , và một số chompers với bí ngô để buff cho họ . Một điều cần lưu ý về nam châm . Trước khi các chất tẩy rửa mái nhà được sử dụng hết , đừng đánh thức họ dậy ! Chỉ trồng chúng và giữ chúng ngủ. Bạn vững chắc không muốn các zombies Pogo ít đi bởi và ăn thực vật của bạn trước khi một lực lượng quốc phòng ăn nhập đã sẵn sàng. Tôi nhấn mạnh rằng các trò chơi đầu là xây dựng và thu thập ánh sáng thái dương , không để xây dựng một phòng nào .

Đến thời khắc này , làn sóng đầu tiên nên đến . Bí ngô bảo vệ chompers phải có khả năng tiếp nhận khá nhiều thiệt hại. Nếu nó rơi , cảm thấy tự do để xây dựng khác. Bởi bây giờ, ánh sáng ác của bạn nên được nhiều hơn , đủ để thư rác. Bạn cũng có thể cần phải bí ngô nhà máy khác của bạn , do nam châm có thể hút một cây gậy pogo trên chẳng, thả các zombie trên một nhà máy bí ngô ít hơn. Đó là lý do tại sao tôi sử dụng bắt chước . Bạn nên lưu jalapeno cho trường hợp nguy cấp , như trường hợp cả thảy các nam châm của bạn được sử dụng hết và một zombie Pogo lone đi qua tất các cách , giống như những gì nó đã làm trong trận đấu thứ hai của tôi .

Shrooms sương là nhà máy tuyệt, vì nó chậm các zombie  tai game hoa qua noi gian online mới nhất  , cho bạn thời kì quý báu cho các nam châm và chompers để tải lại và làm chậm ăn uống của zombie , tiện tặn bí ngô của bạn. Những điều đẹp về chompers là nó có thể ăn thứ hai không gian ở phía trước của nó! Nếu một chomper được đặt phía sau nhà máy khác, nó có thể ăn các zombie mà là ăn nhà máy ở phía trước. Một điều nhẵn về chompers là thời gian tải lại mau chóng . Bạn luôn có thể đào ra một chomper được tiêu hóa và thả một số khác hoặc chỉ cần đặt một lọ hoa trong cột phía trước và một chomper vào nó cho giết chết chóng vánh .

Tôi hy vọng điều này có thể giúp mọi người rõ ràng rằng game mini dễ dàng . Mặc dầu tôi muốn nghĩ rằng đây là ý tưởng ban sơ của tôi , điều này có thể không đúng . Có rất nhiều người thông minh hơn bạn thực thụ . Nếu người khác đã san sẻ một cái gì đó như trực tuyến hoặc những gì , tôi muốn nói rằng tôi đã không sao chép hoặc có ý định sao chép những gì bạn đã làm hoặc đã viết hay chia sẻ hoặc bất cứ điều gì khác. Nó sẽ là một trường hợp trùng hợp ngẫu nhiên , kể từ khi tôi sẽ không sao chép ý tưởng của người khác và vượt qua chúng như là của riêng tôi . Trong trường hợp trùng hợp ngẫu nhiên , tôi sẽ cung cấp tín dụng đầy đủ cho người khởi của các ý tưởng . Bằng cách này, vui chơi các trò chơi!

Bạn muốn :
1. Lưu giữ hồ sơ an toàn của cuộc hành trình của cuộc sống của bạn ?
2 . Làm từ thiện và đóng góp vào căn do ?
3 . Kiếm tiền trực tuyến , với các kỹ năng thiết kế chỉ đơn giản?

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: