Game làng xì teen online tuốt

Người đăng: Unknown in

Có một sự cường điệu bất thần ngày càng tăng về Smurfs . Đối với những người không biết những gì Smurfs là , một phim hoạt hình cũ của nó trong những năm 80 đó là tương đối phổ quát trở lại sau đó . Nếu bạn thích Smurfs , game làng xi tin này sẽ quan hoài đến bạn , vì nó xoay quanh chủ đề Smurf, xây dựng cốt truyện của mình xung quanh các nhân vật như Gargamel , Papa Smurfs và vớ các Smurfs yêu thích của bạn .

Game làng xi tin này được phát triển bởi Capcom tương tác và lối chơi tương tự như thời gian kích hoạt tiếp cận thông. Với sự thành công sau này trên mạng tầng lớp Facebook , các công ty game khác có thể tuân theo và điều này là một trong một cầm cố khác nhưng xuất hiện là một trong những thành công nhất định phản ứng của nó làm cho đường vào top 10 doanh thu AppStore doanh thu vận dụng .

Tại sao điều này là kịp thời ? Vậy xảy ra mà SONY là tung ra Smurfs 3D vào cuối năm nay . Tôi là một fan hâm mộ của các Smurfs , nhưng trailer cho đến nay từ trailer có vẻ không hấp dẫn thật đáng buồn . Tôi không biết tại thời điểm này , mà đích thực sẽ là viện trợ người khác trong công khai và bán hàng mặc dầu đặt cược của tôi là game làng xi tin Appstore này có lẽ sẽ tạo đà quan tâm này mới trong Smurfs .

Hầu hết các game làng xi tin là một trong hai phong phú về nội dung, hoặc phong túc trong vòng lặp nhiệm vụ lặp đi lặp lại để giữ nối của bạn và có nhẽ quan tâm . Tôi sẽ nói điều này là ở giữa và cân bằng các cách hợp lý mặc dù , vơ mọi người luôn luôn có danh sách mong muốn của riêng mình. Những gì tôi có thể nói là mặc dầu game làng xi tin là dựa trên thị hiếu và bạn có thể giống như game làng xi tin này .

Giống như hồ hết các game làng xi tin , cá nhân tôi thích cách dễ nhất để tiến bộ, để dành thời kì một cách hiệu quả và nhận được để trên đầu. Nghiêm trang, không ai muốn tìm hiểu mọi thứ theo cách cứng dù sao , luôn có những lựa chọn . Có chỉ dẫn sẵn đã có trên mạng, và tôi muốn giới thiệu cho bất cứ ai muốn chơi game này một cách hiệu quả , xem xét một nếu nó không quá đắt tiền.

Nói chung tôi sẽ nói rằng đây là một game làng xi tin vui nhộn và tôi vững chắc giá trị một tải ít ra . Có khoảng 90 triệu người sử dụng trên toàn thế giới của iPhone ( như ở tháng 1 năm 2011 ) chọn ứng dụng này là một trong những sản phẩm tốt nhất , tôi sẽ nói rằng nếu ý kiến của bạn khác có nhẽ bạn nằm ngoài 10% của đường cong chuông :) Dù sao đây là của tôi đưa về vấn đề này dù sao đi nữa .

Nhược điểm độc nhất cá nhân tôi cảm thấy là sau khi chơi game làng xi tin này, tôi cảm thấy rằng tại một thời khắc nhất định, bạn sẽ phải mua một số Smurfberries ( với tiền mặt thực tại ) để thực hiện tiến bộ khá trong game làng xi tin.

Nguồnhttp://taigame-pikachu.Net/game-lang-xi-teen-online.Html

Unknown

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

0 nhận xét: