Lời chúc ngủ ấm áp ngon quan trọng như thế nào

Được đăng bởi Trung Hieu in

Tại sao chúng ta ngủ? Mục đích của nó là gì? kiên cố, chúng tôi cảm thấy mệt mỏi và do vậy chúng tôi ngủ , và sau đó khi chúng ta thức dậy, chúng ta thường được nghỉ ngơi. Nhưng làm thế nào ngủ cho phép chúng ta trở nên ngơi nghỉ ? Sự thật của vấn đề là không có ai vẫn còn kiên cố chuẩn xác , nhưng rất nhiều thông tin về các tính năng của giấc ngủ thường ngày . Này là bổ ích vì nó cung cấp một thước đo trên đó để đo lường mô hình giấc ngủ ở bên ngoài thường ngày cho thấy rối loạn giấc ngủ .

Để bắt đầu, thời kì ngủ là rất quan trọng . Số tiền làng nhàng thời gian hầu hết mọi người ngủ là 7,5-8 giờ đêm . Tuy nhiên , phạm vi "thông thường " có thể là bất cứ nơi nào   tin nhan chuc ngu ngon   từ 4 giờ một đêm đến 10 giờ đêm . Một số người có " ngắn tà vẹt " và một số " dài tà vẹt " . Để xác định tốt nhất mà mô hình giấc ngủ của bạn rơi , rứa và nhớ bao nhiêu giờ của giấc ngủ bạn cấp thiết để cảm thấy được ngơi nghỉ khi bạn đã ở độ tuổi 20 của bạn. Bởi thời gian bạn là một người lớn , thời kì của giấc ngủ cấp thiết vẫn giữ nguyên trong suốt tuổi trưởng thành. Bạn có thể ngủ 10 tiếng một đêm tại ( bởi bạn đang ngáy ngủ là làm   tin nhan chuc ngu ngon     sms chuc ngu ngon   ngắt quãng giấc ngủ của bạn ) nhưng đề nghị cơ bản của bạn chỉ có thể là 8 tiếng mỗi đêm.

Ngủ chính được chia thành giấc ngủ REM ( chuyển động mắt nhanh ) và NREM ngủ ( chuyển động mắt không nhanh chóng ) . Hai thay thế qua đêm và từng thời kỳ thay đổi luân phiên REM - NREM được gọi là một chu kỳ ngủ . Hầu hết mọi người có từ 3 đến 5 chu kỳ giấc ngủ mỗi đêm. NREM ngủ   tin nhan chuc ngu ngon   cũng được chia thành 3 tuổi . Chúng bao gồm giai đoạn I hoặc giấc ngủ nhẹ , giai đoạn II là giai đoạn NREM nhiều nhất , và thời đoạn III là giấc ngủ sâu. Giấc ngủ sâu là phổ quát hơn trong sự khởi đầu của đêm , và giấc ngủ REM là phổ thông hơn trong nửa thứ hai của đêm .

Nói chung , đối với một người lớn, giấc ngủ NREM chiếm 75 phần trăm của giấc ngủ và giấc ngủ REM nên tăng 25 phần trăm . Giấc ngủ sâu trong giấc ngủ NREM chính nó là khoảng 25 phần trăm của giấc ngủ đêm cũng giảm nhẹ nhưng sau 60 tuổi với một tỷ lệ   tin nhan chuc ngu ngon   phần trăm thấp hơn. Số lượng giảm của giấc ngủ sâu và giấc ngủ REM có tác dụng quan yếu nhất về chất lượng giấc ngủ của bạn . Đối với trẻ nít , tỷ lệ khác nhau. Như một trẻ sơ sinh ngủ REM là 50 phần trăm của giấc ngủ. Con số này giảm trong 2 năm trước tiên của cuộc sống đến 25 phần trăm là giống như ở tuổi trưởng thành . Giấc ngủ sâu ở trẻ em vẫn còn là một tỷ lệ lớn hơn của giấc ngủ cho đến cuối tuổi vị thành niên .

Để đơn giản hóa giấc ngủ tốt nhất có thể , giấc ngủ NREM hồi phục thân thể của bạn và làm cho bạn cảm thấy được ngơi nghỉ từ các hoạt động trong ngày. Điều này đặc biệt đúng với giấc ngủ sâu. Trong giai đoạn này , nhịp tim của bạn chậm lại , thở chậm là tốt, và thậm chí cả nhịp điệu não chậm. Hãy nghĩ suy về giấc ngủ NREM như một tuổi phục hồi sức khoẻ . NREM giấc ngủ sâu là phổ quát hơn ở phần trước hết của đêm khi thân thể của bạn trước tiên tìm cách hồi phục năng lượng vật lý của nó từ ngày .

Giấc ngủ REM , mặt khác là một tuổi hoạt động của giấc ngủ. Nhịp tim và hơi thở là thất thường, và sóng não đang tích cực làm việc . Đây là thời đoạn của giấc ngủ   tin nhan chuc ngu ngon   mà hầu hết các giấc mơ xảy ra . Trong khi cuộc tranh cãi về mục đích   tin nhan chuc ngu ngon   của nó tồn tại , có vẻ như giấc ngủ REM là quan trọng đối với não của chúng ta hoạt động tốt. Hãy nghĩ suy về giấc ngủ REM là một đêm " sao lưu " quá trình mà sờ soạng các sự kiện trong ngày được nạp vào bộ nhớ, " chống virus " quét được chạy , các tập tin dôi sẽ bị xóa , vv Nếu một là giấc ngủ REM bị tước đoạt , bộ nhớ và sự để ý là thường bị ảnh hưởng.

Liên tưởng đến ngáy ngủ , giấc ngủ REM là quan trọng hơn giấc ngủ NREM . Trong giấc ngủ REM , cơ bắp của chúng tôi được " tê liệt ", bao gồm các cơ bắp cổ họng của chúng tôi xung quanh đường thở của chúng tôi . Mục đích của liệt này là để chúng ta không thể chất hành động hiện mong ước của   tin nhan chuc ngu ngon   chúng tôi trong giai đoạn REM của não hoạt động . Tuy nhiên, khi các cơ bắp giãn ra trong giấc ngủ REM , đường dẫn khí có thể thu hẹp và dẫn đến ngáy hoặc ngưng thở khi ngủ . Cũng giống như một tiếng còi , như việc mở cửa không khí thu hẹp , tiếng ồn được tạo ra bởi các luồng không khí .

Các điều kiện khác nhau bao gồm ngủ ngáy và hội chứng ngưng thở khi ngủ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn , các mô hình kiến trúc giấc ngủ thông thường không còn "thường nhật" . Sau đó điều này có thể dẫn đến nhiều triệu chứng và dấu hiệu vật lý. Ngoại giả, do thân không có khả năng khôi phục chức năng của nó đúng cách mỗi ngày, nó hoạt động ở dưới điều kiện tối ưu . Điều này có thể dẫn đến nhiễm trùng , rối loạn miễn dịch , và nhiều vấn đề khác.

Trung Hieu

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: